Mysta Rias x reader
Hai mắt cô mở to và trái tim dường như đã thật sự ngừng đập trong giây lát. Y/n ngay lập tức ngồi bật dậy, cố gắng trấn tĩnh lại bản thân. Và rồi sau một hồi vất vả để ổn định lại nhịp thở, cô mới để ý tới bên cạnh mình vẫn luôn ẩn hiện một vài tia sáng nhỏ.
Cô quay qua và thấy Mysta vẫn còn đang xem điện thoại, vào nửa đêm. Y/n lẳng lặng đưa tay ra, vỗ nhẹ lên vai anh.
''Ôi ah?! Trông em có vẻ không được ổn lắm? Em không sao chứ?''
Mysta nhanh chóng quay người lại và đặt nhẹ tay lên trán cô.
''Hừm... Thật may là em không có bị sốt hay gì cả. Là vì mơ thấy ác mộng sao?''
Y/n thật sự rất muốn nói gì đó với anh, nhưng là bởi vì nói với anh vậy nên thành ra có một chút... xấu hổ... A a a! Được rồi, có lẽ không phải chỉ là một CHÚT xấu hổ thôi đâu.
Vẻ mặt lo lắng của Mysta dần chuyển thành vẻ bất mãn bĩu môi. Nhưng ngay sau đó, cô đã thấy anh câu lên khóe miệng một nụ cười tinh quái đến táo tợn.
''Ôi trời! NGAY BÂY GIỜ em thật sự không có gì muốn nói với tôi sao? Em có biết rằng tôi đã phải cố gắng đến nhường nào để lờ đi cơn ác mộng của chính mình chỉ để lắng nghe em không, hửm? ...Hay là thế này đi, hai ta sẽ hoán đổi câu chuyện cho nhau. Ai có giấc mơ tồi tệ hơn sẽ không phải trả tiền mua đồ ở cửa hàng tạp hóa vào ngày mai. Ok?''
Thành giao. Cô bắt đầu kể trước và Mysta đã rất nghiêm túc lắng nghe cô kể lại toàn bộ những gì mình đã trải qua trong giấc mơ.
Trông anh có vẻ thật sự sốc khi nghe đến đoạn kết của câu chuyện.
''Chúa ơi! Điều đó nghe có vẻ rất khủng khiếp. Đáng lo rồi đây... Chuyện của tôi cũng không đến nỗi tệ như vậy. Tôi sẽ trả tiền cho đống đồ ở cửa hàng tạp hóa vào ngày mai.''
Bây giờ thì đến lượt Y/n tỏ ra khó chịu, và cô đã tìm đủ mọi cách để buộc Mysta phải kể cho cô nghe về giấc mơ của anh ấy.
''Thôi được thôi được! Chuyện là em... đã tìm thấy một người khác. Một người nào đó tốt hơn.''
Sự im lặng đến đáng sợ bỗng chốc như bao trùm khắp căn phòng, tuy vậy cô vẫn có thể thấy rõ Mysta nhìn thật sự tệ khi anh tiếp tục nói.
''Tôi đã rất sợ hãi! Em không biết rằng tôi đã cảm thấy nhẹ nhõm đến nhường nào khi vẫn nhìn thấy em ở bên cạnh sau khi tôi thức dậy đâu. Nhưng tôi cũng không đổ lỗi cho em nếu như em... thật sự làm vậy...''
Anh chợt dừng lại và dường như không muốn nói hết câu, sau đó lại quay ra với cái điện thoại một lần nữa. Và rồi cuối cùng cô cũng quyết định được, thôi thì kệ mẹ cơn ác mộng đó đi và xuống địa ngục cùng với đống đồ của cửa hàng tạp hóa nào. Nhẹ nhàng bò tới và gục đầu vào lòng anh.
Mysta len lén nhìn trộm cô, rồi đỏ mặt.
''Em đoán đây có thể là một sự trùng hợp. Hừm... có lẽ chúng ta nên tìm một chiếc giường mới. Cái cũ này đã mang tới cho chúng ta quá nhiều sự mệt mỏi từ những cơn ác mộng chết tiệt đó.''
Mysta đặt điện thoại sang bên cạnh vào kéo chăn lên đắp cho cả hai. Còn cô thì chỉ chờ có vậy, ngay lập tức liền chui tọt vào lòng anh, kề mái đầu có chút bông xù dụi dụi lên hõm cổ khiến cho anh phải bật ra vài tiếng cười nhỏ vì nhột.
''Dù cho cả hai ta đều mơ thấy ác mộng... nhưng tôi mong rằng chúng ta sẽ luôn chìm vào trong giấc ngủ như bây giờ, cùng nhau.''
_Enjoy_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vtuber x reader] Mưa đầu hạ và chuyện của đôi ta
Short StoryTổng hợp truyện về Noctyx/ Luxiem x reader. Cre: Ao3 *Y/n là bạn- có thể là nam hoặc là nữ tùy vào thiết lập của tác giả gốc. *Tất cả ngoại trừ Vox Akuma x reader (đơn giản là bời vì tôi không thích- thành thật xin lỗi) *Truyện được dịch và đăng...