11

1.2K 106 4
                                    

_Ê thằng top 1 sever kia, dậy mau còn đi về, anh không khiêng nổi mày đâu em






Seungmin chọc vào đầu tên nát rượu Hyunjin. Cậu ta nằm phè ra bàn như con cá hấp hối, tay vẫn cầm cốc rượu đã hết sạch, nhất quyết không chịu buông ra mặc cho Seungmin có vô ý cố tình hồn nhiên cào vào tay nó mấy phát cảnh cáo.





_Không thích... bỏ ra cho em uống!!

_Mày uống nữa là tao cho mày chết ở đây luôn nhé

_Tại sao!?!?!? Minho hyung ác độc

_Cái đầu nhà mày chứ Minho nào ở đây, Lee Minho diễn viên à? Tao Kim Seungmin nè, dậy lẹ lên, hoặc ít nhất đưa ví tiền đây tao đi thanh toán







Miệng cứ bảo em nó đưa ví nhưng tay Seungmin rất tinh tế mò vào túi áo để lấy ví của Hyunjin. Sau khi thanh toán xong xuôi chi phí, Seungmin nhìn đống "Hwang Hyunjin" say bí tỉ đang lảm nhảm về mấy bài ca tình kia mà bất lực. Hết cách, giờ tối khuya, quán người ta sắp đóng, các anh em cùng nhà thì chỉ có mỗi Jeongin còn đủ tỉnh táo để lái xe nhưng em nó còn phải học chuyên sáng mai nên Seungmin tránh làm phiền. Duyên số đã đành, chỉ còn đúng một cách để đêm nay hai người sống sót và có thể ngủ ngon. Cách duy nhất và cũng là cách mạo hiểm nhất mà Seungmin nghĩ ra, nhưng còn gì mà mất, nếu không thực hiện nhanh thì Hyunjin sẽ nôn hết ra mất.





.
.
.






_Dạ cho em một phòng đôi ạ - Seungmin được chuyển cảnh đến khách sạn, nơi anh đang đợi lấy phòng từ tiếp tân

_Của em đây, chúc hai em có một buổi tối hạnh phúc, nhớ phải vệ sinh an toàn sau khi làm nhé

_B...bọn em không phải như thế đâu







Seungmin bẽn lẽn cười, cố gắng giấu đi cái má đỏ hồng của mình. Sau thêm năm phút, cuối cùng Seungmin cũng được đặt mông lên giường êm. Đang nằm thở hồng hộc thì một "vật thể lạ" bổ nhào vào người anh, không đâu xa lại đúng ngay thằng dở Hyunjin đang say.






_Biến đi tắm đi, mùi quá

_Tắm cho em đi Minnie hyung

_Tao đấm mày nè con

_Đấm bằng môi xinh của anh hỏ? Come here






Hyunjin chu môi khiến Seungmin hơi giật mình nhận ra khoảng cách hai người đang là rất gần. Khổ cái Hyunjin nặng hơn Seungmin, nên đẩy tên này ra là cực khó cho người lười tập thể dục như anh. Cứ tưởng chỉ cần nằm im đợi cho Hyunjin ngủ là ổn rồi nhưng không, cậu ta rướn lên bắt lấy môi Seungmin.







_Há miệng ra đi anh yêu







Ma xui quỷ hờn nào khiến Seungmin thật sự hé miệng ra để Hyunjin đưa lưỡi vào thật. Nhưng phải nói kĩ thuật của Hyunjin tốt quá đi, khiến cho Seungmin quên mất mình cần dừng lại trước khi chuyện đi quá xa. Mùi hương cafe dần bao lấy căn phòng, vốn dĩ Seungmin sẽ không thể ngửi được mùi vì chưa phát tình và chưa phân loại, nhưng sao hôm nay mũi anh thính như vậy.

Linh tính anh mách bảo anh rằng Hyunjin đang phát tình qua ánh mắt léo lên tia vàng hổ phách kia. Seungmin cắn mạnh vào lưỡi Hyunjin, thành công tách nhau ra.






_Không hôn nữa, ôm ôm nhé? - Hyunjin mệt mỏi hỏi

_Ngủ đi đấy






Seungmin quá kiệt sức để chống đối lại tên Hyunjin đang phát mùi của mình không có kiểm soát kia. Anh chỉ còn cách cố chấp nhận, nằm trọn trong bọc chăn để Hyunjin ôm vào lòng.






_Thật sự không ló đầu ra hả?

_Có chết cũng không! Im lặng mà ngủ đi đồ phát tiết không đúng lúc







Seungmin đang thầm cảm tạ vì bản thân chưa phân loại, nếu không anh có thể sẽ chết ngạt với mùi cafe nồng nặc và mạnh mẽ mà Hyunjin đang tỏa ra mất.

|ABO|SKZ • Lái máy bay không em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ