"Kriiiing."
"Kriiiing."In-off Ko Agad Yung Alarm Clock Dahil Nakakarindi Na. Tumayo Na Ako Para Maligo Kukunin Ko Na Sana Yung Towel Pero Napatingin Ako Sa Salamin Kaya Di Ko Muna Nakuha!
Tinignan Ko Yung Itsura Ko. At Pinisil Pisil Yung Pisngi Ko. Grabe Humahagard Na Ko! Sabagay Walang Shopping Shopping Ee. Pumunta Na Ko Ng Banyo Para Maligo!
Nang Tapos Na Ko Maligo Bumaba Na Ako Para Makakaen At Saktong Pagbaba Ko Ang Unang Nakita Ko Yung Yaya Ko. Naalala Ko Tuloy Yung Pangyayari Kagabi!
"Pano Ka Nakapasok?" -Pagtataka Kong Tanong
Imbis Na Sya Ang Sumagot Sa Tanong Ko Yung Nanay Kong Demonyo Ang Sumgot! Sabatera Ang Wala
"Pag Uwi Ko Kagabi Nakita Ko Ang Yaya Lene Mo Sa Tapat Ng Pinto Na Nakaupo Nakalock Daw Yung Pinto."
"Malamang Kaya Nga Di Sya Nakapasok Ee. Alangan Namang Trip Lang Nya Yun! Durr." -Pamimilosopo Ko!
"Bat Di Mo Man Lang Sya Pinagbuksan Ng Pinto?" -Nakapamewang Nyang Tanong
May Iba Pa Palang Talent To Bukod Sa Mangiwan Ee. Ang Mag Pose
Nagkibit Balikat Na Lang Ako At Dumiretso Sa Kusina Para Kumaen!
Nang Tapos Na Kong Kumaen Umalis Na Agad Ako! Enough Na Yung Pagka BV Ko Dito Sa Bahay.
Pumunta Ako Ng Garahe Dahil Nandun Yung Kotse Ko At Laking Gulat Ko. Grabe Parang Bago! Ang Kintab.
"Job Well Done Yaya Lene." -Sabi Ko Sa Isip Ko Sabay Suot Ng Shades Ko. Im Feeling Fabulous Today!
Nagdrive Na Ko Papuntang School! At Saktong Nung Ipapark Ko Yung Kotse Ko Nakita Ko Na Agad Yung MalandBitch Kong Kaibigan Na Kakababa Lang Nang Kotse Nya!
NagHonk Naman Ako Na Ikinagulat Nya! Grabe Nakakatawa Yung Pagmumukha Nya.
"Anong Trip Nanaman Yan Bitch? Di Ka Nanaman Siguro Nakakaen No Kaya Ka Ganyan!" -Pabiro Nyang Sabe
"Che. Tumabi Ka Nga Dyan Bago Pa Kita Masagasaan"
"Whatevuh." -Nikki
Nang Mapark Ko Na Yung Kotse Ko Bumababa Agad Ako. At Lumakwatsa Na Kame Ni Nikki!
"So Whats Kickin'?" -Nikki
"Wala. Shopping Tayo Mamaya Ha!"
"Oww. Really? Yesterday Ang Last Shopping Ko Ee. Ang Tagal Ko Na Palang Di Nakapagshopping!" -Nikki
"Shunga Ka Ba? Yesturday? Matagal? Ewan Ko Sayo. Bahala Ka Nga Dyan!"
Iniwanan Ko Si Nikki Pero Sinundan Parin Nya Ko. Napatigil Ako Na Dahilan Ng Pagtigil Din Nya!
Napatingin Kase Ako Dun Sa May Bench.
"Naiingit Ka No? Kase Wala Kang Lovelife Tas Sila Meron? Dont Worry Your Not The Only One. Break Na Rin Kame Ng Boyfriend Ko Ee" -Nikki
"Gaga. Hindi Ako Naiinggit Nabibwiset Lang Ako! At Tsaka Sabi Ko Sayo Ee. Iiwan Ka Lang Nyan!"
"Ee Bat Ka Ba Kase Nabibiwiset? Ha? Lam Mo Ba Sya Na Yung Pinakamatagal Kong Naging Boyfriend. 22 Hours Lang Kame!" -Nikki
"Ee Kase Yung Dalawang Yun Yung Magjowang Naghahalikan At Dun Pa Sa May Kotse Ko Pero Di Sila Nakapasok Dun Lang Sa May Side Nakadikit Kase Yung Babae Dun."
"Aa. Ee Bat Ganyan Mo Sila Titigan?" -Pandududang Tanong Ni Nikki
"Aa Basta Wala. Bat Ba Napakamatanong Mo? Tara Na Nga." -Sabay Hila Ko Kay Nikki
Nang Makarating Na Kame Ng Room. Langhiya! Wala Pa Ding Teacher Nang Makita Naming Napaka-Abnormal Ng Mga Kaklase Namen Napagdesisyunan Namen Ni Nikki Na Mantrip. Since Hindi Nga Natuloy Yun Kahapon!