- Đăng ngay năm mới xem ai có trầm trồ =))
.
.
.
.
Vẫn tiếp tục là cuộc trò chuyện của cả 7 à...8 nguyên tố, có vẻ ai cũng khá hài lòng ở nơi này. Trừ việc bị lườm quá nhiều.
"Hai cái tên đó nhìn không biết mỏi mắt sao ?" - Fire bất xúc thốt lời đầu tiên.
"Bình tĩnh nào, họ đã để ý chúng ta. Có lẽ họ vẫn đang nghi ngờ chúng ta hoặc..." - Light trấn an tên não lửa kia.
"Hoặc. Họ đang nghĩ ta là đối thủ đáng gờm." - Lightning tiếp lời. Ánh mắt mang sự hơn thua đó làm cậu thật sự khó chịu mà quay về phía cả đám học sinh kia.
"Eh ? Tại sao họ lại làm vậy ?" - Leaf ngây thơ hỏi, Leaf à...cậu thật sự biết phá vỡ không khí căng thẳng đấy.
"Họ muốn mình thành số 1 ! Các cậu đã nghe về xếp hạng anh hùng ở đây chưa !?" - Wind chèn vô.
"Trong cuốn sổ kia có nói à ? Họ thật sự xem anh hùng như bảng xếp hạng sao ?" - Earth hoang mang, chà điều này khiến cậu shocku rất mạnh, có lẽ cũng giống hệ thống xếp hạng ở Tapops.
"Nó quá rắc rối....chả muốn đọc đâu..." - Water lười biếng nói.
"Được rồi được rồi...nghĩ xem ngày mai chúng ta nên làm gì. Một cuộc đấu tập với nhau. Sao chúng ta không chuẩn bị ?" - Earth cười cười. Tất cả nguyên tố thở dài, tuy là thế vẫn chẳng cãi được cứ coi như tập thể dục đêm khuya vậy...
.
.
.
.
.
"Oho lát chít mợt ài ghép- ủa khoan đã..." - Boboiboy nhìn vào tấm kính trước mặt mà nói mớ, chà có vẻ cậu đã trải qua một giấc ngủ bất ổn khi Earth liên tục hành đám nguyên tố ra một đống.
Với một tâm trạng không khác hôm qua, cậu đến lớp sớm nhất và bắt gặp các bạn học của mình ở đó. Cậu mở lời - "Chào buổi sáng..."
"Boboiboy-kun chào buổi sáng !" - Uraraka hớn hở chạy đến bên cậu bé đội mũ cam bất chấp thời tiết kia.
Cậu đã ở đây cũng được hai ngày, cậu vẫn đang tập làm quen với cách nói chuyện và thế giới đầy sự logic này. Cậu vẫn chưa biết lí do mình đến đây...tên Adudu đó thật sự được buff đến mức phá hào quang nhân vật chính à ? Ảo thế ???
Thoáng chớp mắt tiết học đã bắt đầu, là buổi tập huấn đầu tiên của cậu ở đây, tất cả sẽ mặc bộ đồ anh hùng của mình và xuống sân. - "Vậy...mình nên mặc gì đây ?" - Boboiboy vò tóc mím môi, truyện này lại làm cậu khó khăn đã ở trực mà còn may bộ đồ nữa...
"Hết cách rồi..." - Cam chịu, cam phải mặc lại bộ đồ mặc xuyên ngày suốt đêm thôi. Buổi đấu tập về anh hùng làm cậu thấy khá hứng thú nhưng cậu đâu biết đây cũng là một phần hiếm hoi để cả lớp được thấy cậu show năng lực ra đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Boboiboy x BnHA| Drop] Kẻ thao túng nguyên tố
Fanfiction- Queo yeah, bay acc rồi giờ qua đây đăng chực thoi =))) - Author : Jen Haruna Art bìa : Art Offical nhưng bị cắt do khung không vừa ideas : Jen Haruna Nguyên tắc thuộc về Horikoshi Kohei (BnHA) và Animonsta Studios (BBB) còn fic thì nguyên tắc thuộ...