Chương 11 : Hội Thao (Kỵ Mã Chiến 2)

926 106 16
                                    

"CÙNG ĐẾM NGƯỢC CHO CUỘC CHẠM TRÁN NẢY LỬA NÀY NÀO !!!"

"3"

Tất cả bọn họ...

"2"

"Earth nhanh lên !!!"

"Từ từ đã !!!"

"1"

ĐỀU CÓ CÙNG MỘT MỤC TIÊU !

Lightning đứng đó, tất cả các học sinh trong sân lần lượt lao đến chỗ cậu. 10 triệu điểm, đúng là một con mồi béo mà tất cả kẻ đi săn đều thèm muốn, còn gì tuyệt hơn 10 triệu điểm kia là một kẻ sức mạnh còn không rõ ? Đúng là một mũi tên trúng hai con nhạn.

Ấy thế mà lại để một kẻ không nương tay như cậu ở lại, Earth có khi sẽ hối hận cả đời đấy. Dưới chân Lightning bỗng có cảm giác nhợt nhợt dính dính.

"Chúng ta có một cuộc tấn công trực diện...từ hai đội !" - Tokoyomi nói, khó khăn di chuyển.

Bị ngu hết đám à ? - Lightning khinh bỉ tất cả.

Lightning à, Earth mà nghe được thì cậu chuẩn bị đăng xuất đi là vừa.

"Chúng ta đang bị chìm ! Hẳn là năng lực của cậu ta ! Boboiboy...Uraraka !!!" - Izuku kêu lên.

Lightning thầm nghĩ : Cậu kêu lộn người rồi....tôi làm gì biết bay- à khoan bay lên thì được chứ bay tự do thì còn lâu !

Lượng điện tập trung xuống chân cậu, sau đó ngay tức khắc cả nhóm đã ở trên không trung trong khoảng thời gian ngắn, thành công thoát khỏi sự bao vây.

"Ah !!! Earth ! Lightning đang gặp nguy !!!!" - Wind dư sức lắc Earth đến chết đi sống lại, sau đó liền bị một cú "đấm yêu" ngay trên đỉnh đầu.

"Tớ biết ! Im lặng chút đi !!!!" - Earth nổi giận, nếu Wind còn dám lên tiếng có khi cậu còn đăng xuất nhanh hơn Lightning.

"Điện !? Con mẹ nó là thằng nguyên tố !!!"

"Đuổi theo họ !"

Tiếp đó những sợi giắc cắm tiến tới tấn công liền bị Dark Shadow ngăn chặn, Lightning nhìn nó tưởng tượng nhìn nó như con báo bóng đêm của Fang nhưng mà đa thực dụng hơn (?)

"Làm tốt lắm, Dark Shadow. Lúc nào cũng trông từng điểm mù của đội."

"Aye Aye !"

Wtf nó biết nói !!?!? - Lightning á khẩu.

"Tuyệt vời ! Cậu là bức tường phòng thủ mà chúng ta còn thiếu ! Ngầu lắm anh bạn !" - Izuku cười cười nói - "Năng lực của cậu quá thừa so với việc phòng thủ từ mọi hướng mà còn ở khoảng cách này ! Đúng là có khen cậu bao nhiêu cũng không hết."

"Cậu là người chọn tớ cho việc này mà." - Tokoyami nói.

Cậu mới là người đáng khen đấy Midoriya, sắp xếp đội hình mà tính toán đến mức này...siêu thật.

"Boboiboy ! Chúng ta cần đáp xuống !" - Uraraka nói.

"Mn."

Lightning lập tức giật đầu, không phải như Wind hay Fire đáp xuống một cách nhẹ nhàng. Đã bay lên một cách hú hòn thì phải đáp xuống một cách hết hồn đó mới là phong cách của cậu.

[ĐN Boboiboy x BnHA| Drop] Kẻ thao túng nguyên tố Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ