Ngoại truyện 1 : Gia đình

755 82 10
                                    

Waring : Đây là ngoại truyện không có sự tác động đến cốt truyện chính, none-cp.

Truyện được viết vì Jen nó đang vui.

Chuyện theo hướng gốc nhìn của Earthquake. (Truyện bắt đầu từ arc Gur'latan [comic galaxy 2])

_____________

Cyclone đã mở khóa được sức mạnh cấp mới, nói đúng hơn cậu ấy bắt ép bản thân mở khóa để giải cứu cho những người bạn...cả chủ nhân của cậu ấy.

Tempest đã cùng Hang Kasa luyện tập rồi, sẽ mất khá nhiều thời gian để cậu ấy có thể điều khiển được sức mạnh của bản thân.

Trước đó. Yaya, Ying, Gopal và Fang đã đến một buổi hội nghị ở Gur'latan. Đó có vẻ là quê hương của Thunderstorm, nhìn cách cậu ấy ngắm mọi thứ qua màn hình nhỏ mà bọn họ gọi đến trông khá mâu thuẫn.

"Cậu nhớ nhà sao Thunderstorm ?" - Blaze nói, cậu ấy đang muốn trêu trọc cậu nhóc kia.

"Nhớ nhà ? Không có." - Thunderstorm lắc đầu, coi kìa thừa nhận một chút cũng có sao đâu, chữ đều hiện trên mặt cậu rồi.

Tôi cũng cười ngượng sau màn chăm trọc đó, sau đó màn hình nhỏ chiếu đến phân cảnh của các vị thủ lĩnh nguyên tố trước khi chúng tôi về với Boboiboy. Thật hoài niệm làm sao cơ mà...

"Thundy- Thunderstorm này..." - Thorn chòm lên, nói - "Người đứng giữa là chủ nhân cũ của cậu ?"

"..." - Thunderstorm không nói, ánh mắt tất cả hướng về phía cậu sau đó nhìn về hướng của người đứng ở giữa.

Là Satriantar ? Hoặc là một ai đó...

"Cô ấy đâu rồi ?" - Thorn lại tiếp tục hỏi, lần này Thunderstorm cũng chịu mở miệng nhưng lại không phát ra tiếng, nó quá nhỏ, chính bản thân cậu ta cũng chẳng nghe thấy.

Sau đó Thunderstorm lắc đầu, nói : "Một ngày nào đó, cậu sẽ biết cô ta ở đâu."

Tôi chắc chắn cậu ta rất nhớ vị chủ nhân của mình. Sau đó bỗng có cơn rung lắc dữ dội, Tempest đã mất kiểm soát ! Xung quanh không gian rạng nứt từng đợt, tất cả đều do sự mất kiểm soát đó. Ice từ trên con cá bông của mình mà rớt xuống, xém nữa rơi vào rãnh nứt.

"Chết tiệt lại gì nữa !?" - Solar lại làm đổ thêm một tách cafe trong ngày.

"Xin lỗi..." - Cuối cùng cũng trở về, Tempest trở về hình dạng Cyclone, mái tóc vẫn rối bù.

"Tớ...tớ không thể điều khiển nó được..." - Cyclone khụy gối thở dốc, Blaze rất biết nắm thời cơ mà đi đến khoác vai cậu ấy.

"Anh bạn à, cậu không cần để ý việc đó, ép bản thân lên cấp chỉ thêm thiệt thòi cho bản thân." - Blaze nói, sau đó Thorn cũng hùa theo, thật tình sao lại nói đúng thời cơ đến vậy.

Thunderstorm quay lại chỗ ngồi, chéo chân nói : "Ngoan cố"

Ahahahaha, Thunderstorm ngồi đàng hoàng lại đừng ra vẻ như vậy...

Vết nứt trên sàn cũng dần liền lại, chà lúc trước cả 4 nguyên tố cùng biến mất, cái sàn này đã bị hủy hoại đến cỡ nào. Sau khi các cậu ấy về cái sàn cũng lành lại !

Đỡ tốn tiền sửa sàn !!!

Tiếng gọi gấp của Gopal làm tôi giật mình, có vẻ cậu ta rất gấp. Để xem, cuộc hội nghị đã bị tấn công !?

"Được...rồi chúng đi thôi !"

...

Không thể nào....không thể được...

Cơ thể Thunderstorm đang dần nứt ra, cơn bão sấm trên bầu trời càng gào thét theo nhịp nứt. Tôi đứng đó, nhìn cậu ta từ từ...sau đó...

Tiếng nổ vang lên, vụ nổ khá lớn, cuốn bay những thứ tầm phạm vi của nó. Cơn sấm đang gào thét trên bầu trời đã dịu đi, nhưng lại không tan dần mà vẫn ở đó cứ như tiếng khóc.

Cyclone khóc nức cậu ta cố gắng thoát khỏi không gian, Thorn đã giữ lấy cậu ta lại. Những người khác cũng đã thất thần, Blaze đòi thoát khỏi đồng hồ để dành lại thanh kiếm, Ice có lẽ cũng muốn như thế nhưng mà cậu ta vẫn giữ Blaze lại.

Solar lại làm đổ thêm một tách cafe...Lunar đứng trong góc tối con ngươi co rút.

Sự trống rỗng dần thể hiện hẳn trong tâm tôi...không gian bắt đầu nứt ra. Nó nứt ra một nửa, một chút nữa nếu Lunar không chạy đến kéo tôi lại, tôi đã đi theo Thunderstorm rồi.

Kira'na cô ta cầm lấy thanh kiếm đã hủy hoại Thunderstorm lên, tự mãn vuốt ve nó. Sau đó,  Kaizo cũng phải kéo Boboiboy và Gopal chạy đi. Bỏ lại Thunderstorm trong thanh kiếm đó...

Hiểu rồi...

Một ngày nào đó, cậu sẽ biết cô ta ở đâu

Tôi hiểu được rồi...

Tôi quay sang nhìn Ice, sau đó cất tiếng : "Mau làm gì đó thôi, Ice."

"Làm gì được...Thunder mới vừa...cậu còn tâm trạng để làm gì nữa à !?" - Ice rất ghét Thunderstorm, số lượng cãi nhau giữa cậu ấy và Thunderstorm còn nhiều hơn cả Solar, nhưng cả hai cậu ấy cũng đã hợp tác rất nhiều...Ice có nổi máu cũng rất dễ hiểu.

"Làm thôi...đem Thunderstorm về."

...

Không làm cũng được làm cũng được. Nhất định phải đem Thunderstorm về, đem người anh cả của đám nguyên tố này về ! Glacier đối đầu với Kira'na, đã thất bại. Sức mạnh Voltra thật sự rất đáng sợ, đáng sợ hơn hết lại bị chính sức mạnh của người mình quen biết tiêu diệt chính mình.

Cyclone đã thật sự cầu xin chủ nhân, cầu xin để ra trận. Dù thế nào sự ám ảnh trong thâm tâm cậu ta đã không cho phép điều đó.

"Các cậu..." - Thorn nói với nụ cười.

"Ừ..." - Tôi đáp lại. Chỉ còn cách này thôi.

"Yên tâm đi, tớ sẽ mang Thunderstorm về."

_________

Jen : Happy Birthday Boboiboy (13/3) nài. Hôm nay viết ngoại truyện xíu vì đang rất là dzui =)))

(13/3/2023)

[ĐN Boboiboy x BnHA| Drop] Kẻ thao túng nguyên tố Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ