[LUXIEM] TUYỂN TẬP VÔ ĐỀ 1

288 24 1
                                    

[Luca Kaneshiro x reader] Cứu vớt* 
*Tên đoản là do người dịch (aka tôi- Hắc-chan) đặt.


   Qua nhiều năm ''đào tạo'' gian khổ, bọn họ dạy cho cô cách để trở thành một con mồi béo bở trong mắt những kẻ khác và gi.ế.t người. Buộc Y/n phải làm việc với những kẻ lạ mặt mà cô không quen biết. Bọn chúng buộc cô phải nhuốm bẩn đôi tay của chính mình. Đày đọa cô cho đến tận khi cô chẳng còn lại gì ngoài một cái xác rỗng, mặc cho bọn chúng thỏa sức sai khiến rồi điều khiển hệt như một con rối hoàn hảo.

   Sớm đã không còn được coi là một con người nữa rồi.

   Những khi được yêu cầu buộc phải gi.ế.t ch.ế.t người đang nằm trên giường với mình, ngoài sự bất lực cùng tuyệt vọng ra thì cô chẳng còn gì. Hoặc là tuân theo mệnh lệnh rồi hoàn thành nó, hoặc là ch.ế.t. Đến nước mắt cũng chẳng còn để mà khóc, ngay cả khi bản thân có bị đánh đến tàn tạ. Cô không được phép run sợ. Bởi nó có thể sẽ trở thành một trong những lí do khiến cho cô phải chịu đựng những hình phạt nặng nề. Tuy rằng chưa từng được trực tiếp gặp mặt một lần nào, nhưng thông qua lời kể của những ''đồng nghiệp'' khác mà biết được, ''chủ nhân'' của cô là một kẻ rất độc ác- một gã trùm Mafia lấy việc buôn bán m.a t.ú.y và m.ạ.i d.â.m để kiếm lời.

   Hết nhiệm vụ này lại tới nhiệm vụ khác, Y/n không được phép nghỉ ngơi dù cho cô có đang bị thương nặng tới mức nào. Cố hết sức để bước đi một cách ngay ngắn nhất với đôi chân bị đau nhức và sưng tấy, cô miễn cưỡng nhận lấy nhiệm vụ tiếp theo của mình theo chỉ thị của cấp trên. Thậm chí còn chẳng có nổi một chút thời gian để hồi phục những vết thương vẫn còn chưa kịp khép miệng từ nhiệm vụ trước đó.

   Bước đi lang thang trong một sòng bạc lập lòe ánh đèn, có lẽ cô đã quá chú tâm vào việc tìm kiếm mục tiêu đến mức chẳng hề để ý tới cách trang trí của nơi này có bao nhiêu là giá trị, đắt đỏ đến mức nào.

   Tất cả những gì mà Y/n biết được về mục tiêu của lần này chỉ có tận dụng lúc ''gã'' ở một mình và tiêu diệt, không biết tên cũng như là nghề nghiệp của ''gã''. Đó là một người đàn ông cao lớn với mái tóc vàng, và ''chủ nhân'' của cô muốn gã phải biến mất. Bởi gã là một kẻ rất nguy hiểm và rắc rối. Để tìm được anh ta mất nhiều thời gian hơn cô nghĩ, thoáng thấy bóng dáng anh ở tầng trên cô liền nhanh chóng lên theo. Lên đến nơi, Y/n bắt đầu để mắt tới anh ta hơn và tất nhiên là cả những người đang vây quanh anh ta nữa. Là vệ sĩ sao?

   Cô thận trọng tiếp cận, nhìn thấy anh ta cười đùa cùng với những người xung quanh sau khi kết thúc một ván bi-a. Anh ta đã thắng nó. Mở đầu cuộc trò chuyện bằng cách hòa vào đám đông và cùng với những kẻ xa lạ chúc mừng anh, không quên kèm theo một lời tán tỉnh công khai. Một trong số những người đàn ông mặc đồ đen ở đó bước tới muốn ngăn cản, nhưng rồi đã bị anh ra xua tay đi. Mục tiêu nhìn cô mỉm cười một cách thích thú, mặc dù cô không chắc liệu đó có phải là một bước khởi đầu suôn sẻ cho nhiệm vụ lần này hay không. Anh ta trông có vẻ phấn khích hơn là thích thú. Báo động trong cô ngay lập tức vang lên một hồi chuông, nhưng cô tuyệt nhiên không thể nào chùn bước. Hình phạt mà cô phải hứng chịu cho việc bỏ chạy sẽ còn nặng hơn những gì mà anh ta có thể làm với cô rất nhiều lần.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Vtuber x reader] Mưa đầu hạ và chuyện của đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ