Nag patay bukas na naman ang ilaw....
At parang habang nangyayare ito ay tumatanda naman si Hot mama...
Nalalaw ang kanyang dibdib at nagkakaguhit ang kanyang noo....
At habang tinititigan ko ang nangyayare ay wala na akong maramdaman sa ibabang bahagi ng aking katawan....
Kahit si Junjun ay hindi ko na rin ramdam...
At habang tinititigan ko rin ang babaeng ito ay napansin kong medyo hawig nito ang ina ng aking kaklase....
At hindi nga ako nagkamali dahil ito talaga yun...
T*ng in* Nanay ng kaklase ko!
Kaya pinilit kong paalisin pero hindi pa rin siya tumitigil...
Patuloy lang ito...
Sumigaw na ako ng malakas at humingi ako ng tulong pero walang boses na lumalabas sa aking bibig....
Pagtumatayo ako ay parang mapuputol ang aking katawan sa gitna dahil sobrang sakit at talagang hindi ko na maramdaman ang aking babang bahagi...
Hindi na ako natutuwa sa nangyayare bagkos ay naiinis na ako at pipilit ko ng umalis sa aking kinahihigaan pero hindi ko magawa at pinipilit ko ring kumilos kahit magpalit ng pwesto o igalaw ang aking mga paa pero hindi ko maramdaman at magawa....
Pinipilit kong sumigaw pero hindi ko na magawa....
Kinakausap ko ang babaeng nakapatong saakin pero hindi ko na magawang magsalita...
Tumingin ako sa mga mata nito na nagmamakaawang itigil na ang kanyang ginagawa pero ngumiti lang ito at patuloy pa rin bagkos ay binilisan pa nito lalo....
Ang bilis ng kanyang paglukso na halos na putol na ang kalahati ng katawan ko....
Hindi ko na rin maramdaman kung may private parts pa ba ako....
Saka ko lang din naisip ang lahat....
Bakit nagpatay bukas ang ilaw....
Sinadya kaya ito o sadyang may problema lang sa kuryente....
Naisip ko rin na bakit nga ba nakapasok agad itong babaeng ito sa kwarto ko agaran...
Hindi ko naisip agad ang lahat kung ano at paano nangyayare itong mga ito...
Habang patuloy nyang ginagawa ang nais nya saakin...
Naiisip ko ang lahat lahat ng nga bagay na puro kamanyakan....
Kung paano ko pagnasaan ang mga napapanood ko....
Kung paano ko pagnasaan ang mga kaklase at mismong teacher ko....
Sa babaeng ito na gumagawa ng nais ko na hindi ko alam kung paano tatapusin at kung paano makakaalis sa ginagawa nya....
Pinilit ko muling gumalaw pero hindi ko talaga maigalaw na kahit mga hita at tuhod ko....
Bibig ko na lang ang naigagalaw ko pero walang boses o tunog...
Patay bukas ang ilaw...
Tahimik na paligid...
Nasaan kaya sina mama at papa...
Iniisip ko lahat wala na rin akong maramdaman...
Natatakot ako sa nangyayare....
Tigas pa rin kaya ang junjun? ...
Sabay tawa...
Nagsalita na rin ako kahit alam kong hindi ako na ririnig ng babaeng nakasakay sakin...
Ano? Hindi ka pa tapos?
Hindi ka ba napapagod?
Kahit alam kong hindi na nya ako naririnig ay nagsasalita pa rin ako...
Titingin siya pero habang tumatagal nagbabago ang kanyang itsura...
Titinggala muli tapos tuloy sa kanyang ginagawa....
Minsan na nga lang makaramdam ng masarap...
Sa ganitong sitwasyon pa...
//End of Flashback//Dumaan ang aking napulot na pusa... Tumigil siya at tumingin saakin... Naisip ko bigla ang sinabi ng aking isang kaibigan tungkol dito... Nagpaalam na ako kay Mama at pumasok na ako sa school... Habang naglalakad ako'y sumasama ang aking pakiramdam at parang bumibigat... Nang makarating ako sa aking school... ang mga kaklase ko may napag-uusapan... . Tinanong ko ang isa sa aking mga kaklase kung ano ito at ito ay ang tungkol doon sa namatay malapit sa aming bahay ... Kaklase pala namin ito at ang nakakabigla pa'y siya ang nagsabi ng isang paalala sa akin tungkol sa aking napulot na pusa noong nagkausap kami... Natulala ako bigla at naisip ang mga sinabi nito noong nakaraan... Pagkauwi ko sa bahay hinanap ko agad si Mama tinawag ko ito at agad akong nag alala.... Wala ang pusa na aking napulot at ang tahimik ng mga alaga naming aso at pusa... "OH? BAKIT BALISA KA ANAK ANONG NANGYARI SAYO??... Nang makita ko si mama ay agad nga itong nag tanong... Sa palagay ko nama'y ayos lang si Mama Tinanong ko si Mama at Hinanap ko ang pusang napulot ko..." AHH?... YUN BA?? TINAPON KO NA KANINA PANG UMAGA PAGKAALIS MO... ITINAPON KO NA KASE MUKHANG NANGHIHINA AT MAMATAY NA S'YA... AYAW KO NAMANG MAY NAMAMATAY DITO SA BAHAY KAYA TINAPON KO NA....." Matapos naming mag-usap ni Mama ay kumain na kami ng Hapunan..." MA? DI KA BA KAKAIN?? " Tinanong ko si Mama dahil ayaw n'yang kumain... Hinahayaan nya lang akong kumain..." HINDI NA ANAK... BUSOG PA AKO... " Tuloy lang ako sa Pagkain dahil si Mama naman daw ay busog pa.... Maya maya'y pumunta na rin ako sa aking kwarto... Tiningan ko muli ang aming mga alagang aso at pusa... Hindi na sila tulad ng dating maingay bago ako matulog... Hindi ko alam kung ikakatuwa ko ba ito o ikakalungkot dahil nakakapanibago talaga... Nang ako'y nakahiga na ay napaisip ako sa mga sinabi ng kaibigan kong namatay nito lang sa hindi malamang dahilan...
Ang mga sinabi nito na patuloy kong iniisip pero iisipin ko pa ba kung itinapon na ito ni Mama?....Naisip ko din bigla ang sinabi ni Mama kani-kanila lang.... Kaya n'ya daw tinapon kase nanghihina na.. Hindi naman gano'n si Mama.... at isa pa ayaw nya daw ng may namamatay wala pa naman kaming namamatay na alaga sa bahay dahil nito lang ako nagalaga noong namatay si Papa... Napakalalim na ng mga inisip ko at sa pag iisip ko ay nakatulog na ako.... Pag gising ko kinaumagahan... Pagmulat ng mata ko habang nakahiga pa ako at nakasampa sa akin si Mama kasama nya ang mga alaga naming pusa at aso na nakapaligid sa akin.... Hindi ko mapaliwanag dahil hindi ako makagalaw...Pinipilit kong kumilos pero hindi talaga ako makagalaw.... Maya maya ngumanga si Mama at binuka n'ya ng malaki ang kanyang bibig.... Sumusigaw ako pero walang boses na lumalabas o tunog man lamang... Maya maya'y nag kusa na ring bumuka ang aking mga bibig... Biglang nag iba ang mata ni Mama.... Naging itim lahat at tumaas na rin ang mga buhok nito... Tumingin ako sa paligid at nakita ko rin na ang mga alaga namin at itim ang mga Mata at lahat ay nakaupo na parang nagriritwal...matapos nito'y nawalan na lang ako ng malay na ang nakikita ko'y kulay puti lamang..... Nangmagkamalay ako'y nagising ako ng nakasampa ulit si Mama.... Kasama ang kaklase ko na namatay nito lamang... Pareho silang nakatingin sa akin.... Ngumanga ulit si Mama at umitim ang mata habang ngumiti ng abot tenga ang kaklase kong kasama ni Mama.... Pareho silang umitim ang mata at si Mama binuka muli ang kanyang bibig at nagkusang bumuka ang aking bibig.... Pinipilit kong sumigaw pero hindi ko magawa dahil para akong bingi na tanging nakakatakot na huni at tawa lang ang nahihirinig ko mula kina Mama at sa kaklase ko.... Wala akong sakit na nararamdaman pero feeling ko bumibigat ang aking mga katawan.... At bigla na lang naging puti ang aking paningin na sa tingin ko ay nawala na naman ako ng malay.... Pagmulat ko ng mga mata ko...si mama ulit ang bumungad nakapatong sa akin at nakangiti.... Umitim ang kanyang mga mata at Binuka muli ang kanyang mga bibig... Tumingin ako sa paligid ngunit kulay itim nalang ito at tanging si Mama na lang ang nakikita ko.... Sinubukan ko ulit na sumigaw pero wala talagang boses o kahit huni man lang.... Tanging nakakatakot na tawa lang ang aking naririnig at tunog na ginagawa ni Mama.... Biglaan na lang ulit naging puti muli ang aking paningin... Walang sakit o kirot man lang... Pero Paulit-ulit lang ang nangyayare hanggang maulit lang ang mga sinaryo sa isip ko... Minsan mabilis... Minsan mabagal... Mas malala pa na nagising ako na halos tumagal ng isang taon ang tagal ng ginagawa ni Mama sa akin.... Nagising akong nakapatong siya at Dahan dahan ang lahat ng nangyayare simula sa pag ngiti nya hanggang sa maging itim ang kanyang mga Mata.... Halos tumatagal ng dalawang oras bago matapos ang kanyang gagawin... Sa pagbuka ng bibig na halos limang oras ang tagal....sa pag pikit ng aking mata na tumatagal ng isang oras.... Paulit ulit lang ang ganitong sinaryo sa paningin at sa isip ko... Walang sakit ngunit nakakapagod....
Natatakot na rin ako.... Di ko alam kung bakit ako na punta sa ganitong sitwasyon.. Ang alam ko lang natutulog ako at nagising ako sa ganitong sitwasyon... Minsan si Mama... Minsan kaklase ko... Minsan mga alaga ko.... Nakakapagod na paulit ulit ang ganitong senaryo... Mga itim na mata at Bumubukang bibig ang lagi kong nakikita... Yung mga mata ko kapag pumikit pagmulat eto nanaman... Iniisip ko nga kung kailan ito matatapos sana pinatay na lang ako para matapos ang paghihirap kong ito... Nakakapagod, Nakakainis wala akong magawa kung hindi Paulit ulitin ang walang katapusang paghihirap na ito....
BINABASA MO ANG
You're Next
HorrorBLURB PATULOY LANG DUMADALOY ANG SUMPANG PATULOY NA PUMAPATAY SA KANILANG KINAWIWILIHAN AT SARILING KAGUSTUHAN. HINDI MALAMAN KUNG MATATAPOS PA BA ITONG SUMPANG ITO PERO ANG KASIGURADUHAN AY MAARING MAGING MAKATOTOHANAN. SAPALAGAY MO? IKAW NA NAGBA...