[Luxiem x reader] Sáng ngọt ngào 2

318 26 0
                                    

Luca Kaneshiro x reader

   Y/n không biết là điều gì đã đánh thức cô khỏi giấc ngủ. Đó có thể là những tia nắng sớm mai len lỏi qua từng khung cửa sổ tinh nghịch tiến vào phòng để thông báo rằng một ngày mới đã tới rồi. Hoặc đó cũng có thể là những âm thanh đang ngày càng nhộn nhịp hơn của những con phố vắng, báo hiệu rằng cô cũng nên mau chóng thức dậy thôi. Hay phải chăng đó là do tiếng chuông báo thức từ chiếc điên thoại thân yêu mà cô đã đặt dưới chiếc gối mới lạ chỉ có hai chữ POG/ UNPOG ở hai mặt, đảm bảo rằng cô có thể dậy đúng giờ để chuẩn bị bữa sáng.

   Nhưng hẳn đó là do chuyển động của người đàn ông nằm bên cạnh cô khi anh ấy đang ngày càng sát lại gần cô hơn trong lúc ngủ.

   Cô rên rỉ, cố gắng di chuyển một cách uể oải ra khỏi vòng tay của anh nhưng không được.

     ''Luca...''

   Y/n vỗ nhẹ lên ngực Luca để đánh thức anh. Nhưng một lần nữa, anh không những không có bất cứ một phản hồi nào mà còn càng siết chặt eo cô hơn.

     ''Lucaaaaa''

   Giọng cô bị khàn đi một chút do mới tỉnh nhưng vẫn phải tiếp tục gọi tên anh.

     ''Thôi nào! Chúng ta cần phải dậy.''

     ''Chút nữa đi!''

   Anh ngay lập tức rên rỉ, giọng khàn và trầm đục sau một giấc ngủ dài.

   Và điều đó cũng ngấm ngầm khẳng định rằng anh vốn đã dậy từ rất lâu nhưng chỉ là đang cố tình phớt lờ cô mà thôi.

   Một lần nữa, cô dùng hết cả sức bình sinh chỉ để cố gắng vùng ra khỏi vòng tay của anh và rồi lại thất bại. Nó không những không giúp được gì cho cố gắng trốn thoát của cô mà còn khiến cho gọng kìm tình yêu của anh dành cho cô càng thêm phần chặt cứng, khiến cho ''tinh thần chiến đấu'' của cô cũng bị hơi ấm của vòng tay to lớn đó bào mòm đi từng chút. Sau tất cả, cô nhận ra rằng cố gắng thức dậy của mình là vô ích và chấp nhận thất bại dưới tay anh. Y/n bất lực ngước lên nhìn anh và thề rằng cô chắc chắn đã thấy cái khóe môi gợi cảm kia kéo lên một đường cong tự mãn trước khi anh ấn đầu cô và ngực mình rồi kê cằm lên đầu cô.

     ''Anh biết đấy, em không phải là Augustus!''

   Cô nói trong khi đang bật cười một cách thích thú bởi hành động vụng về nhằm che dấu đi cái vẻ mãn nguyện của anh.

     ''Tôi biết!''

   Anh ấy khẽ lầm bầm trong khi đang dụi mũi lên mái tóc thơm nhẹ hương hoa của cô.

     ''Tốt hơn rồi đấy.''

   Cô bật cười.

     ''Em sẽ nói với nhóc ta về việc này.''

     ''Nhóc ấy sẽ không để ý đâu.''

   Bằng một cách thần kì nào đó, cô đã có thể tưởng tượng ra một vài lời phàn nhỏ của nhóc Augustus, nhưng rồi cũng chẳng quan tâm mấy. Có lẽ là không phải vào lúc này.

   Ngay bây giờ, tất cả những gì cô muốn làm chỉ có thở dài một cách mãn nguyện rồi ngoan ngoãn nằm yên trong trong hơi ấm yêu thương của Luca.





_Enjoy_

[Vtuber x reader] Mưa đầu hạ và chuyện của đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ