Tớ không thể đồng ý

436 34 2
                                    


Miyoko tỉnh dậy và nhận thấy mình đang ở trong một căn phòng hoàn toàn xa lạ, nó được trang trí như một căn phòng dành cho Hoàng thất trong lịch sử Châu Âu. Mọi đồ vật đều làm bằng vàng và có đính đá quý, kể cả chiếc giường cô đang nằm cũng rất rộng rãi và mềm mại. Trên người cô được thay một bộ váy ngủ rất dễ thương và dễ chịu. Còn đang mải nhìn xung quanh thì có tiếng gõ cửa vang lên, sau đó một chị hầu gái tiến vào cùng với một chiếc xe đẩy nhỏ đầy đồ ăn. Chị ấy đeo một cái cài tóc giống như tai mèo, mặc một bộ đầm dài đến gối cùng tạp dề, sau đuôi còn đeo một cái đuôi mèo.

- Tiểu thư đã thức dậy rồi, để tôi giúp cô rửa mặt sau đó có thể dùng bữa sáng.

- Chị là ai?

- Tôi là Lily, quốc vương đã phân phó tôi tới đây để giúp đỡ cô.

- Quốc vương? Tôi đang ở đâu đây?

Miyoko vô cùng hoang mang lên tiếng hỏi, cô đột nhiên xuất hiện ở một nơi xa lạ, gặp một người xa lạ, còn nói là được sai đến để phục vụ cô, gì vậy chứ, cô đột nhiên cảm thấy sợ hãi. Cô muốn về nhà, cô muốn gặp Dekisugi.

- Lát nữa khi ngài ấy đến thì cô sẽ hiểu hết mọi chuyện thôi, còn giờ thì cô nên rửa mặt sau đó dùng bữa, nếu không sẽ kiệt sức đó.

Miyoko định lên tiếng phản đối nhưng cả người không còn chút sức lực, cô đang rất đói bụng, dù sao chắc họ cũng không muốn hạ độc cô đâu, thôi thì cứ ăn trước vậy, đợi đến lúc tên Quốc vương kia đến rồi tính tiếp.

Sau khi dùng bữa xong, cô hầu gái cũng xin phép ra ngoài và để lại cô một mình. Miyoko ngồi trên giường, cố nhớ xem truyện gì đã xảy ra. Cô đang trên đường đến nhà Dekisugi để gặp cậu và thăm Mochi, thì cô đột nhiên gặp lại Patrick, và sau đó...

- Patrick!

Miyoko thốt lên, tiếp đó cô liền nghe thấy một giọng nói vang lên

- Đúng vậy, là tớ đã đưa cậu đến đây.

Từ phía cửa, một cậu bạn với mái tóc bạch kim, đôi mắt sáng ngời màu xanh biển, vẻ mặt vô cùng kiêu ngạo và tự cao từ từ bước vào. Cậu ta cũng có tai mèo và đuôi giống như Lily vậy.

- Cậu là Patrick? Cậu thật sự là Patrick sao?

Trái lại với vẻ ngạc nhiên của cô thì cậu lại vô cùng bình thản. Patrick chầm chậm tiến lại giường cô đang ngồi, cậu nhẹ nhàng nâng đuôi tóc của cô đang phủ trên vai lên và hôn nhẹ.

- Tớ không làm cậu sợ chứ?

- Patrick, sao cậu lại làm vậy? Cậu đưa tớ đến đây làm gì, tớ muốn về nhà.

- Từ giờ về sau nơi này sẽ là nhà của cậu, cậu không cần trở về nữa.

- Cậu đang nói gì vậy, tớ không thể ở lại đây, tớ muốn về nhà, tớ còn có gia đình, có bạn bè nữa.

- Cậu đã có tớ rồi, thì không cần đến đám người đó nữa, từ nay về sau, chúng ta sẽ cùng nhau sống hạnh phúc.

- Tớ không muốn!

Miyoko hất tay Patrick đang giữ tóc mình ra, cô đứng bật dậy và quát lớn.

- Cậu không thể nhốt tớ ở đây được, mau đưa tớ về.

[ĐN Doraemon] (Dekisugi x Reader) Truyện dài - Hành tinh Chó MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ