Đệ 06 chương
Yến Dĩ Hi không có mục đích địa, chỉ là vô ý thức mà chuyển động tay lái.
Xe phong kín tính năng hảo, bất luận cái gì nhỏ bé động tĩnh đều sẽ bị lỗ tai bắt giữ đến, vì thế Ngu Toa Toa khẩn trương mà bắt lấy đai an toàn, liền hô hấp đều là nhẹ nhàng.
Thẳng đến đồng hồ đo du lượng cảnh báo đèn sáng lên, Yến Dĩ Hi mới mộc biểu tình đem xe đậu ở ven đường.
Con đường này trước sau đều không có đại hình sinh hoạt khu vực, không tính thực náo nhiệt. Yến Dĩ Hi mở cửa xuống xe, thuận tay sờ đi rồi ô đựng đồ hộp thuốc.
Lấy điếu thuốc ngậm ở giữa môi, nàng nhớ tới trên người không có bật lửa.
Ngu Toa Toa cũng xuống xe, chính vụng về mà quan cửa xe. Nàng ăn mặc ngày mưa cái kia màu trắng liền y bố váy, liền cái túi đều không có, hiển nhiên cũng sẽ không có hỏa.
Yến Dĩ Hi không nghĩ lại hồi trên xe dùng điểm yên khí, vốn dĩ cũng không phải phi trừu không thể. Nàng gỡ xuống yên, theo dưới chân lối đi bộ đi phía trước đi.
Lục tục có thể thấy dẫn theo ăn chín túi bước đi vội vàng đi làm tộc, ra tới hẹn hò tuổi trẻ tình lữ, còn có mấy cái cao trung sinh bộ dáng thiếu niên nam nữ cưỡi xe đạp nói giỡn trải qua.
Thành thị ban đêm các loại thanh âm hết đợt này đến đợt khác, bánh xe thanh, vang sáo, trong bụi cỏ côn trùng kêu vang…… Hỗn loạn Ngu Toa Toa lược hiện khẩn trương thanh âm.
“Bá bá, ngài có bật lửa sao?”
Yến Dĩ Hi bước chân một đốn, kinh ngạc quay đầu lại.
“Cái gì ngoạn ý nhi?” Bị Ngu Toa Toa gọi lại xa lạ đại bá thô giọng nói hỏi.
“Đánh, bật lửa, muốn hỏi ngài mượn bật lửa.” Ngu Toa Toa lấy hết can đảm lại nói một lần.
“Bật lửa?” Đại bá lúc này nghe rõ, thực sảng khoái mà hướng túi quần sờ mó: “Nhạ!”
Cao hứng cảm xúc thừa phong tới, thổi qua Ngu Toa Toa mặt mày, nàng lập tức mở ra đôi tay tiếp được: “Cảm ơn bá bá! Ngài chờ một lát, ta lập tức liền còn ngài!”
Đèn đường quang ở trên người nàng chảy xuôi nhảy lên, nàng chạy chậm, cũng giống một sợi phong, triều Yến Dĩ Hi quất vào mặt mà đi: “A Xước, ta cho ngươi đốt lửa đi!”
Bật lửa là bình thường nhất kia một loại, thân máy thượng còn ấn cái gì rượu đẩy mạnh tiêu thụ quảng cáo. Ngu Toa Toa điểm mũi chân, tiểu tâm mà kích thích đánh lửa luân, “Sát” một tiếng, ngọn lửa thoán khởi.
Nàng hô hấp bởi vì chạy động mà lược hiện dồn dập, Yến Dĩ Hi ngậm lấy yên, liền Ngu Toa Toa trên tay hỏa đi điểm yên.
Hai người khoảng cách kéo gần, Yến Dĩ Hi tầm mắt rơi xuống ở Ngu Toa Toa trên cổ. Kia mặt trên có mồ hôi lăn quá, đen nhánh tóc dài bị hãn thấm ướt, ti lũ dính ở trắng nõn làn da thượng.
Đốt lửa chỉ là nháy mắt sự, Ngu Toa Toa còn bật lửa trở về, Yến Dĩ Hi còn đứng tại chỗ hút thuốc, yên khí từ nàng khẽ nhếch môi đỏ gian tràn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hoa Hồng Sương Mù - Đát Anh
Lãng mạnTác phẩm: Hoa hồng sương mù Tác giả: Đát Anh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3848 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6412 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3910 Văn chương tích phân: 171,391,376 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...