Hyunjin nhận phòng xong cấp tốc chạy vội lên. Vừa đặt chân đến cửa phòng, mùi đào đậm đặc ào lên mũi Hyunjin, báo hiệu cho cậu biết có Omega đang phát tình. Minho vừa thấy Hyunjin ở ngoài cửa thì lập tức kéo tay cậu dí vào phòng, vừa bịt mũi vừa dặn dò Hyunjin nhanh chóng phát phoromone áp chế Seungmin rồi chạy biến. Ôi anh ơi! Hwang Hyunjin là Alpha trội mà? Sao anh tàn ác để cậu ở đây với đống mùi nồng nặc này cơ chứ.
_K...khát....
Seungmin quằn quại trên giường, không có sức lực để đứng dậy. Thấy thế thì thương lắm, mọi khi anh lạnh lùng bao nhiêu giờ anh đáng yêu bấy nhiêu. Biết là Seungmin như này cute đấy, nhưng nhiệm vụ của Hyunjin bây giờ là áp chế cơn phát tình của anh đã.
_Ngoan nào, sẽ không đau nữa
_Hyunjin... anh đau... khó chịu quá...
_Em biết anh đau, cố lên, em giúp anh - Hyunjin ngồi xuống giường bệnh, kéo anh vào lòng ôm - Ngoan, hít thở sâu nào
_Không... nóng quá, bỏ ra... không thích đâu - Seungmin lắc đầu quầy quậy, mắt ươn ướt nhìn cậu
_Suỵt, một chút nữa sẽ hết, nghe em, hít sâu vào nào
Hyunjin ấn đầu Seungmin vào, đưa anh vào nụ hôn sâu. Này là hôn có chủ đích có lí do nha cả nhà. Cậu ngậm sẵn viên thuốc ức chế trong miệng, chờ đợi Seungmin lơ là mà luồn lưỡi vào truyền viên thuốc cho anh. Thuốc chưa có tác dụng hẳn, nhưng cũng khiến mùi của Seungmin dịu đi. Phoromone mùi mật ong của Hyunjin bây giờ mới chiếm thế chủ động.
_Tốt hơn chưa hyung? - Hyunjin hỏi
_Ừm...thích lắm... mùi rất thơm
_Em sẽ coi như đó là một lời khen
Hyunjin khúc khích cười, xoa đầu anh đang để ở lồng ngực mình. Seungmin rúc vào, cố gắng hít được nhiều nhất có thể mùi của Hyunjin. Hyunjin ôm chặt anh, vuốt nhẹ lưng anh vỗ về.
_Anh không đau nữa phải không?
Không có hồi âm, Hyunjin yên tâm rằng anh đã ngủ. Nhưng nhất quyết không chịu bỏ anh ra khỏi cái ôm, dại gì mà buông, có phải lần nào cũng được ôm người ta đâu. Cậu nằm xuống giường, quay ngang để Seungmin nằm ngoan như cún trong lòng. Đột ngột từ gáy Seungmin có một vết đỏ ửng lên khiến Hyunjin tò mò sờ vào.
_Ah đau!?
Hyunjin khẽ kêu lên vì sợ làm anh tỉnh giấc. Điều kì lạ là ngón tay Hyunjin vừa chạm vào vết đỏ đó thì lại đau như điện giật. Phần gáy ban nãy đỏ hơn, nhìn như đang phát sáng lên rồi biến mất, để lộ dần ra một kí hiệu kì lạ ở gáy Seungmin. Kí hiệu hình trái tim với hai cái cánh nhỏ và đuôi nhọn ở quanh. Điều này khiến Hyunjin liên tưởng đến mấy "sucubus" trong vài phim khiêu dâm thằng Jeongin gửi. Nhưng tại sao điều này lại xảy ra ngoài đời thì Hyunjin vẫn không thể biết được. Cậu liền báo cho bác sĩ.
.
.Kết quả nhận lại khiến Hyunjin điếng người. Seungmin không phải trường hợp đầu tiên có kí hiệu này, đã có vài người từng bị nhưng rất hiếm, kí hiệu của Seungmin theo ghi chép được biết là một loài quỷ cần hút tinh dịch để duy trì sức mạnh, tùy thuộc vào loại sức mạnh người đó mang sẽ phải đáp ứng bao nhiêu tinh dịch. Nhưng Seungmin không có đuôi, không có cánh và cũng chẳng có sừng, điều này là cực kì lạ lùng vì hai ca trước kia đều ghi nhận ít nhất phải có đuôi.
_Vậy anh ấy là sao?
_Chúng tôi chưa thể kết luận được... có lẽ đây là trường hợp mới chăng - Vị bác sĩ xoa cằm - Nhưng cậu đừng lo, thiếu tinh dịch cũng không khiến những người này chết đi hay mệt mỏi đâu, chỉ là giảm thiểu tối đa sức mạnh thôi
_Khoan đã, vậy tức là anh ấy cần tinh dịch, không phải của một cá nhân cụ thể? - Hyunjin hỏi
_Không hẳn, có lẽ khi nãy cậu chạm vào vết đỏ trước khi nó phát triển, và bởi trong giai đoạn chuyển đổi của bệnh nhân, phoromone của cậu đã là liên kết với bệnh nhân rồi
_Nghĩa là sao cơ..?
_Nghĩa là bản thân Seungmin đã có mối liên kết bắt buộc với cậu thì mới có thể làm dịu mùi hương và sự khó chịu - Bác sĩ đáp lại - Chúng tôi chuẩn đoán 100% bệnh nhân Kim Seungmin là sucubus, một sucubus trội hoàn toàn
Shit, nhìn mà xem Hyunjin nhận lại gì sau khi ước crush mình sẽ là Omega trội nè. Giờ crush cậu thành mẹ luôn sucubus trội đi hút tinh dịch rồi.
_Mẹ kiếp, đời tôi tàn đến đây là cùng....
Thôi, kiếp nào chả là kiếp. Cố gắng mà chăm sóc Seungmin cho tốt trước ngày ra viện sắp tới thôi. Và sau đó hai người sẽ... ugh... phát triển mối quan hệ bắt buộc.
"Hyunjin đã gửi tin nhắn vào nhóm Ổ bê đê"
hyunjin:
phịch thủ gác kiếmdân chơi mất chìa
đời tôi đứt lìa
không lìa xa anh 🤟
Đã xem 20:06
BẠN ĐANG ĐỌC
|ABO|SKZ • Lái máy bay không em?
FanfictionTâm phải tịnh Thân dưới phải động. 💫: ABO, textfic, đời thường, chửi thề, r18, một chút đánh nhau máu me