Đỗ Hoằng Đình đã tắm xong xuôi mà tôi vẫn chưa thuộc lời thoại.
Tóc anh ướt dầm dề, anh đeo một chiếc khăn tắm quanh hông đi tới.
Tôi có dự cảm không lành.
Quả nhiên!
Mỗi lần uống say, Đỗ Hoằng Đình thú tính quá độ sến sẩm ẩm ương lại ôm lấy tôi.
Tôi kiên quyết chống lại: "Đêm nay không được!"
"Tại sao?" Lúc anh nói chuyện mang theo hơi men say, giọng điệu cũng lười biếng, gợi cảm chết đi được, "Tự em tính đi, tụi mình không làm bao lâu rồi, hử?"
"Ông đây không có tâm tình làm với anh!"
"Làm sao đấy?"
"Em có lời muốn nói với anh!"
"Vậy vừa làm vừa nói." Bờ môi anh áp lên, cũng nhào người qua đè tôi lên giường.
"Ưm!"
Anh vừa hôn vừa hỏi mơ hồ: "Vụ mấy ngày kia của em..."
Tôi đè tay anh lại, tránh để quần lót bị lột mất, "Vừa mới kết thúc chưa được mấy ngày. Làm sao, anh không muốn dùng bao à? Em đã nói bao nhiêu lần rồi, lúc nào cũng phải dùng bao!"
Ấy.
Không đúng.
Giờ là lúc bàn chuyện này sao?
Anh ta đã ngoại tình rồi!
Nhìn thấy cái bao cao su đang giơ cao trong tay Đỗ Hoằng Đình, tôi cướp nó rồi đập vào mặt anh ——
"Đỗ Hoằng Đình, đừng tưởng tôi không biết trò anh đã làm!"
Anh nghe vậy thì ngây ra một lúc, "Em...biết cả rồi à?"
Trong nháy mắt tôi thấy như sấm vang chớp giật.
Tôi dại ra vài giây, mới nhớ tới chuyện chất vấn anh: "Tại sao anh lại làm như vậy? Có biết hành vi này đáng xấu hổ thế nào, khiến người ta tuyệt vọng ra sao không!"
Anh: "Anh xin lỗi."
Nước mắt tôi rơi, "Quá đáng lắm, Đỗ Hoằng Đình, anh không phải là người!"
Anh cứ im lặng suốt, tôi cứ khóc hoài.
Anh nói: "Việc này cũng không thể trách anh cả được, em cũng phải chịu một ít trách nhiệm. Không có lửa làm sao có khói."
Đờ mờ!
Ngoại tình còn lý lẽ nữa?
Tôi mà bị cao huyết áp thì chắc bây giờ tức quá vỡ hết mạch máu rồi!
"Tôi phải chịu trách nhiệm cái gì?"
Đỗ Hoằng Đình: "Từ khi kết hôn đến bây giờ anh không hề cảm nhận được sự ấm áp của gia đình. Em là vợ anh mà toàn thờ ơ với anh, thường xuyên xem nhẹ cảm xúc của anh, một lòng một dạ nghiên cứu kỹ thuật phần mềm, chỉ lo công việc không màng gia đình. Trong cái nhà này anh chẳng có chút cảm giác tồn tại gì cả."
Tôi: "Cho nên anh làm chuyện này để tìm cảm giác tồn tại ư?"
Đỗ Hoằng Đình: "Anh làm như vậy không phải vì tìm cảm giác tồn tại, mà là để thỏa mãn nhu cầu của chính anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Gả Cho Một Anh Béo Đầy Tiềm Năng
RomanceTác giả: Lai Phất Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Thanh Xuân Vườn Trường, Thanh Mai Trúc Mã, Hài Hước, Oan Gia, Ngọt, Sủng ▪ Văn án: Đừng bao giờ xem thường anh Béo ở cạnh bạn, bởi vì -- Chỉ cần không cẩn thận tí thôi là anh ta sẽ trở thành nam...