Về sau hai chúng tôi cảm thấy đám cưới này không đủ đứng đắn.
Ít nhất...cũng phải mua một đôi nhẫn cưới chứ?
Đỗ Hoằng Đình hỏi tôi thích trang sức của hãng nào.
Sao anh lại hỏi em cái này?
Đọc được tên một hãng thôi đã là giới hạn của em rồi.
Tôi: "Chu Đại Phúc?" (*)
(*) Chu Đại Phúc: hãng trang sức vàng của Trung Quốc nhưng chuyên kiểu vàng thần tài, vàng vía, vàng truyền thống, không hợp thị hiếu giới trẻ lắm.
Đỗ Hoằng Đình: "Được rồi, để anh tự tìm."
Tôi tưởng mắt nhìn của anh tốt thế nào.
Anh mua một cặp nhẫn có cái đe như trên giày của các bà, bình thường nhạt nhẽo, tôi thấy quê một cục.
Hình như tên là Cartier gì đấy...xin lỗi nhé mấy từ tiếng Anh tôi toàn nhìn cái quên luôn.
_____
Sau khi lấy nhau, tôi cảm thấy cuộc sống của tôi và Đỗ Hoằng Đình không hề thay đổi chút nào.
Tôi thấy hơi sai sai.
Sao tôi kết hôn đơn giản thế nhỉ?
Nhìn đám cưới của người ta phức tạp biết bao!
Tôi và Đỗ Hoằng Đình tổ chức một buổi tâm tình tâm sự nghiêm túc.
Tôi cảm thấy cần phải lên kế hoạch cho cuộc sống sau khi kết hôn.
Đỗ Hoằng Đình: "Xin nghe chỉ thị của lãnh đạo hết."
Tôi ngẩng đầu: "Được lắm, Tiểu Đỗ, chú rất biết giác ngộ, chị sẽ đề bạt chú tử tế!"
Cái tên lưu manh này lại còn cụp mắt nhìn về chỗ giữa hai chân ——
Anh còn nói bằng vẻ mặt nghiêm túc: "Xin đề bạt mạnh vào ạ, lãnh đạo."
Nghiêm túc vào!
Về chuyện con cái, chúng tôi đã thương lượng cẩn thận, thống nhất ý kiến, tạm thời không suy xét.
Tôi xem tình hình "Thế chiến 2" thế này, có lẽ nên về trường học thêm hai năm nữa.
Chờ tốt nghiệp tìm được việc rồi thì lên kế hoạch theo tình hình sức khỏe.
Đỗ Hoằng Đình tỏ vẻ ủng hộ.
Mấy năm nay anh cũng không được phép nhàn, nên tôi đưa ra một mục tiêu nho nhỏ cho anh ——
Mua nhà.
Tôi không muốn suốt ngày vác vali theo sau anh ở trong khách sạn.
Đỗ Hoằng Đình nói, được đấy.
Anh hỏi tôi muốn mua nhà ở đâu?
Tôi nghĩ bụng, mình đã có nhà ở quê rồi, về sau anh đi làm ở đâu thì mua nhà ở thành phố đó đi.
Đỗ Hoằng Đình nói tôi biết chọn quá nhỉ.
Toàn Trung Quốc có hơn 600 thành thị, tôi lại chọn trúng chỗ có giá nhà đắt đỏ nhất!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Gả Cho Một Anh Béo Đầy Tiềm Năng
RomanceTác giả: Lai Phất Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Thanh Xuân Vườn Trường, Thanh Mai Trúc Mã, Hài Hước, Oan Gia, Ngọt, Sủng ▪ Văn án: Đừng bao giờ xem thường anh Béo ở cạnh bạn, bởi vì -- Chỉ cần không cẩn thận tí thôi là anh ta sẽ trở thành nam...