Kabanata 5

1 0 0
                                    

Sumunod na subject....
Parang inaantok lang ako makinig sa dicussion ni ma'am....
Pasilip silip nalang ako sa damit ng isa kong kaklaseng babae na nakapolo....
Ang laki ng dibdib nya....
Feeling ko talaga ang lambot at mainit init pa...
Di ko na naman napigilan ang pag iisip ng kung ano at kusang tumaas ang tataas...
Nag init na naman ang pakiramdam ko ng di sinadya nang bigla akong tawagin ni ma'am
" Hey!! You!! "What is the square root of 30?" "
" Kung saan saan ka nakatingin "
" Halatang di ka nakikinig "
" Sagutin mo ang tanong ko! "

Paktay! sabay kamot ko sa ulo
Napakamot na lang talaga ako dahil sa sobrang focus ko sa dibdib ng kaklase kong babae....
Hindi ko na naintindihan ang tinuturo ni ma'am...
Kaya ayun pinalabas ako pumunta na lang ako ng canteen ng makapag recess na lang ng maaga...
Pagpunta kong Canteen ay nakita ko yung crush kong ma'am... Ang hot at sexy nya kala mo model talaga...
Pag binigyan ako ng pagkakataong makasiping si ma'am ng isang gabi kahit may anak sya papatusin ko na....
Minsan na lang sa buhay sulitin na...
Kumakain ako at nakatingin pa rin ako kay ma'am at may napansin akong kakaibang anino na hindi mo naman akalaing anino ba ito o kung ano lang dahil sya lang ang meron nito at ang iba naman ay wala....
Hindi ko na lang ito pinansin at pinagpatuloy ko ang pagkain ko habang nakatingin sa tumatalbog nitong dibdib...
Matapos kong kumain ay halos maubos na rin ang aking lakas sa sobrang init na aking nararamdaman...
Hindi ko naman sinasadyang tumayo ito pero nagkukusa talaga...
Kaya alam na bago ako pumasok sa susunod na subject....
Hindi na ako nagdalawang isip na palabasin ito kase sasama lang ang pakiramdam ko....
Dalian akong pumunta ng cr para gawin na nga ang aking balak nang makita ko ang isang kakaibang anino sa likuran ng isang babae na lumabas sa cr....
Hinabol ko pa nga ito ng tingin hanggang sa lumingon ang babae
" Anong tinitingin tingin mo dyan!" " MANYAK!!"
Di naman totally na sya ang tinitingnan ko kung hindi yung kakaibang anino na sumusunod sa kanya......
Nakakapagtaka pa ay hindi ito ang unang beses na nangyare ito dahil ito rin ang nasa panaginip ko kagabi kaya medyo natakot ako sa maaring mangyare....
Hindi ko na tinuloy ang aking balak gawin dahil kinabahan ako....
Nangyare nalang ay pumasok ako ng maaga....
Ngayon lang nangyare ito nakakasama ng pakiramdam....
//huminga ng malalim//
Pagpasok ko sa room namin....
Nagtaka ang ilang kaklase ko at ngayon lang daw ako pumasok ng maaga matapos ang recess na kahit napalabas ako ng maaga ay bumalik din ako agad na halos kakarecess lang din nila...
Kung hindi lang ako natakot baka nasa cr ako ngayon at nagpapaputok....
Paguwi ko sa bahay ay nagaaway sina Mama at Papa lasing na naman daw si Papa na halos dun na napupunta ang sahod nito sa pagiging construction....
Naku... Hinayaan ko na...
Agad na lang akong pumunta ng kwarto at nanood ng p*rn
Marami-rami rin akong alam na site na halos napanood ko nga lahat...
Minsan nga nakakasawa rin pero wala akong magagawa dahil ito lang ang nagpapasaya at nakakatulong para marelax ako at makapagchill...
Naglalaro rin ako minsan ng online games na minsan nagiging dahilan para masira ang phone ko....
Hindi rin kase nakakatuwa pag-alam mong panalo na pero matatalo pa rin dahil sa mga b*bong kakampi....
Minsan masaya lalo pag nanalo at stress pag natalo...
May kakilala rin nga akong minsan ng nagbuhat sakin lalo na sa rank game...
Malakas sya at magaling maglaro dahil na rin siguro sa suportado sya ng kanyang mga magulang ay halos ito na rin ang kaniyang naging libangan....
Halos dito na nya ginugugol ang isang buong araw nya....
At halos araw araw na rin syang Nakakapag-ensayo kaya di ka na rin makapagtataka kung bakit magaling sya....
Kung pabilisan lang labasan ang labanan baka panalo na ako....
At habang nakahiga na nga ako at nag-iisip ng kung anong magandang pang gawin bukod sa manood ng p*rn at maglaro ng online games......
Pumasok bigla sa isip ko ang mga nakita ko kanina kay Ma'am na crush ko at sa babaeng galing sa cr...
Ako lang kaya ang nakakakita nito o may iba pa dahil nakakapagtaka talaga
Naisip ko na lang na mag search ng kung ano kaya ang ibig sabihin ng mga ito....
Puro kung anu-ano lang ang lumalabas...
May isa lang na pumukaw ng pansin ko pero biglang nawalan ng kuryente at nag patay bukas ang mga ilaw namin....
Lumabas ako sa kwarto at tiningnan ko ang nangyayare kina Mama at Papa....
Nakita ko na pareho silang wala sa bahay...
Ako lang ang naiwan sa bahay...
Patuloy lang nagpatay bukas ang ilaw...
Tiningnan ko ang labas nga bahay at lahat ng bahay ay nakikita kong nagpapatay bukas ang ilaw...
Nakita kong lumabas ang nanay ng isa kong kaklase nakangiti siya saakin na parang may binabalak.....
Naghubad ito ng damit at sobrang nag init ang katawan ko....
Nakaramdam ako ng L*bog dahil hindi ko naman expect ito.....
Habang lumalapit ang hot mama na ito ay patuloy lang nagpapatay bukas ang ilaw sa ibang bahay at sa mismong bahay namin....
Hindi ko na ito pinansin bagkus ay pumunta na lang ako sa bahay at inantay kong pumasok si hot mama....
Pagpasok ko sa bahay ay bigla na lang umayos ang ilaw..
" NAKU NAMAN....BAKIT NGAYON PA? ETO NA YUN IH...."
Medyo na dismaya ako dahil mas okey kase ang moment kung ganun ... Close Open ang ilaw....
Tiningan ko si hot mama sa labas...
" T*NG *NA NAWALA"
Napamura na lang ako....
Lumbay akong pumasok sa kwarto...
Nagulat akong patay ang ilaw.....
Nang buksan ko ito nagulat ako sa nakita ko.....
Nakita ko si hot mama na nakahiga sa aking kama at nakahubo't hubad na....
Isip-isip ko na lang na handa na si hot mama at ako'y naghanda na rin...
Wait!! Mama!! I'm Coming!!
Napasigaw na lang ako sa tuwa...
Timing talaga at si mama at papa ay wala....
Siguro ito na ang pagkakataon para malasap ko ang tunay na sarap....
Nang lumapit ako kay hot mama ay bigla na lang ulit namatay ang ilaw....
Medyo na iinis na ako sa kuryente dahil nakakabwisit na talaga....
Pag bukas ko ng ilaw....
Wala na si hot mama....
" GRRRRRR!!!! NAKAKAGIGIL NA "
Talagang bwisit na bwisit ako....
Nahiga na lang ako sa kama at hinayaan ko na lang bukas ang ilaw....
Paghiga ko ay namatay ulit ang ilaw....
Sabi ko na lang sa sarili ko "Naku! Bahala ka dyan"
At ng may naramdaman akong kakaiba....
Parang tumayo si Junjun at nakaramdam ako ng mainit na pakiramdam
Napaunggol na lang ako ng hindi oras....
"Ugh! Sh*t ang sarap......"
Pagbuhay ng ilaw si hot mama pala ay nakapatong na saakin....
Itinaas ko na lang ang dalawa kong mga kamay at nilasap ko ang pakiramdam na napakasarap....
Feeling ko sa sobrang sarap nasa langit na ako....
Sa bawat bayo at diin ni hot mama ay lalong sumasarap....
Sa bawat alog at lundag ng kanyang dibdib, lalong lumalaki ang aking alaga....
Nakakaramdam ako ng paglaki ng aking alaga na parang lalabas na....
Hmmmm.. Mapapaunggol ka talaga....

Maya maya pa'y sa sobrang dulas at katas nararamdaman ko na rin na malapit na akong labasan......
Nasakit na ang tagiliran ko na parang napakarami kong mailalabas....
Pero si hot mama hindi nakakaramdam ng pagod......
Dare-daretsyo lang sya na parang wala lang...
Palibhasa bata bata pa kaya ganun na rin siguro ang dahilan kung bakit.....
At ito na nararamdaman kong lalabas na talaga.....
Itinuwid ko ang aking dalawang paa at ito na... Lalabas na... AHHHH!!!
HUH!?... Hindi lumabas?? Pero ramdam ko lalabas na??
At si hot mama ay patuloy pa rin sa pag lukso sa ibabaw ko...
Hinayaan ko na lang at siguro dahil first time kong naramdaman ito ay normal lang sigurong ipagpatuloy...
At tuloy tuloy lang si hot mama sa ibabaw ko na parang walang kapaguran na parang nararamdaman ko na babad at panit na ang junjun ko....
Nagtataka rin ako kung bakit hindi ako labasan dahil kanina pa kaming ganito..
Kanina pang nakapatong si hot mama at kanina parin syang lukso ng lukso sa ibabaw ko...
Hindi ba napapanit ang P*ke nya o kaya naman hindi ba siya napapagod??
Gusto ko ng bumangon pero pag sinusubukan ko ay sumasakit ang likod ko...
Nag tanong na ako kay hot mama na
" Hindi ka pa ba pagod?"
Tumingin lang siya at tinuloy pa rin nya ang kanyang pag lukso....
Nagsabi na rin ako na mag pahinga muna kami saglit pero tumingin lang ulit siya at tuloy tuloy lang siya na parang hindi na papagod...
Kaya hinayaan ko na lang....
Minsan lang ito kaya abusuhin na....
Ngayon lang ako nakakita ng ganito...
Sa mga napapanood ko naman pinakamatagal na ang 30 minutes na bayuhan at luksuhan pero si Hot mama naka 1 hour na ata kami pero tuloy pa rin sya....

You're Next Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon