41

857 75 17
                                    

_Anh, anh!



Tiếng gọi hớt hải khiến cho Minho nhăn mày, lờ mờ tỉnh dậy. Anh thấy Seungmin đang ở phía trước, em thở phào khi Minho cuối cùng cũng chịu mở mắt.



_Đây là đâu?

_Em không biết... trước khi ngất đi thì em chỉ nhớ lúc Sam đến tóm cổ em thôi

_Sam? Anh trai sinh đôi của Hyunjin à?






Nhận được cái gật đầu của Seungmin, Minho cũng chỉ chấp nhận rằng hai anh em bị bắt cóc đến đây. Nhưng Seungmin không bị trói hay bất cứ gì, cũng khiến Minho an tâm hơn dù anh thì bị khóa vào ghế.




_Em không tìm cách mở cái dây này được - Seungmin chậc lưỡi - Phòng này chỉ có anh với em, cả cái giường to tổ bố này nữa

_Hai anh em nói chuyện vui vẻ quá nhỉ?



Sam đi vào phòng, gương mặt giống y đúc Hyunjin chỉ trừ nốt ruồi dưới mắt hắn là trái bên. Seungmin chưa biết Sam muốn gì, em đứng ra trước muốn bảo vệ Minho đang bị trói. Sam cười hòa nhã, nói với Seungmin rằng không cần căng thẳng.





_Anh muốn gì? - Seungmin hỏi

_Cậu biết đấy... tôi là một nhà khoa học nổi tiếng và khá giỏi ở lĩnh vực sinh học - Sam nói lăng nhăng - Và tôi muốn thử điều này lâu lắm rồi, nếu Omega và succubus giao phối thì sẽ tạo ra thứ gì

_Anh điên à?

_Khoa học là điên rồ mà - Sam vui vẻ đáp - Giờ cậu có hai lựa chọn, làm theo kế hoạch của tôi hoặc tôi sẽ cưỡng hiếp cả hai người, nhất là khi mùi của tôi và Hyunjin cũng khá tương đồng, và hai cậu có liên kết với thằng nhóc đấy đúng chứ?






Đúng thật, đúng đến điên mẹ mất. Mùi mật ong ngọt bắt đầu phát ta từ người Sam, mùi của hắn đậm hơn Hyunjin rất nhiều, nó như hắn đang nấu đường rồi cầm cái quạt to đùng để thổi cái hương thơm bay đi xa tít. Cả hai người đều bị mùi của Sam ảnh hưởng, và chuyện gì đến thì cũng đến.

Vốn là succubus dâm đãng, Seungmin mọc ra đuôi và tai, em nghe theo mọi lời yêu cầu của Sam mà chẳng thèm nghĩ rằng nghĩ tới việc Minho là anh trai mình. Mà Minho cũng có quan tâm đếch gì đến việc hai người là anh em - dù là anh em ruột thừa - Minho cũng đang muốn làm tình bỏ mẹ ra.


Seungmin ngồi lên đùi Minho, theo cốt truyện của mọi bộ 18+ thì khi hai người mặt đối mặt như này sẽ phải hôn. Seungmin chẳng ngần ngại hôn Minho, càng lún sâu hơn vào cơn khát tình khi cơ thể cả hai chạm vào nhau. Không thể dừng lại được nữa rồi.

|ABO|SKZ • Lái máy bay không em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ