Chương 31:
Bây giờ nghe tới trên bàn cơm nhấc lên người nhà của Thẩm Chung, Bạch Mộc Tịch rất khó không hồi tưởng lên năm đó đêm ấy. Nhưng Thẩm Chung ngày đó khóc về khóc, nhưng sau lại dứt khoát báo danh cũng thông qua thi nghệ thuật thuận lợi đi đọc ngành diễn xuất, tuyển đại học báo nguyện vọng đều lôi lệ phong hành làm liền một mạch, nghiễm nhiên một bộ nhậm ngươi đông tây nam bắc gió tư thế, bây giờ nghĩ lại cũng là rất lợi hại.
Khóc lên Thẩm Chung làm cho đau lòng người, nhưng thực tế đáng thương vừa đáng yêu. Việc này trước kia chỉ có một mình nàng biết, nhưng bây giờ mọi người đều biết. Bạch Mộc Tịch nghĩ, nghiệp giới thích để Thẩm Chung chụp khóc diễn cũng là bình thường, cách màn hình đều để nàng cảm thấy khó chịu lên, tổng lo lắng Thẩm Chung hại mắt.
Nàng nghĩ xuất thần, ăn cơm cũng một ngụm lại một ngụm ăn không để tâm. Bên cạnh đột nhiên duỗi qua đũa hướng nàng trong chén kẹp hai khối bụng cá thịt, Bạch Mộc Tịch quay đầu nhìn lại, nhìn thấy Thẩm Chung cúi thấp xuống mặt mày, lúc mở miệng ngữ khí hơi có chút co quắp: "... Ăn nhiều một điểm."
Tựa như là một chút cũng không trực tiếp bày ra hảo. Bạch Mộc Tịch lại cúi đầu nhìn lại, thịt cá có chừng gai lớn đều chọn sạch sẽ, sáng long lanh trong suốt hợp quy tắc chất đống.
Đại khái là cho là nàng xuất thần là bởi vì còn đang suy nghĩ rượu sự tình đi. Mặc dù thật ra nàng đã không đang suy nghĩ chuyện đó, nàng lại không có khuynh hướng tự ngược đãi —— nhưng bây giờ cũng không cần thiết giải thích nhiều như vậy. Bạch Mộc Tịch đem thịt cá kẹp lên nhét vào trong miệng, quai hàm phình lên nhai, xem như biểu hiện ra tiếp nhận Thẩm Chung bày ra hảo.
"Không có chuyện gì, ngài đừng lo lắng ta." Thấy Bạch Mộc Tịch ăn rồi, Thẩm Chung không muốn người biết nhẹ nhàng thở ra, lại lần nữa chuyển hướng Bạch phụ, trấn an hắn nói, "Cha ta hắn hồi trước sinh nhật, ta cho hắn gửi lễ vật, hắn còn nghĩ đáp lễ tới, chúng ta quan hệ rất tốt."
Hắn sinh nhật tại sao phải cho tặng quà người đáp lễ a, Bạch Mộc Tịch nghe lơ mơ, Bạch phụ hiển nhiên cũng không biết, không có nhịn được lòng hiếu kỳ hỏi: "... Hồi cái gì lễ?"
Dĩ cầu Thẩm Chung lời ít mà ý nhiều: "Một bộ phòng."
Người có tiền tư duy quả nhiên đơn giản thô bạo.
Bạch Mộc Tịch trong lòng cảm khái, bên cạnh Bạch phụ nghe tới từ khóa cũng ai một tiếng, chuyển nói với nàng: "Đúng đúng, nói đến phòng chuyện này, nếu không nhà ta cũng ở đây Nam Thành mua cho ngươi căn hộ a? Tránh khỏi ngươi ở công ty ký túc xá quái không thuận tiện."
"... Không nói trước khác, ta hiện tại đều còn không có ở Nam Thành mua nhà tư cách đâu, có tiền cũng vô dụng." Đồng dạng ở Nam Thành vụ công người bên ngoài Lâm Bắc cũng giống vậy, đều phải chờ lấy niên hạn đến tài năng mua nhà. Bạch Mộc Tịch nhún nhún vai, "Nhưng ta xác thực cũng đang suy nghĩ là thời điểm từ ký túc xá dời ra ngoài, chỉ là còn không thấy được thích hợp phòng, chờ tìm được liền dọn nhà."
"Ai nha, kia ngươi nhưng phải nhìn cẩn thận một chút." Lúc đầu chỉ là ra chơi thuận tiện nhìn xem con gái Bạch phụ mười phần lo lắng, "Cũng chớ quá chấp nhận, không sau sửng sốt chúng ta cũng cùng ngươi cùng một chỗ đi xem một chút đi? Ta nhìn ngươi cũng không có gì xem phòng kinh nghiệm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Không Làm Bằng Hữu | Mặc Bạch Lang
General FictionTác phẩm: Không Làm Bằng Hữu Tác giả: Mặc Bạch Lang Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ toàn văn: 545118 chữ Tác...