[Luxiem x reader] Sáng ngọt ngào 1

425 29 0
                                    

Ike Eveland x reader

     ''Ở ngay đó. Hoàn hảo!''

   Y/n lùi lại một bước để có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ thành phẩm của mình sau một hồi nấu nướng hăng say và mỉm cười hài lòng. Một buổi sáng tràn đầy năng lượng sau khi tỉnh giấc nhờ vào chiếc đồng hồ báo thức đáng tin cậy, tắm qua một lượt và rồi nhanh chóng hoàn thành một số công việc nhà cần thiết trước khi vào bếp để chuẩn bị đồ ăn sáng.

   Bấy giờ, cô chỉ cần dọn hết các món ăn ra bàn ăn nữa là xong. Cô thậm chí còn chuẩn bị trước một phần nước có ga để đảm bảo rằng anh ấy sẽ không phải đi tìm nó trước khi ăn. Đặt cốc nước xuống ngay bên cạnh phần ăn có phần phong phú chất dinh dưỡng hơn phần còn lại, cô cần đảm bảo rằng nó sẽ luôn là những bữa ăn tốt nhất dành cho Ike. Rốt cuộc, anh ấy xứng đáng được hưởng những sự chăm sóc tận tình nhất sau khi đã rất chăm chỉ làm việc trong một khoảng thời gian dài với những cuốn tiểu thuyết.

   Sau tất cả, công việc quan trọng nhất lúc này chính là đánh thức anh ấy dậy.

   Y/n lẳng lặng trở lại phòng ngủ của cả hai một lần nữa. Và rồi khung cảnh chào đón cô ngay khi vừa bước vào đã khiến cô mỉm cười thật hạnh phúc.

   Anh ấy vẫn đang ngủ rất ngon lành trong khi ôm chặt lấy chiếc gối đầu của cô. Hơi thở đều đều như một chú mèo xanh đang say giấc và mái tóc có phần hơi rũ rượi nhìn có chút buồn cười. Nhưng cô thấy mừng là vì hai quầng thâm dưới mắt anh đã mờ đi và gần như đã mất hẳn.

   Cô nhẹ nhàng ngồi xuống giường, khẽ đưa tay gạt đi vài sợi tóc lòa xòa trên trán anh. Nhìn anh ngủ ngon như vậy cô thật sự là không nỡ đánh thức anh.

   Nhưng cô biết là cô cần phải làm vậy ngay bây giờ.

   Tay cô di chuyển từ chỗ của những lọn tóc mềm mại xuống đến bên gò má, dịu dàng vuốt ve gương mặt anh.

     ''Ike!''

   Cô cất tiếng, nhẹ giọng gọi tên anh.

     ''Ike! Trời sáng rồi!''

   Ike khẽ rên rỉ khi anh chầm chậm mở mắt ra. Một lúc sau, anh ấy ngồi dậy và quay sang nhìn cô như thể đang xác định nguồn gốc của mọi sự xáo trộn trong giấc ngủ của mình với ánh mắt lờ đờ. Cô khẽ bật cười khi thấy anh chớp chớp mắt mấy cái, như này chắc là vẫn chưa tỉnh hẳn rồi.

     ''Nào nào, Ikey Wikey!''

   Cô tiếp tục cất tiếng, trong ngữ điệu đã pha thêm chút trêu chọc, cố gắng dỗ anh tỉnh.

     ''Đến giờ dậy rồi!''

   Tuy nhiên, có vẻ như việc bị đánh thức vào buổi sáng như vậy đã khiến cho Ike dường như có những kế hoạch khác. Thay vì thức dậy như mong đợi của Y/n, anh ấy di chuyển trên giường một cách chậm rãi rồi uể oải thả mình vào lòng cô. Ike vòng tay qua ôm lấy cái eo nhỏ của cô trong khi cuộn mình lại như một chút mèo ngái ngủ vào sáng sớm.

   Chỉ mất có vài giây trước khi cô lại nghe thấy tiếng hít thở quen thuộc như thể thông báo rằng anh ấy lại ngủ rồi.

   Y/n có chút sững người không nói lên lời, nhưng rồi cô đã bật cười khẽ khi thấy những hành động đáng yêu này của anh.

     ''Chà!''

   Cô nói trong khi đang cố tìm một vị trí ngồi thoải mái nhất.

     ''Em nghĩ rằng mình có thể cho anh thêm vài phút.''

    Và nếu như anh ấy có ý định giữ cô làm ''tù nhân'' lâu hơn chút thì cô cũng có thể tận dụng khoảng thời gian đó để đọc tác phẩm mới nhất của anh.

   Y/n đã rất cố gắng để không đánh động tới Ike trong lúc với tay lấy cuốn sách ở trên bàn cạnh đầu giường. Có một chút khó khăn khi anh để kính của mình đè lên trên cuốn sách, nhưng bằng một cách nào đó cô vẫn thành công lấy được cuốn sách và đặt lại chiếc kính ở trên bàn. Một tay cô tiếp tục lật ra những trang sách mình còn đang đọc dở, một tay khác lại đều đều vuốt ve mái tóc anh. Chỉ thấy anh hơi chuyển người để cọ sát mái đầu vào lòng bàn tay cô, khóe môi anh bất giác kéo lên một nụ cười nhẹ tràn đầy sự mãn nguyện.

   Bây giờ thì đến lượt cô cũng đang mỉm cười rất vui vẻ. Tuy có một chút khác so với dự tính ban đầu nhưng đây cũng được coi là một buổi sáng rất tốt đi.





_Enjoy_

[Vtuber x reader] Mưa đầu hạ và chuyện của đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ