Chương 61:
Hiện tại lại muốn rời đi đã không còn kịp rồi, Bạch Mộc Tịch chỉ có thể dương trang cái gì cũng không thấy dáng vẻ hướng Trình Mạn chào hỏi: "... Ta chính là đi qua, đột nhiên tâm huyết dâng trào nghĩ đến nhìn một chút... Quấy rầy đến ngươi sao?"
Nàng bản ý là nếu như Trình Mạn nghĩ một người đợi lời nói vậy nàng câu tiếp theo liền tiếp "Vậy ta đây liền đi", nhưng Trình Mạn lại lắc đầu: "Không quấy rầy."
Trình Mạn nói đối nàng cười cười: "Dù sao cũng chỉ có một mình ta."
"..."
Trong lời nói thảm đạm ý vị quá nồng, để Bạch Mộc Tịch nghĩ không phát hiện ra thứ gì cũng khó khăn. Nàng nhất thời không biết giả vờ như không có chú ý tới khác thường bộ dáng cùng trực tiếp đi quan tâm một chút hai loại cách làm bên nào đối Trình Mạn càng tốt, đang do dự lúc, ngược lại là Trình Mạn trước chào hỏi nàng: "Bạch Bạch nếu là hiện tại cũng không có việc gì đang bận lời nói, kia muốn đi qua ngồi một hồi sao?"
Nghe giống như giống như là muốn tìm nàng trò chuyện ý của trời, Bạch Mộc Tịch cân nhắc, vẫn là đi tới. Mà Trình Mạn nhìn nàng một cái, đột nhiên nói: "Ngươi là vừa mới nhìn thấy Ngôn Tinh sao?"
Bạch Mộc Tịch sững sờ, Trình Mạn liền lại cười: "Ngươi cái biểu tình này quá ngưng trọng a, vừa thấy liền biết nhất định là có chuyện gì, kết quả thật đúng là để ta đoán trúng a, Bạch Bạch ngươi khả năng không thích hợp đi diễn kịch."
Nàng trên miệng nói đến đây chút không quan trọng chuyện, sắc mặt đã từ từ càng thêm sa sút tinh thần, một hai chiều đến ánh mắt sáng ngời đều ảm đạm đi dường như, màu môi nhấp trắng bệch.
Bạch Mộc Tịch trong lòng lộp bộp một chút, không chờ nàng nghĩ ra làm như thế nào giảng hòa, Trình Mạn liền hít mũi một cái, mang theo không che giấu được giọng mũi nhẹ giọng mở miệng: "Ngôn Tinh sẽ không lại tới nơi này."
Luôn cảm thấy tình thế so với nàng lúc đầu tưởng tượng càng nghiêm trọng hơn một chút, Bạch Mộc Tịch có chút luống cuống, trong nội tâm nàng thật ra đã nghĩ đến các nàng hai đại khái là chia tay, trên mặt nhưng vẫn là chỉ có thể cẩn thận hỏi, "... Cãi nhau sao?"
Không biết có phải hay không bởi vì nàng mình lúc này cũng thân ở tương tự tình cảnh bên trong, tóm lại Bạch Mộc Tịch đối tâm lý của Trình Mạn tình trạng sinh ra chút lo lắng đến, không quá thuần thục quan tâm nàng: "Ngươi... Ngươi còn tốt chứ? Ta nói là tâm tình bên trên..."
Bạch Mộc Tịch cũng không thế nào đảm nhiệm qua tri tâm tỷ tỷ nhân vật, an ủi lên người thủ đoạn tương đương vụng về: "Ngươi nếu là nghĩ tìm người nói chuyện lời nói có thể tìm ta, nếu như tâm tình kém, ăn chút gì đồ ngọt hẳn là sẽ tốt một chút, ta cái này có mấy khối đường, ngươi muốn ăn sao?"
Nhìn xem nàng vội vàng từ trong túi móc đường dáng vẻ, Trình Mạn liền cười lên: "Bạch Bạch thật đúng là, kể từ lúc đó đến bây giờ sẽ chỉ cái này một loại hống người biện pháp."
Ý thức được nàng ước chừng là đang nói lúc trước hôn mặt lần kia lúc chuyện xảy ra nàng cũng là thế này ý đồ làm bộ đi hống Ngôn Tinh, Bạch Mộc Tịch hậm hực dừng lại động tác, trộm nhìn lén Trình Mạn mấy mắt, rốt cục vẫn là không nhịn được hỏi: "... Cho nên, là chuyện lần đó đưa đến sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Không Làm Bằng Hữu | Mặc Bạch Lang
General FictionTác phẩm: Không Làm Bằng Hữu Tác giả: Mặc Bạch Lang Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ toàn văn: 545118 chữ Tác...