Jade's Pov
Nandito Na Ko Ngayon Sa School. Tss! Mukhang Ansarap Mantrip Ngayon. Ayokong Nakakakita Ako Ng Masayang Mukha Gusto Ko Ako Lang Ang Masaya! Para Naman Maranasan Din Nila Yung Lungkot Na Naranasan Ko At Sa Bawat Araw Yang Mga Ngiting Yan Magcucurve Yan Pababa ,Just Like This ":("
Girl 1: "Uyy. Yan Yung Sinasabi Nilang Nagiisang Anak Ng May Ari Ng School Oh. Yung Bitch Daw" Bulong Nung Babae Dun Sa Katabi Nyang Babae!
Napa "Tsk" Nalang Ako Sa Sinabi Nya. Pano Ba Naman Kase Bubulong Nalang Yung Maririnig Ko Pa! Pero Totoo Naman Talaga. Bitch Naman Talaga Ako Ee! And Im Gonna Be This School's Worst Nightmare.
Malayo Palang Ay May Nakikita Akong Babaeng Nakangiti Na Sinisigaw Yung Pangalan Ko At Papalapit Saken. Well Obvouisly Yun Yung Bestfriend Kong Si "Nikkilaine Grace Go" Malande Na Maganda Na Famewhore At Bitch Den Pero Mas Bitch Ako! Pero Kahit Ganyan Yan Mahal Ko Yan Sya Lang Kase Yung Naging Totoo Saken.
Tumakbo Naman Ako Papalapet Sakanya At Niyakap Sya! Di Na Kame Magdadrama Moment Dahil Halos Araw Araw Naman Kameng Nagkikita. Pinagusapan Nalang Namen Kung Sino Ang Sisimulan Naming Pagtripan! Mga Bitches Talaga Kame :D Yun Yung Pinakabest Na Hobby Nameng Dalawa Pangalawa Yung Pagsha-shopping
"Look Best Oh" Sabay Turo Ni Nikki Dun Sa Babaeng Nerd Na Napakakapal Ng Buhok Na Kulot Na May Brace At Parang Luma Na Yung Salamin Na Suot Nya.
Napatingin Naman Ako Sa Direksyon Na Tinuro Nya.
"Oh? Anong Gagawen Ko Dyan?" -Walang Gana Kong Sabi.
"Sya Ang Pagtitripan Naten. Mukhang Scholar Lang Sya Dito Sa Celestine Academy High! She Looks So Poor" -Nikki
"Tsaka Na Lang Pala Muna Tayo Mantrip Im Not In The Mood Ee."
"Ha? Are You Really Jade? Dont Tell Me Nagbabago Ka Na?." -Pabirong Sabi Ni Nikki.
"Shut Up You Slut. Wala Lang Talaga Ako Sa Mood! Bad Vibes Ako Ngayon. Bukas Na Lang ,Tara Na Nga Sa Classroom." Sabay Hila Ko Sakanya!
Nikki's Pov
"Look Best Oh." Sabay Turo Ko Dun Sa Babaeng Ubod Ng Panget! Napatingin Naman Si Jade."Oh? Anong Gagawen Ko Dyan?" -Walang Gana Nyang Sabi
"Sya Ang Pagtitripan Naten. Mukhang Scholar Lang Sya Dito Sa Celestine Academy High! She Looks So Poor."
"Tsaka Na Lang Pala Tayo Mantrip Im Not In The Mood Ee." -Jade
Ikinagulat Ko Naman Ang Sinabi Nya!
"Ha? Are You Really Jade? Dont Tell Me Nagbabago Ka Na." -Pabiro Kong Sabi
"Shut Up You Slut. Wala Lang Talaga Ako Sa Mood! Badvibes Ako Ngayon. Bukas Na Lang ,Tara Na Nga Sa Classroom." Sabay Hila Nya Saken! At Pumunta Na Nga Kame Ng Classroom. Hindi Arranged Ang Sits Namen Kaya Kahit Saan Namen Gustong Umupo Dun Kame! At Syempre Magkatabi Kame Ni Jade. Bestfriends Nga Diba!
-
Pangatlong Subject Na Ang Itinuturo Samen And I Swear Ang Boring Talaga.Bigla Naman Akong Napalingon Kay Jade Na Hinihimas Himas Yung Tiyan Nya At Namumutla. Kinalabit Ko Naman Sya Para Matanong Kung Anong Nangyayari Sakanya.
"Uyy Best. Okay Ka Lang Ba?"
"Gutom Na Kase Ako Ee. Di Kase Ako Kumaen Sa Bahay Kanina Ee! Tas Nakalimutan Kong Bumili Ng Food Sa Canteen."
Tinaas Ko Naman Agad Yung Kamay Ko. Na Nagagaw Atensyon!
"Yes. Miss Go? Do You Have A Question?"
Tumayo Naman Ako
"No Its Not A Question. Its A Statement!"
"Ok Then ,Proceed."
"My Friend Is Starving Here. So Were Gonna Go Out And Leave This Stupid Class Of Yours." -Halatang Napanganga Yung Mga Kaklase Namen Sa Sinabe Ko