Chương 8

184 33 8
                                    

Nhạc không liên quan lắm nhưng tui thấy hay nên chèn hehe

Bận ôn thi nên mãi mới có thời gian để viết:(( Xin lỗi vì đã để mọi người chờ lâu, mình  thực sự rất trân trọng và biết ơn những độc giả yêu thích truyện.

---------------------------------------------------------------------------------------------

    Tiếng hát "êm ái" của bọn người cá đánh thức tôi dậy. Đúng, không phải cái báo thức mà là giọng hát Chaien của chúng nó. Slytherin toàn là quý tộc, có phải giờ này chúng nó đang thưởng thức âm nhạc sáng sớm một cách đầy sang chảnh không? Sống thế đ*o nào được với cái âm thanh này nhỉ. Ngừng dòng suy nghĩ gợi đòn, tôi quay sang nhìn đồng hồ:

     "Chậc, 8h45 à. Còn sớm vãi" ( 9h vào học)

     Biết tại sao lại tự tin khoe cá tính vậy không? Haha, chị đây đã học đống thần chú thay đồ và chỉnh trang ngoại hình rồi nhé, 1 phút là có thể ra khỏi phòng. Vừa mở cánh cửa ra, cái đầu đáng thương của tôi va vào vật gì đó như cái sân bay mùi bạc hà.  Đẹ mịt thằng Malfoy, mới sáng ra đã ám rồi.

      "Mày làm clg ở kí túc xá nữ đây?" - tôi cau có hỏi nó

       "Tới dắt chó cưng của mình đi ăn sáng"

      Tôi nhìn nó với ánh mắt vô hồn, sau đó làm động tác ngoáy tai để nó biết rằng âm thanh nó vừa phát ra đ*o khác gì tiếng ruồi muỗi vo ve bên tai tôi. Ông trời chết tiệt sao không cho tôi bị điếc tạm thời vào khoảnh khắc nó mở mồm ra chứ. Sau đó chúng tôi lại tiếp tục di chuyển ra phòng sinh hoạt trung của trường để làm tiết mục ASMR mukkbang cực cháy. Đùng nghĩa luôn đấy. Từ món Hàn, Nhật, Mĩ đến Việt Nam. Đ ngờ đúng không, tại đây là trí tưởng tượng đến hư cấu của con mẹ tác giả điên khùng mà. Thôi đéo mẹ mày ăn nhanh cho bố mày đi học.

     Chà, tiết học hôm nay có sự góp mặt của idol "Ông Kẹ". Chiếc tủ chứa hắn rung lắc cực mạnh trước mắt chúng tôi, kiểu " đm thả bố mày ra" ấy. Thầy Nupin hỏi xem ai biết ông Kẹ là sinh vật như thế nào không thì y như rằng Hermione - sách giáo khoa biết nói đã giải đáp ngay cho thầy 

    " Thưa thầy, ông kẹ là sinh vật không có hình dáng cụ thể, chúng sẽ tìm cách biến thành nỗi sợ của đối thủ và điều đó khiến nó trở nên rất khủng khiếp"

    " Chính xác, và giờ tôi sẽ chỉ các em cách để đối phó với chúng. Đọc theo tôi nào, Riddis culos!....Rồi rồi, và sau đây tôi xin tuyên bố Neville đã trúng giải độc đắc ngày hôm nay, mời em lên thớt làm ví dụ." Mặt thằng bé tái mét, trời ạ, ai cũng biết cậu ta nổi tiếng nhát như cáy. - " Hãy nói cho mọi người biết nỗi sợ lớn nhất của em nào?"

     Và thế là neville với khuôn mặt đần đần của nó đã khai thật cho tất cả ae biết rằng nó sợ thầy Snape nhất. Cả lũ cười ầm lên như mấy thằng bại não. Tao đang trên con đường tựa như lên đỉnh Everest để tìm ra sự hài hước làm chúng nó cười đây. Sau đó tuy nói không to nhưng tôi cũng nghe thấy thầy Nupin xúi Neville nếu thấy ông kẹ chui ra với hình dạng của thầy Snape thì tốt nhất hãy đọc thần chú và tưởng tượng cảnh ông ấy mặc theo style của bà nó. Ác vl

     Không ngoài dự đoán, Neville làm thế thật. Thầy Snape với dáng vẻ chưa từng thấy hiện ra: cái túi đỏ đồng bóng ra treo trên tay thầy, cái áo khoác lông thỏ và mũ đính mấy cái đầu lâu dị vl. Riếng tôi thì tôi thấy còn đỡ chán so với style của bà tôi ở Việt Nam, ôi nhớ nhà quá. Bọn Slytherin đứa nào đứa nấy mặt cũng hầm hầm như khỉ đít đỏ vì giáo sư của chúng nó bị sỉ nhục, trừ tôi tại tôi đéo quan tâm. Thầy Nupin thúc giục mọi người xếp thành  một hàng để từng người lên thực hành một . Thằng Malfoy với đôi mắt trợn tròn như muốn rớt mẹ ra ngoài và cái thái độ ngổ ngáo của nó đã thành công chiếm được vị trí cuối cùng. Thật xứng mặt làm đấng nam nhi. Đúng kiểu đéo biết nhục là gì, được cái nó kéo tôi vào đứng cuối hàng cùng. Vì biết trước plot truyện nên tôi cũng không sợ mấy nhưng được người khác quan tâm vậy cũng thấy vui vui.

       " Cảm ơn" - tôi ngước lên nhìn nó. Sau đó thấy mặt nó dần chuyển thành đỏ rồi lại trở lại bình thường nhưng với đôi mắt nghi hoặc.

        " Mày vừa tham gia khóa tu nào à mà hiền thục dịu dàng thế? " - nó hỏi tôi và rồi nhận được một cú huých cái khậc vào bụng. May cho mày là tao cao như siêu mẫu chứ lùn thêm tí là hôm nay con chim nhỏ của mày lên thiên đàng vẫy cánh.

        Ron lớ ngớ thế nào lại bị đẩy lên đầu tiên. Cậu ta sợ nhện nên được một con nhện khổng lồ ra ngoáy đít nhảy disco xập xình trên nền nhạc anh Jack 5 triệu cực kì gợi cảm ra đón tiếp. Vượt qua cơn căng thẳng tột độ và cú sốc kinh hoàng, cuối cùng cậu ta cũng đọc thần chú và khiến cho mỗi chiếc chân của con nhện từ đâu có thêm chiếc giày trượt ba tanh, khiến mất thăng bằng và phải kết thúc điệu nhảy sếch xi trên nền nhạc Tuấn Cùi đó. Vẫn đúng theo nguyên tác của truyện trừ con tác giả xàm l*n cứ thêm mấy cái mẹ gì vào không biết. 

      Đến lượt Harry, quả nhiên ông Kẹ biến thành cai ngục Azkaban. Cậu đứng hình, ánh mắt toát lên vẻ sợ hãi đến tột độ, thấy vậy, thầy Nupin nhanh chóng ra bảo vệ học sinh nhìn thẳng vào ông Kẹ. Lần này, nó đã chuyển mục tiêu sang Nupin, biến thành mặt trăng tròn với những đám mây đen giăng xung quanh. Ông ấy là người sói. Thật tuyệt vời cảm giác biết trước tất cả mọi thứ hahahah. 

    " Riddis CuLos!" Ngay sau khi thầy đọc thần chú, nó liền biến thành quả bóng rồi xẹp dần chui lại vào tủ. Suýt thì được thấy cảnh ông thầy biến thành người sói rồi rách toạc quần áo. Ổng cũng đẹp trai nên tôi hơi tiếc vì không được thấy cảnh ấy ( Au: gớm lúc đấy chị sợ tột lùn chạy mất dép rồi chứ làm gì có gan ở lại ngắm trai" 

    Tôi lên thớt rồi anh em. Đạ mú giờ mới thấy sợ vl. Chui ra từ chiếc tủ là ông kẹ với hình dáng Chúa tể hắc ám Voldemort. Cũng phải thôi, giờ thứ khiến tôi lo lắng nhất khi xuyên vào truyện cũng chỉ có hắn. Rén quá nên tôi đọc thần chú luôn đ*o dám ngắm mặt hắn nữa. Voldemort liền biến thành hình ảnh hắn năm 16 tuổi khi còn học ở Hogwarts -  Tom Marvollo Riddle. Đm người gì mà đẹp trai vãi, tôi đ thể tự chủ được nữa, chạy đến bóp đít hắn. Rất mẩy nhé các chị em. Mấy khi được xuyên không đâu mà không tranh thủ. Wtf hắn từ hốt hoảng chuyển sang đỏ mặt ngại ngùng chui vào tủ lại. Hóa ra ông kẹ cũng đáng yêu phết, phải tên chúa tể hắc ám ở đây thật chắc tôi thăng thiên rồi.

     Sau khi chờ những người còn lại lên thực hành đến mòn cả đít, chung tôi lại phải xách cái đít mòn mỏi lên mà ra nghe giáo sư MC Gonnagall nhắc nhở về chuyến đi ghé thăm làng Hogsmede. Thú thật tôi háo hức vl hehe. Harry sau khi nghe tin chỉ có chữ kí của người giám hộ mới được phép tham gia, mặt cậu ấy chảy ra thấy thương. Tôi quyết định chạy đến, vỗ vai cậu bé đang buồn một góc như một con cún nhỏ. Aghhh, biết là bệnh hoạn vl nhưng mấy con quỷ tà dâm trong đầu đ để tôi được yên.

    " Harry à, tớ có cách."

----------------------------------------------------------------------

Mỏi tay rồi nhé :>

   

       

    

    

        

      

(ĐN HP) Yang Hồ Giới Phù Thủy??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ