Sự thật

304 24 1
                                    


Bằng một cách thần kì nào đó, Dekisugi và Miyoko đã thuận lợi trở lại Hành tinh loài chó an toàn trên chiếc phi thuyền chỉ dành cho một Hiệp sĩ. 

Cả hai trở về trong niềm hạnh phúc của tất cả mọi người, Miyoko và Shizuka ôm chầm lấy nhau, còn Nobita cũng rưng rưng tiến lại và vỗ vai Dekisugi "Làm tốt lắm".

Trong lúc mọi người còn đang bận tra hỏi và kiểm tra xem tên mèo điên kia có làm gì Miyoko không thì một tiếng nổ lớn vang lên khiến mặt đất rung chuyển. Tiếng chân các Hiệp sĩ chạy liên tục vang lên bên ngoài khiến mọi người hiểu rằng đã có chuyện gì xảy ra. Doraemon, Nobita, Takeshi và Suneo lập tức sẵn sàng vũ khí và xông ra ngoài, còn lại Shizuka ở lại và nói rõ cho Dekisugi cùng Miyoko biết rõ về tình hình ở đây. 

Tưởng rằng đợt tấn công này chỉ đơn thuần là bắn pháo đạn như những lần trước, nhưng không, Patrick đã đích thân xuất hiện. Anh nhảy xuống từ phi thuyền của mình và hạ cánh nhẹ nhàng trước tòa dinh thự của ngài Nghị trưởng. Chỉ với vài đường múa kiếm, Patrick đã nhanh chóng dẹp loạn được đám Hiệp sĩ và nhanh chóng tiến vào trong. Cậu đi tới đâu là càn quét tới đó, không một ai đủ khả năng để có thể cầm chân cậu lại dù chỉ vài giây. 

Nhờ mùi hương quen thuộc mà chẳng mấy chốc cậu đã tìm được căn phòng nơi Dekisugi và Miyoko đang ở. Một phát chém đứt cả cánh cửa, Patrick tràn đầy sát khí tiến vào, phía trong là Dekisugi lúc này đang đứng chắn trước mặt Miyoko. 

- Tớ đã đến rồi Miyoko, mau theo tớ trở về.

Giọng Patrick cất lên dịu dàng, ánh mắt anh cưng chiều nhìn về phía Miyoko lúc này vẫn đang hoảng sợ.

- Tên khốn! Đừng hòng đưa Miyoko đi đâu!

Dekisugi giận dữ hét lên, cậu vung thanh kiếm trong tay lao thẳng tới tấn công Patrick. Dù rằng đã từng học qua kiếm đạo, nhưng Dekisugi vẫn chưa đủ khả năng để trở thành đối thủ của Patrick nên nhanh chóng bị anh hạ gục. Miyoko thấy vậy thì vội vã chạy tới ôm lấy cánh tay của Dekisugi đỡ cậu dậy, quát lớn

- Đủ rồi Patrick, nếu cậu còn muốn chúng ta là bạn thì hãy để bọn tớ được yên, đừng làm những chuyện điên rồ nữa.

- Miyoko của tớ, cậu mau theo tớ trở về.

- Tớ không muốn!

Mặc kệ tiếng hét của cô, Patrick nắm chặt lấy tay Miyoko và muốn kéo cô đi, nhưng chỉ đi được vài bước, Dekisugi đã nhanh chóng đứng dậy và tấn công Patrick thêm một lần nữa. Cả hai lại tiếp tục giao chiến, nhưng cậu vẫn không thể chiến thắng được. Dekisugi bị đánh cho trọng thương nằm bất tỉnh trên sàn nhà, Miyoko hoảng sợ tới mức cả gương mặt trắng bệch, tay chân cô bủn rủn đến không còn chút sức lực nên dễ dàng bị Patrick đưa đi. 

Chỉ đến khi đám Nobita chạy tới, thì cả căn phòng đã trở thành đống đổ nát, Dekisugi bị thương nặng nằm trên đất, còn Miyoko thì biến mất. Mọi người đều cảm thấy tức giận và lo lắng, họ không ngờ kẻ đứng đầu mọi chuyện lại mạnh mẽ tới như vậy, liệu họ có đủ khả năng để cứu được bạn mình hay không?


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

[ĐN Doraemon] (Dekisugi x Reader) Truyện dài - Hành tinh Chó MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ