chương 9

87 15 1
                                    

Hiluuuu mọi người, nhỏ tác giả ngàn năm ra 1 chương đây.

Rấc tiếc vì máy tính cũ của tui liệt phím T.T, giờ mới sửa được để up truyện nè 

----------------------------------------------------------------------

Harry sau khi nghe tin chỉ có chữ kí của người giám hộ mới được phép tham gia, mặt cậu ấy chảy ra thấy thương. Tôi quyết định chạy đến, vỗ vai cậu bé đang buồn một góc như một con cún nhỏ. Aghhh, biết là bệnh hoạn vl nhưng mấy con quỷ tà dâm trong đầu đ để tôi được yên.

" Harry à, tớ có cách."

Mặt cậu ấy có hơi bất ngờ, sau đó đần ra. Chắc đang nghĩ tôi bị điên đây mà.

" Cho tớ mẫu chữ kí dì cậu, tớ giả cho" - tôi điềm tĩnh nói. Ha, với kinh nghiệm fake chữ kí mẹ vào bản kiểm điểm cùng với thần chú mới học, skill của tôi là quá dư thừa với việc này. Và thế là, tất cả chúng tôi được tới làng Hogsmede, còn tôi - từ một con ất ơ xấu tính bị Harry ghét cay ghét đắng, đã trở thành ân nhân ( hoặc thần tượng) của cậu ấy rồi.

   "Sao cậu tốt với tôi thế?" Harry nhìn tôi, một ánh mắt thiện cảm hơn trước đây rất rất nhiều lần

    "Vì cậu đẹp trai." Nói xong tôi chạy luôn, một phần vì thấy tự nhục. Ai đời lại nghĩ gì nói nấy thế không, nhất là khi mày đang ở trong cái thế giới đầy rẫy nguy hiểm như này. Thật ra tôi cũng yêu thích nhân vật harry vì tính cách lương thiện dũng cảm của ảnh, cũng có chút thương hại  hoàn cảnh nhân vật. Và thế là, bỏ lại Harry đứng ngơ ngác, tôi chạy về ký túc xá cày bài tập như một con mọt sách - điều tôi chưa từng làm trước đây. Ở cái cõi này, không học để mạnh hơn thì chỉ có chờ Voldermort tới cho ăn 1 gậy Avada thôi.

    ---------------------------------------------------

Sáng hôm sau, tôi thức dậy với bọng mắt đen như đắp than quảng ninh tới tham quan làng hogsmede với anh em.

" Mày đã phải trải qua những gì vậy, trông kinh đ tả được" Bạch công tử Malfoy ân cần hỏi han tôi, hân hạnh hân hạnh.

" Không mất cọng lông chân nào của mày, khỏi quan tâm" Tôi ngán ngẩm đáp lại sau khi ngáp lần thứ N trong ngày. Tên Malfoy cười nham nhở cho tôi xem chân của nó. ĐM, đúng là truyện. Chân nó trắng như Ngọc Trinh, lại còn mướt mườn mượt. Tôi chỉ hận da mặt mình không được mịn màng như chân nó. Cay thì cay đấy, nhưng không sao, kể ra tên này cũng còn chút lương tâm mà đọc thần trú tân trang ngoại hình cho tôi, đánh bay thâm mắt trong một nốt nhạc. Vcl, skill này mà có ở hiện đại chắc mấy nhà sản xuất kem mắt sẽ đi bắt cóc Malfoy nhốt xuống tầng hầm.

   Mệt mỏi là thế, nhưng khi nhìn thấy khung cảnh Hogsmede, tôi cảm thấy bản thân như được reset lại tâm hồn. DM, có phải đẹp lố quá rồi không?? Những căn nhà gỗ đầy màu sắc nằm sát nhau, đầy màu sắc và thoang thoảng mùi kẹo ngọt. Chẳng nói chẳng rằng, tôi chạy một mạch tới tiệm Công Tước Mật. Tôi mà có áo choàng tàng hình của Harry, thề là ngày đ nào anh em cũng thấy tôi đang ngồi trong đây luôn. Học hành gì tầm này nữa.

Mải mê nhặt những viên kẹo đầy màu sắc,  tay xách nách mang tới mức cầm không nổi nữa mới an phận dừng lại. Lúc này mới để ý, Malfoy cũng lấy đầy túi đúng mấy loại kẹo tôi chọn. To đầu rồi còn chơi trò bắt chước. Trẻ trâu. Rủa thầm và lườm nguýt thằng bé xong, tôi rủ cả hội đi uống bia bơ. Đứa nào đứa nấy cũng thể hiện rõ vẻ hào hứng trên mặt nhưng vẫn luôn miệng nói không nên. Và thế là, một mình tôi uống cho tụi nó nhìn. 

   " Con gái con lứa tửu lượng kém còn đòi nhậu nhẹt. May cho mày là có tao đấy" - Cha đầu bạc lại lèm bèm.

  " Đừng coi thường tao, với cả ở đây còn có Harry, Ron, Hermonie nữa, ai mượn mày" Vừa nói xong, đầu óc tôi bỗng dưng quay cuồng, điều duy nhất tôi còn nhận thức được là, sau khi uống được hết cốc bia đấy, tôi liền ép "ai đấy"  tới cửa hàng nhạc cụ mua đàn guitar - thú vui tao nhã vl, nể mình. Thật sự, hồi chưa xuyên không, tôi là một con nghiện nhạc. Ăn ngủ ỉ* đá* đéo gì cũng phải nghe nhạc. Thề là tăng 1000 máu và 99+ công suất làm việc. Chill vãi  l

   Khi lấy lại được nhận thức cũng đã tối muộn, tôi mới lờ mờ nhận ra mình đang nằm gọn 1 góc trên lớp thiên văn...cụ thể là, nằm trong vòng tay "êm ái" của Malfoy.?????!! ưtf

    " Ngủ ngon thế, giờ tao được phép khinh thường mày rồi nhỉ" Mặt nó hiện rõ sự mệt mỏi nhưng lại không kêu than. Đích thị là tự nguyện, tôi không bắt nạt ai.

    " Ha ha..Mà cái đéo gì đang xảy ra thế" Tôi nhảy tọt ra khỏi người nó, hận bản thân vì đã tỉnh dậy ngay khoảnh khắc ấy. Mẹ kiếp, khủng bố tâm trạng vkl. Tôi sẽ ám ảnh đến hết đời, phải ngủ trong lo sợ mỗi ngày vì lo lắng khi thức giấc nhìn thấy bản thân "được" nằm trong vòng tay của bạch khổng tước, Merlin.

    " Mày say rồi lèm bèm chửi tao mãi, sau đấy nằm xuống giữa đường ngủ nên tao cõng mày về"

     " Tao đã nói gì"

     " Mày khóc lóc thảm thiết, chửi tao không coi tình cảm mày ra gì, khốn nạn, nghiệt chướng" Malfoy vừa kể vừa đắc ý cười như tự hào lắm. Vãi chưởng, theo lời nó kể thì, 99,9999% là lúc tôi say bản thể chính của Pansy Parkinson đã thức dậy. Hoài nghi cuộc sống vl, rối đ tả.

      " Nói cho mày biết, đấy chỉ là một trong những giây phút yếu lòng của tao thôi, giờ tao đã khác. Như mày biết, con người rồi sẽ đổi thay, tao cũng vậy. Chẳng qua tao may mắn có được năng lực tăng tốc hơn người thường thôi. Giờ tao không thích mày nữa và sau này cũng thế." Nói tạm vậy cho nó đỡ nghi ngờ thân phận người ngoại quốc của tôi.

     " Thật á?"

      Ưtffff, bạch công tử nhà Malfoy áp dụng mĩ nam kế lên tôi. Tự dưng cha ấy áp sát mặt vào mặt tôi, mắt đối mắt. Đm, đó chính là ánh mắt tôi nhìn mẹ mỗi khi đòi mua đồ chơi năm 6 tuổi. Malfoy biết làm nũng, mẹ kiếp. Nhưng mà đẹp trai thật, dm. Không được,  chỉ là cái mã thôi, nhân cách không ra gì đâu. Tôi niệm thần chú trong lòng, chắc mẩm bản thân không được sa đà.

       " Ừ"

       " Mày ghét tao cũng được, nhưng đừng tránh né tao nữa được không? Với cả, giờ này là giờ giới nghiêm rồi, mày mà quay lại ký túc, bị bắt là toi đời. Ở lại đây đi" Tôi cảm nhận được rõ cái giọng điệu tiếc nuối nghe ngứa tai của nó.

       " Với cả, cho tao cơ hội được làm lại với mày nhé?" Malfoy hạ mình trước người khác, cảnh phim viễn tưởng gì đây.

      "Đéo"


       

      




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(ĐN HP) Yang Hồ Giới Phù Thủy??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ