71. 🔞

2.3K 83 20
                                    

_Không được đâu anh... đang ở phòng khách mà...

_Không sao, mọi người đã về đâu






Changbin trấn an em người yêu đang ngồi trên đùi mình, mông lắc lư theo dương vật gã mà nói. Bên dưới thít chặt mỗi khi Felix nghe thấy tiếng động, sợ rằng sẽ có người đi vào và thấy cảnh mình đang hành sự với Changbin.





_Thả lỏng ra đi... anh sắp đứt luôn rồi

_Anh có giỏi thì đi mà nằm dưới... - Felix khó nhọc đáp lại

_Ý là em muốn nhún chứ gì, dễ





Changbin nằm xuống, để em ngồi trên người mình. Trông mặt Felix thật sự là không cứu nổi.



"Cạch"


_Bọn anh về rồi, mấy đứa ăn cơm chưa?





Từ ngoài cửa xông vào, Bangchan và Minho mới đi hẹn hò về ầm ĩ nói.




_Lix với Bin chưa đi ngủ à? - Minho thấy hai đứa ngồi ở ghế sofa nên hỏi

_Chưa, ngủ gì sớm... hehehe... - Changbin bối rối ngồi bắt chéo chân - Giờ bọn em đi liền




Thấy không có gì, Minho cũng bỏ qua, cùng Chan đi lên phòng.




_Em bảo rồi mà! Tí nữa là toi đời cả hai người đấy!

_Ai biết... tự dưng hai ông ý về chứ bộ

_Bực anh quá, em đi ngủ đây, mất hứng rồi


Ơ? Thế là mất bữa cơm ngon.

.
.
.

Sau hôm đó có vẻ Felix vẫn còn thẹn nên không cho đụng chạm gì, Changbin bèn mò tới tìm ông anh Chan muốn tâm sự cách dỗ bồ. Vừa tới cửa phòng thì ôi thôi, cái mùi pheromone của Chan và Minho cuộn lại đập vào mũi khiến Changbin choáng đầu.




_Ah... nhẹ thôi... anh là thú hay sao mà làm 3 hiệp chưa xìu!?

_Em bảo anh kiềm chế như nào khi phải đợi em tận 5 năm? - Bangchan nói, cắn sau gáy Minho khiến mùi dâu tây của anh phát ra đậm hơn - Mùi của em thích lắm... phát ra nhiều hơn đi

_Anh... anh chậm lại... em không làm nổi nữa!




Chan mặc kệ, bế thốc Minho lên trong tư thế bế trẻ con đi vệ sinh, liên tục đâm thúc phía dưới khiến nước bắn ta tung tóe. Minho mệt lả, chỉ có thể bám vào tay gã mà xin xỏ chậm lại.




_Đất mẹ phù hộ con, mình vừa chúng kiến cảnh khỉ gió gì vậy trời?







Changbin thì thầm, muốn mau mau đi kể chuyện hot này cho Hyunjin và Han. Khi anh mới tới phòng của Han đã thấy cửa khóa chặt, kì lạ ta. Thôi thì xuống bếp ăn tí cho đỡ sốc.

Thế mà vừa ló cái đầu xuống bếp thì anh đã ngửi thấy mùi cafe ấm áp của Hyunjin. Bản tính Alpha của anh biết chắc Hyunjin đang tán tỉnh Omega nào rồi. Cơ mà để cho chắc, anh vẫn ngó đầu xuống từ cầu thang nhìn vào bếp để xem có gì.



_Hyunjin... ăn đã, em bảo bọn mình chỉ ăn mì thôi mà?

_Anh ở nước ngoài nên không biết à? Ăn mì của em ý là làm tình với anh đó - Hyunjin rúc vào cổ Han, thì thầm - Hay anh biết mà vẫn đồng ý?

|ABO|SKZ • Lái máy bay không em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ