Sân bay tấp nập người qua người lại hệt như khung cảnh của một con phố lớn ở thủ đô. Người thì vội vội vàng vàng để có thể kịp giờ bay, trong khi một số người khác lại chỉ vừa mới đến nơi cần đến. Và hiện tại Y/n cũng đang là một trong số họ, hý hửng tưởng tượng về lần gặp gỡ đầu tiên ở ngoài đời thực với đối tác cũng như là bạn trai của mình- Mysta Rias suốt cả quãng đường đi. Cách duy nhất mà hai người có thể dùng để liên lạc với nhau là thông qua Discord hoặc một số các trang mạng xã hội khác. Chủ yếu là nhờ vào các cuộc gọi video bởi vì khoảng cách giữa hai người thật sự là quá lớn đối với cô.
Nhưng ngay lúc này đây, Y/n có thể cảm nhận được khoảng cách giữa mình và anh đang ngắn dần lại qua mỗi bước chân vội vàng của cô, tay kéo theo chiếc vali lớn ở phía sau cũng đang không ngừng mâm mê chỗ tay cầm vì quá hồi hộp. Cô thật sự đã rất vui bởi vì cuối cùng cũng được gặp Mysta, để có thể nắm lấy tay anh cũng như là cảm nhận những động chạm lần đầu tiên của người con trai đó đối với mình. Thành thật mà nói, cô không thể nào đứng yên một chỗ thêm được nữa nếu như không có anh ở bên cạnh.
Gần như đã nhảy dựng lên vì quá phấn khích, Y/n mất kiên nhẫn vượt qua các nhóm người và lúng túng nói lời xin lỗi với những người cô không may va phải. Cô dừng lại trước lối vào của sân bay, cẩn thận quan sát xung quanh hết một lượt để tìm kiếm bóng dáng của người con trai đã khiến cho cô ngày đêm thương nhớ.
''Đang tìm ai đó?''
Một giọng nói quá đỗi quen thuộc cất lên từ phía sau cô, khiến cho cô ngay lập tức phải quay đầu lại theo bản năng để xác định xem giọng nói đó là của ai. Và rồi Y/n đã thấy một người con trai với đôi mắt màu lam ngọc hệt như mắt cáo, hai tay của anh ta còn đang đút trong túi áo khoác.
Mặc dù khẩu trang đã che mắt hơn nửa gương mặt của anh ấy, những với giọng nói và đôi mắt xanh xinh đẹp mà Y/n đã nghe và thấy gần như là mỗi ngày thì cô đã ngay lập tức nhận ra anh bạn trai yêu dấu của mình. Thấy anh đang hướng về phía mình dang rộng hai tay, cô không chút chần chừ mà lao thẳng vào lòng anh như đứa trẻ.
''Mysta!''
Y/n gọi anh và vùi mặt vào hõm cổ của người con trai mà cô yêu trong khi vòng tay anh đang dần siết lấy cô. Vui vẻ đến mức bật ra những tiếng cười khúc khích như trẻ con nhưng rồi lại cố gắng kìm lại sự nghẹn ngào trong từng tiếng nấc nhẹ ngay sau đó, cô không muốn để cho anh thấy được gương mặt tèm nhem của mình lúc òa khóc trong lần đầu tiên gặp mặt đâu. Y/n len lén ngước lên nhìn anh và rồi cô đã bị gương mặt cũng đang mang theo một vẻ vui mừng không hề che dấu của anh đánh gục.
Cuối cùng cũng có thể cảm nhận được vòng tay của anh ấy ôm lấy mình và được ôm lại anh ấy như thế này- đó là cái cảm giác mà cô đã luôn thèm muốn từ rất lâu.
Y/n chầm chậm rời mặt rồi vòm ngực to lớn của Mysta, cô đưa hai tay lên, cẩn thận chạm nhẹ lên gương mặt của anh như thể đang xác nhận rằng anh đã thật sự ở đây với cô.
''Anh.. là thật!''
Lời thì thầm thoát ra khỏi môi cô, khiến cho chàng thám tử ngoài cam chịu ra thì chẳng biết phải làm gì mới tốt. Anh áp trán mình vào trán của cô, khẽ bật cười trong khi mũi của cả hai cọ nhẹ vào nhau.
''Anh là thật!''
Y/n không thể tin được rằng cuối cùng thì cô cũng đã gặp được tình yêu của đời mình.
''Chờ một chút...''
''Tôi... tôi có thể hôn em không? Ngay bây giờ...''
Mysta nói như cầu xin, nụ cười của anh cũng dịu đi từng chút. Y/n đã mỉm cười và lúng túng quay mặt đi chỗ khác trong tích tắc trước khi cô nắm lấy cổ áo của anh và ''thô bạo'' kéo xuống, nhanh chóng phủ môi mình lên môi anh. Chút giật mình chỉ kịp vương trên đôi đồng tử màu lam đẹp đẽ trong một khắc trước khi chủ nhân của nó cũng bắt đầu đáp trả lại nụ hôn của cô với một vẻ cuồng nhiệt không kém.
Cô vòng tay qua và ôm lấy cổ của chàng thám tử trong khi anh ấy cũng đang siết chặt vòng tay ngang eo cô.
Cả hai đã trao cho nhau những gì ngọt ngào nhất trong một khoảng khắc không quá dài cũng không quá ngắn, hoàn toàn phớt lờ hết thảy sự chú ý của những người xung quanh như thể bấy giờ chỉ còn lại duy nhất hai người đang đắm chìm trong thế giới của nhau. Y/n đã nhanh chóng lùi lại và thở hổn hển vì thiếu dưỡng khí, ngón tay cô tinh nghịch lướt đi trên mái tóc của anh trước khi cô tặng anh thêm một nụ hôn nữa lên khóe môi.
Chỉ thấy Mysta lúng túng đưa tay ra sau gáy, xoa nhẹ lên vệt đỏ vì bị cô kéo cổ áo mà tạo thành. Má anh ửng lên vài gợn mây hồng trong khi khóe môi đã xước ra một chút còn được tô lên bởi một lớp son đỏ nhạt.
''Ch*t tiệt! Nó thật sự đã rất đau đấy! Em thật là...''
Anh chàng khẽ rên rỉ một cách thích thú cùng với những tiếng cười khúc khích thoát ra khỏi môi anh. Biểu cảm của Mysta dần chuyển thành ngại ngùng ngay khi ánh mắt của hai người lại giao nhau.
''Một lần nữa... được chứ?''
_Enjoy_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vtuber x reader] Mưa đầu hạ và chuyện của đôi ta
Historia CortaTổng hợp truyện về Noctyx/ Luxiem x reader. Cre: Ao3 *Y/n là bạn- có thể là nam hoặc là nữ tùy vào thiết lập của tác giả gốc. *Tất cả ngoại trừ Vox Akuma x reader (đơn giản là bời vì tôi không thích- thành thật xin lỗi) *Truyện được dịch và đăng...