Chương 51 → 60

556 12 6
                                    

Chương 51:

Khi về đến nhà đã sắp mười một giờ đêm.

Bạch Mộc Tịch vuốt vuốt ấn đường, cảm thấy một ngày này ở các loại trên ý nghĩa đều lộ vẻ rất dài đăng đẳng, hay là mau về nhà nghỉ ngơi đi. Mặc dù cha mẹ nàng đều không phải sẽ rất ngủ sớm cái loại kia loại hình, nhưng động tĩnh vẫn là nhỏ một chút hảo, lấy phòng ngừa vạn nhất.

Ra thang máy, Bạch Mộc Tịch lái xe trước cửa, vô thanh vô tức ấn sáng mật mã khóa đưa vào sinh nhật của mình giải khóa, cái này trước kia còn là Thẩm Chung giúp nàng bố trí mật mã, vốn còn nghĩ muốn rút sạch cho từ bỏ, nhưng bận bịu đến liền tổng không có nhớ thương lấy việc này, lề mà lề mề một gác lại vậy mà liền đến bây giờ.

Nàng nghĩ đến những chuyện nhỏ nhặt này, rón rén đẩy cửa, nhìn thấy đèn trong nhà còn lớn hơn lóe lên, nhà nàng Nhị lão đang ngồi ở trên ghế sofa vui vẻ hòa thuận xem tivi, quả nhiên hoàn toàn không có muốn ngủ sớm ý tứ, nghe thấy nàng động tĩnh liền ngẩng đầu nhìn đến, sôi nổi chào hỏi nàng: "Hôm nay công tác hơi trễ a, mệt nhọc a?"

Bạch Mộc Tịch cười hàn huyên dẫn đi, không tính đối chuyện phát sinh ngày hôm nay nói gì nhiều. Mà nàng vừa đi vào trong một bước liền dừng lại, có chút ngoài ý muốn hướng xuất hiện trong tầm mắt người nháy mắt mấy cái.

Vượt quá nàng dự liệu, Thẩm Chung ở trong nhà nàng. Nàng chính an tĩnh ở bên ghế sofa ngồi, nháy mắt cũng không nháy mà nhìn xem Bạch Mộc Tịch.

Mặc dù ban ngày thì cùng đi thu hiện trường, nhưng bởi vì nàng có những công việc khác, Thẩm Chung trước hết một bước về nhà. Cái này vốn là Bạch Mộc Tịch hôm qua liền cùng Thẩm Chung nói qua chuyện, hôm nay cùng Thẩm Chung tách ra lúc nàng cũng không có đề xảy ra cái gì dị nghị, bây giờ nghĩ lại lên... Tựa hồ là hơi quá trầm mặc.

Bất kể nói thế nào, thời gian bây giờ điểm... Cứ việc Thẩm Chung ở nàng dọn nhà sau xác thực sẽ bởi vì cha mẹ nàng nhiệt tình mời mà ở thời gian nhàn hạ lưu tại nơi này, nhưng cơ bản đều sẽ ở mười điểm trước liền cáo từ lên lầu, Bạch Mộc Tịch còn là lần đầu tiên ở thời gian này nhìn thấy nàng xuất hiện ở đây. Liên tưởng đến Thẩm Chung ban ngày vốn là có chút mơ hồ dị thường, Bạch Mộc Tịch tâm lại nhấc lên đến một chút, chậm rãi đi đến nàng ngồi xuống bên người, cân nhắc hỏi: "... Còn chưa có đi nghỉ ngơi sao?"

"..."

Từ Bạch Mộc Tịch trở về về sau liền không có nói qua lời, Thẩm Chung chỉ là bình tĩnh nhìn xem nàng, ánh mắt dính ở trên người nàng dường như đi theo động. Lúc này ở nghe tới Bạch Mộc Tịch lời nói về sau, Thẩm Chung mới hoảng thần chớp chớp mắt, thật dài lông mi vũ hơi hơi rung động mấy cái. Chẳng biết tại sao, nàng cả người phản ứng tựa hồ cũng rất cùn, màu đen đôi mắt bên trong ô trầm trầm, như là được choáng ai sương mù.

"... Không có, liền là nghĩ đến..." Thanh âm của Thẩm Chung hơi có chút câm, "Ban ngày chuyện... Còn không có cơ hội có thể hảo hảo trò chuyện qua."

Nàng tư thế ngồi thẳng lại cứng đờ, giống như là tôn tinh xảo quá mức băng chế điêu khắc, nói thoảng qua giương mắt, phảng phất cuối cùng từ trong tầng băng tránh ra một điểm, thử thăm dò nhìn qua: "... Ngươi bây giờ mệt mỏi sao?"

[BH][Hoàn] Không Làm Bằng Hữu | Mặc Bạch LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ