- Nhiều má xem chùa quá nha =))))
.
Lightning triệu hồi thanh chớp của mình, chưa kịp chém đã thấy tên kia bị đóng băng bởi một thiếu niên có mái tóc 2 màu. Lighting nhíu mày, nhưng cũng dùng thanh kiếm chém đứt 2 chi tay tên Nomu. Cậu đứng trên tảng băng chảm đao đứt lìa đầu tên thay ma này. Có vẻ hắn vẫn không khuất phục, những cánh tay được tái tạo lại chiếc đầu cửa hắn cũng sắp trở về dạng cũ.
"Kinh tởm..." - Lightning độc mồm buông một câu rồi cấm 2 thanh Lightning blade cấm vào chiếc đầu kia làm con Nomu giật điện liên tục.
"Cẩn thận. Cậu là người lạ chúng tôi hoàn toàn có thể khống chế cậu" - Người có mái tóc 2 màu kia mở lời cảnh báo. Lightning thở dài mà lườm lại cậu bạn kia - "Tôi hoàn toàn có thể giết cậu, nhưng Boboiboy không thích thế" - Lightning cũng chẳng vừa mà đe dọa nhưng về sau cậu nói nhỏ chỉ để bản thân nghe.
.
.
.
Mọi chuyện sẽ ra sao đây ?
.
.
.
Tên tóc hai màu kia vẫn nhìn Lightning với con mắt thù địch. 'Khó để thương lượng đây...' Earth bên trong tiềm thức khoanh tay cất lời, Lightning im lặng nhìn về hướng tên tóc xanh lam kia đang lườm mình.
"Lại thêm một tên sâu bọ...." - Hắn gầm gừ, tay lại cào chiếc cổ đầy vết xẹo của mình. Ấn tượng ban đầu của tia chớp đối với tên này là lập dị và có vẻ là tội phạm.
"Cậu nhóc, ta không biết cậu là ai nhưng cảm ơn đã bảo vệ học sinh của ta" - Người đàn ông lực lưỡng kia nhìn Lightning, với cái vết thương như thế mà còn mở miệng cảm ơn được thì cũng chẳng phải dạng tầm thường. Từ đằng sau những tên tội phạm lao đến với số lượng lớn tấn công Lightning, cậu nở nụ cười bán nguyệt. - "Không có gì, đây là tôi nên làm ! Elemental Power ! Boboiboy Wind !!"
Cậu lại một lần nữa đổi hình dạng, biểu tượng tia chấp bỗng chốc chuyển đổi qua biểu tượng của gió, lượng gió xung quanh cậu trở nên mạnh mẽ tụ lại trên tay cậu thành quả cầu nhỏ - "Kết thúc cho nhanh nào !!! Wind Ball !!!"
Quả cầu gió được tung ra tạo thành cơn gió lớn cuốn các tên tội phạm gần đó tụ vào một chỗ. Những học viên bên dưới cũng xử lí xong lượng lớn tội phạm. Trong lúc đó bỗng cánh cửa trước mặt bỗng mở ra.
"Xin lỗi mọi người ! chúng tôi đến muộn !"
"Iida-kun !!!" - Một cô gái tóc nâu mừng rỡ gọi tên ai đó. - "Tôi, Tenya Iida, lớp trường lớp 1A, đã trở về !!!" . Giọng nói vang lên Iida xuất hiện cùng những anh hùng trường UA làm nhwuxng tên tội phạm tuôn mồ hôi như suối.
'Lớp trưởng ? Hừm...đúng như mình đoán đây là một nhóm học viên...' - Wind đứng nhìn những người ăn mặc kì lạ đằng trước, sau đó nhận ra tên tóc xanh lam đang có ý định trốn thoát. - "Huh !? Đứng lại !!!" - Tiếng hét lên của cậu thu hốt sự chú ý, Hắn bỗng bị dính vài viên kẹo nằm bẹp trên nền đất cùng vũng máu của mình, Wind ngập ngần một chút dưới thân hắn xuất hiện một hố đen làm hắn biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Boboiboy x BnHA| Drop] Kẻ thao túng nguyên tố
Fanfiction- Queo yeah, bay acc rồi giờ qua đây đăng chực thoi =))) - Author : Jen Haruna Art bìa : Art Offical nhưng bị cắt do khung không vừa ideas : Jen Haruna Nguyên tắc thuộc về Horikoshi Kohei (BnHA) và Animonsta Studios (BBB) còn fic thì nguyên tắc thuộ...