Mochi, là cậu sao?

506 46 0
                                    


- Tới đây thì không ngửi được gì nữa.

Sau câu nói của Doraemon, cả đám bắt đầu nhìn nhau khó hiểu, Dekisugi thì vẫn đang vô cùng nóng ruột, lên tiếng hỏi

- Tức là đến đây thì Miyoko biến mất có phải không?

- Hay là tụi mình đi báo cảnh sát đi_ Takeshi đề nghị

- Nhưng chưa đủ 12 tiếng thì không được coi là mất tích đâu_ Suneo liền trả lời

- Tất cả là tại tớ, nếu lúc đó tớ nhận ra có điều bất thường thì đã không xảy ra chuyện thế này.

Dekisugi suy sụp, cậu lấy hai tay ôm đầu ngồi bệt xuống đất, mọi người lo lắng liền tiến lại an ủi cậu. Chính vì vậy mà họ không để ý rằng, Mochi từ phía sau, nó như đánh hơi được mùi gì đó đặc biệt, nó từ từ tiến lại một góc khuất của con hẻm, cúi đầu ngửi ngửi. Ánh mắt nó liền thay đổi, Mochi gầm nhẹ một tiếng, nó nghiến răng và ánh mắt hằn lên tia giận dữ, dường như nó đã nhận ra điều gì đó rồi.

Tối hôm đó, Dekisugi không tài nào ngủ được, cậu cứ đi qua đi lại trong phòng không ngừng suy nghĩ, cậu tưởng tượng mọi tình huống trên đời có thể xảy đến với Miyoko, mặc dù đã báo cảnh sát và họ hứa rằng sẽ giúp đỡ. Nhưng cậu vẫn không an tâm. Dekisugi đột nhiên chú ý đến giường của Mochi, nó trống không, Mochi lại đi đâu rồi. 

Mochi đang ở sân sau nhà Dekisugi, nó đang làm một hành động giống như là làm phép với cái vòng cổ của nó vậy, sau đó có một vòng tròn phép thuật hiện ra dưới chân nó, và ngay sau đó, Mochi từ một chú cún trở thành một cậu con trai cao ngang bằng với Dekisugi, cậu rất giống với một người bình thường chỉ có điều trên đầu vẫn có hai tai cún và phía sau có đuôi.

- Từ đầu tớ đã biết là có điều gì không bình thường ở cậu mà.

Từ phía sau, Dekisugi xuất hiện và đi đến trước mặt Mochi, vẻ mặt vô cùng bình tĩnh như đã biết trước chuyện này từ lâu. Mochi cũng không hoảng sợ, cậu cũng thoải mái cho Dekisugi thấy hình dạng thật của mình.

- Quả nhiên cậu rất thông minh Dekisugi, thật xin lỗi vì đã giấu cậu lâu như vậy.

- Chúng ta ở cùng nhau một thời gian rồi, đương nhiên tớ nhận thấy có điều bất thường ở cậu, không giống với các chú chó khác. Cậu rốt cuộc là ai?

- Tên tớ là Isaac, là một Hiệp sĩ hoạt động dưới thời của Nghị trưởng thứ 500 của Hành tinh Hòa bình. Tớ được cử đến Trái đất để làm nhiệm vụ dò thám.

- Vậy cậu đến từ hành tinh khác?

- Đúng, tớ đến từ một hành tinh chỉ dành cho chó mèo, nơi những sinh vật đặc biệt đã được tiến hóa từ lâu và có khả năng biến thành hình người.

Thấy Dekisugi không nói gì, Isaac liền tiếp lời

- Tớ biết cậu đang lo lắng cho Miyoko, tớ nghĩ rằng mình biết cô ấy ở đâu.

Nghe tới đó, Dekisugi như sực tỉnh, vội vàng nắm lấy hai vai của Isaac liên tục lắc mạnh và hỏi "Cậu thật sự biết sao? Vậy cậu ấy đang ở đâu?"

[ĐN Doraemon] (Dekisugi x Reader) Truyện dài - Hành tinh Chó MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ