26-30

164 4 1
                                    

Chương 26

Màn đêm từ từ buông xuống, Thập Quang quán Yến trạch lầu một trong phòng bếp, Yến Bái riêng từ Yến lão thái thái bên kia mời đến đồ ăn Trung Quốc chủ bếp mang theo hắn phó thủ nhóm đang ở đối tối nay sở hữu nguyên liệu nấu ăn tiến hành đâu vào đấy mà nấu nướng, lầu hai vang lên thanh thúy chạm vào bài thanh, Yến Bái khấu hạ Tiết trợ lý, lại thêm Thẩm Tâm Phương cùng Khúc Mạn, bốn người thấu một bàn xoa mạt chược.

Người đều tới tề, liền kém Yến Dĩ Hi. Ngu Toa Toa bồi Thẩm Tâm Phương ngồi, chân trong chân ngoài xem bài. Hôm nay trong trường học quân huấn bế doanh nghi thức, nàng ở đại thái dương phía dưới đứng yên thật lâu, nhiệt đến cơm trưa cũng chưa như thế nào nuốt trôi, buổi chiều tham gia xong ban sẽ tới rồi Thập Quang quán, chờ tới bây giờ có chút đói bụng.

Đồ ăn vặt bàn có bánh quy, nàng không nhịn xuống đi cầm một bọc nhỏ.

Yến Dĩ Hi đẩy cửa mà vào khi, Ngu Toa Toa chính đem hủy đi ra tới đệ nhất khối bánh quy hướng trong miệng tắc.

Hai người không hề dự triệu mà bốn mắt tương đối.

Các nàng một vòng không gặp, di động liên hệ cũng là khi có khi vô, Yến Dĩ Hi không chủ động nói, Ngu Toa Toa rất ít quấy rầy nàng.

—— muốn gặp Yến Dĩ Hi, ai ngờ thật sự chờ tới ngược lại sửng sốt, Ngu Toa Toa ngậm bánh quy quên cắn.

Khúc Mạn sườn đối môn, không chú ý Yến Dĩ Hi tiến vào, chỉ nhìn thấy Ngu Toa Toa ngây ngốc bộ dáng. Nàng cười rộ lên, ôn nhu hỏi: “Đói bụng?”

Ngu Toa Toa thu tầm mắt, ngượng ngùng nói: “…… Có một chút.”

“Ai, A Xước đã trở lại.” Thẩm Tâm Phương ném trương bài đi ra ngoài.

Yến Bái nghe vậy xoay người, hỏi Yến Dĩ Hi: “Đi qua trường học đăng ký?”

Yến Dĩ Hi: “Đi.”

Yến Bái: “Phòng ở bên kia bố trí đến thế nào?”

Yến Dĩ Hi đứng ở nàng phía sau: “Tùy thời có thể ở.”

Hỏi là chính mình muốn hỏi, hỏi xong lại không vui, Khúc Mạn mắt thấy Yến Bái thần sắc muốn suy sụp, ở bàn hạ chạm vào nàng giày tiêm, nhắc nhở nàng: “Được rồi……”

Yến Dĩ Hi: “Ta lên lầu đổi kiện quần áo.”

Yến Bái hít một hơi thật sâu: “Ân.”

Yến Dĩ Hi đi ra ngoài, Yến Bái hoãn hoãn: “…… Chúng ta đây trước đánh xong này một vòng, chờ ăn bữa tối muốn tiếp tục lại tiếp tục.”

Tất cả mọi người tán thành, Ngu Toa Toa đem trên tay bánh quy ăn xong, dựa gần Thẩm Tâm Phương: “Dì bà, ta đi xuống lầu phòng bếp cùng đại sư phụ nói.”

Thẩm Tâm Phương: “Nga, đi thôi đi thôi.”

Ngu Toa Toa mang lên môn, quay người lại liền đâm tiến Yến Dĩ Hi đôi mắt.

Yến Dĩ Hi liền ỷ ở cạnh cửa, căn bản không lên lầu.

Một tường chi cách phòng nội truyền đến Khúc Mạn cùng Yến Bái đối tiếng.

[BHTT] [QT] Hoa Hồng Sương Mù - Đát AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ