Jade's Pov
Nagdadrive Na Ko Ngayon Pauwi! Grabe Talaga Yung Magjowang Yun Sa Kotse Ko Pa Talaga Nakakadiirs. Maarte Na Kung Maarte Pero Yuck Lang Talaga!
Nang Makarating Na Ko Sa Bahay Agad Ko Namang Pinark Yung Kotse Ko Sa Garahe! Pagkalabas Na Pagkalabas Ko Tinitigan Ko Yung Kotse Ko Dun Sa May Bandang Pinandidirian Ko At Tinawag Ko Yung Yaya Ko.
"Yaya Lene." -Pasigaw Kong Tawag
2 Minutes Later
"Yes Po Ma'am?" -Magalang Nyang Tanong
"Linisan Mo Nga Yung Kotse Ko. Yung Kikintab Aa!"
Magsasalita Pa Sana Sya Pero Umalis Na Ko Ayoko Na Syang Pakinggan Inaantok Na Ko Sa Mga Nangyari Ngayon Ee!
"Blaaaaaags." -Pagbalibag Ko Dun Sa Pinto Pagkasara Ko
Habang Naglalakad Ako Papuntang Kwarto. Aba Tahimik!
"Mukhang Wala Yung Demonyo."
Tumakbo Naman Ako Papuntang Kwarto At Humiga Sa Kama! Hinagis Ko Lang Yung Bag Ko Dun Sa May Tabi Then I Grabbed My Phone Para Itext Yung Malandbitch Kong Besprend :D
To: Besprend Kong MalandBitch
~Ooooythh! Iniwan Mo Ko Kaninang Malandi Ka. Bumawi Ka Ha!
Message Sent
Ilang Segundo Lang At Nagreply Na Sya.
From: Besprend Kong MalandBitch
~Ok! Im On My Way There Na Sa House Mo.
Yan Yung Gusto Ko Sakanya. Bumabawe Agad :)
Di Na Ko Nagreply Dahil Tinamad Na Kong Magtype.
Nagpahinga Lang Muna Ko At Pumikit!
"DiingDong."
"DiindDong."Napadilat Ako. Si DingDong Bubuksan Lang Ni Marian!
Binilisan Ko Ang Pagbaba Ko Dahil Alam Kong Si Nikki Na Yong Nag Doorbell! Excited Na Excited Akong Buksan Yung Pinto. At Pagbukas Ko Ng Pinto Guess What!
Yung Yaya Ko Lang Pala! Hmp.
"Uhm. Sorry Po Ma'am Naka Lock Po Kase Yung Pinto Sa Likod! May Kukunin Lang Po Ako." -Pagpapaliwang Ni Yaya Lene
Di Na Lang Ako Nagsalita. Sayang Laway Ko Sakanya Ee!
Iniwanan Ko Na Lang Sya Dun At Umupo Sa May Sofa At Binuksan Yung T.V! Saktong Twillight Yung Palabas. My Peyburiit :)
"Nasan Nga Pala Yung Amo Mong Demonyo?" -Tanong Ko Kay Yaya Lene.
"Nandito Po Sa Sofa Nanonood."
Napalingon Naman Ako Sakanya Dahil Sa Sinabi Nya. Abay Gags Yun Aa!
"Anong Sabi Mo?" -Taas Kilay Kong Tanong
"Uhm Sabi Ko Po May Pinuntahan Po Sya Pero Wala Po Syang Nabanggit Kung Saan Ee." -Pagpapaliwang Nya
Lumingon Nalang Ulet Ako Dun Sa Pinapanuod Ko.
At Ilang Oras Lang Gumana Na Naman Ang Pagkabitter Ko.
Eto Talagang Mga To. Kabata Bata Pa Naghahalikan Na! Naalala Ko Tuloy Yung Nangyari Kanina. Bwiset Ang Wolaaa! Maghihiwalay Din Yan. Wala Nga Kaseng Forever! Masasaktan Lang Yang Si Bella.
Pinatay Ko Na Yung T.V Bago Pa Ko Tuluyang Mabwisit At Saktong Pagkatayo Ko!
"DiiingDong."
"DiiingDong."Uutusan Ko Sana Yung Yaya Ko Kaso Baka Mamaya Sya Nanaman Yung Nagdoorbell!
Pagbukas Ko.
"Hello Bestiee." -Bati Ni Nikki
"Antagal Mong MalandBitch Ka!" -Bati Ko Sakanya
Nag Pout Naman Sya Kaya Bago Ko Pa Sya Masuntok Pinapasok Ko Na Syaa At Sinara Ang Pinto!
"Grabe Best! Ang Pogi Talaga Ng Lalake Kanina Este Nung Boyfriend Ko."
"Ha? Ee Halos Kakameet Nyo Palang Magon Na Agad Kayo?" -Tanong Ko Sakanya
"Dont Worry. He's Worth It!" -Sagot Nya
"Tss. Bahala Ka Nga Sasaktam Ka Lang Nyan!"
"I Guarantee Hindi. Mahal Nya Daw Ako Ee!"
"Daw Nga Daw Nikki Ee. DAW! Walang Kasiguraduhan Yun Kaya Kung Ako Sayo Maghanda Ka."
"Maghanda? Para Saan? -Painosente Nyang Tanong
"Maghanda Ka. Isesecond The Motion Naten Yung Battle For Greatness Ni Paquio Tsaka Ni Mayweather!"
"AHAHA. Very Funny! Ang Bitter Mo Talaga Kaya Wala Kang LoveL---."
Di Ko Na Sya Pinatapos
"Ee Kase Nga Masaket. Nagiisip Ka Pa Ba?" -Pataray Kong Sagot
"Okay. Im Sarreh!"
"Whatevuuuh. Umuwi Ka Na Nga" -Sabay Bukas Ko Ng Pinto.
"Ha? Ee Kakarating Ko Lang Aa."
"Oo Nga. Kaya Nga Kita Pinapauwi! Di Naman Ito Huling Pagkikita Naten Ee Layaaas." -Pagtataboy Ko Sakanya
Lumabas Naman Sya.
"Okay Then. Ill See You Tommorow!"
Nagwave Na Sya Pero Nakatalikod Sabay Sabing "Tooodles."
"Tooodles Mo Mukha Mo. Che"
Hmp. Sinarado Ko Na Yung Pinto At Umakyat Na Ng Kwarto Ko!
"Ugh. Could This Day Get Any Worst?" -Tanong Ko Sa Sarili Ko
Pumasok Na Ko Ng Kwarto Ko At Humiga Na Tutal Inaantok Na Rin Naman Ako Ee. Nagbihis Na Ko Ng Pantulog Ko At Humiga Sa Kama Sabay Natulog. Its Been A Stupid Day Ee!
Tinurn Off Ko Na Yung Ilaw Except Sa Lamp Ko.
Nang Ipipikit Ko Na Yung Mata Ko!
"DiiingDong."
"Ughh. Sino Nanaman Ba Yun?"
"Ma'am ,Pabukas Po."
Hindi Ko Na Lang Pinansin Yung Yaya Ko. Bahala Sya Dun Sabihan Ba Naman Akong Demonyo! Im Not Like My Mom.
Ipinikit Ko Na Yung Mata Ko Hanggang Sa Nakatulog Na Ko.