42

821 73 3
                                    

_Ông anh, anh đang làm cái mẹ gì ở trong nhà kho thế? Tưởng trốn ở đây tôi không biết ư?





Hyunjin thình lình xuất hiện, đánh mạnh vào gáy khiến Sam bất tỉnh, sau đó phát ra mùi hương của mình để át đi mùi của Sam. Bangchan và Jeongin cũng lao vào ngay sau đó, tách Minho và Seungmin ra.




_Đành phải tạm dừng hôn lễ vài hôm vậy - Hyunjin lẩm nhẩm - Xử cả ông bác sĩ điên này nữa





Đáng ra chuyện sẽ chỉ có thế, nếu như mùi của Hyunjin không đột ngột trở nên quá đậm, gần như đang tỏa ra với sát khí từ chủ nhân. Chẳng biết trong đầu Hyunjin đang nghĩ gì, nhưng mùi mật ong đang có vẻ như muốn khiêu khích các Alpha khác.





_Hyunjin, mày giận gì đấy à? - Changbin đá vào mông nó

_Hả? Em đâu có?

_Mùi của mày đậm bỏ cha đi được ấy

_L...Lỗi em





Ngay sau đó Hyunjin ngừng phát mùi, xách cổ áo Sam rồi nói có việc cần giải quyết và biến đi mất. Seungmin vì khá nhạy với mùi nên đã bị sốc khi phải chịu liên tục hai mùi hương từ anh em nhà Hwang nên đã ngất đi, hau đúng hơn là rơi vào trạng thái ngủ ngắn hạn để hồi phục hậu sang chấn.

Riêng Minho còn phải ngửi dính cả mùi của Bangchan do anh vô tình phát ra kho Hyunjin mất kiểm soát. Nó khiến đầu Minho như bị đấm mạnh vào, đau nhức nhối rồi lại ngừng.



"Mình cảm thấy có gì đó trong người mình vừa bị thay đổi...? Phải không nhỉ?"

|ABO|SKZ • Lái máy bay không em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ