Chương 40: Ngoại Truyện 2 - Thế Giới Nội Tâm Của Nam Chính

692 30 0
                                    

Sau khi tới nước Mỹ, ngoài công việc và học tập, thú giải trí duy nhất của tôi chính là giảm béo.

Để bản thân có thể kiên trì tiếp tục, tôi in lý do ra và dán lên đầu giường.

Mỗi ngày thức giấc, đi ngủ, đều phải để ý liếc một cái ——

"Em đè anh như đè một đống thịt ba chỉ." ——by Mạnh Kỳ Kỳ.

Ban đầu, phương pháp tôi chọn là nhịn ăn, kiên trì được hai tiếng, từ bỏ.

Về sau, tôi suy xét đến chuyện ăn chay.

Kết quả, u buồn dễ giận, mất cân bằng nội tiết.

Vận động kịch liệt quá tôi hold không nổi, vì thế suy xét đến phương pháp giảm béo bằng yoga.

Nhưng làm xong một động tác, bố mày lăn khắp nơi cũng không bò dậy nổi, trở thành trò cười cho mọi người.

Huấn luyện viên yoga của tôi đề cử cho tôi một huấn luyện viên thể hình chuyên cho minh tinh Hollywood.

Không hổ là huấn luyện viên cấp minh tinh.

Một tiếng thu 100 nghìn, USD.

Anh ta lập cho tôi một bản kế hoạch dài hạn, sau đó nói với tôi, cậu có thể bắt đầu tận tình đổ mồ hôi đi.

Trong thời gian ấy, tôi đã muốn từ bỏ vô số lần.

Quá mệt mỏi, quá buồn tẻ, giảm béo rốt cuộc có ý nghĩa gì chứ?

Nhưng khi tôi nhìn thấy câu trên tường: "Em đè anh như đè một đống thịt ba chỉ."

Động lực, ngóc đầu trở lại.

Đương nhiên, lúc giảm béo đều sẽ có thời kì chững lại.

Khi đó, vừa hay tôi đang chiến tranh lạnh với Mạnh Kỳ Kỳ.

Tôi tham gia một hoạt động sinh tồn dã ngoại, theo hình thức khép kín, trong vòng một tháng.

Trong hoàn cảnh cực kỳ cực đoan tàn khốc, bằng khát vọng sống ngoan cường, cuối cùng tôi cũng sống sót, hoàn thành mục tiêu.

Về nhà kiểm tra, lượng mỡ trong cơ thể giảm xuống còn 9.8%.

Có thể nói là khá gầy.

Sau khi giảm béo thành công, muốn "làm" gì ư?

Mạnh Kỳ Kỳ.

Trước lúc đó, tôi cần tăng cường kĩ năng của mình về phương diện kia, dầu gì tôi cũng không có kinh nghiệm.

Ban đầu tôi muốn thỉnh giáo anh đồng hương người Thượng Hải Tiếu Triệt kia.

Ai dè lão gangster này lại bảo tôi, không có kỹ xảo, cứ làm thôi.

Thảo nào hồi đấy lão với vợ lão ly hôn.

Tôi cảm thấy phương diện này tôi giỏi hơn lão, tôi không vờ vịt giấu dốt, không hiểu thì tôi hỏi.

Vì thế, tôi mời riêng chuyên gia nghiên cứu về giáo dục giới tính và tiến sĩ nổi tiếng thế giới trong ngành tình dục về nhà.

Ngoài chuyện này ra, thông qua thí nghiệm lặp đi lặp lại tôi biết được góc nghiêng 45 độ của mặt mình mê người nhất, đường cong cơ bắp đẹp nhất khi bơi lội, lúc ném bóng 3 điểm chân trông dài nhất, khi đổ mồ hôi như mưa là men lỳ nhất.

[FULL] - Gả Cho Một Anh Béo Đầy Tiềm NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ