Chương 16Yên tĩnh đêm khuya, sáng tỏ ánh trăng nương cửa sổ lan tràn mà nhập, lặng lẽ che lại trên giường thân ảnh.
Trên tủ đầu giường di động bỗng nhiên một trận chấn động.
Yến Dĩ Hi ngẩng đầu, trên màn hình di động sáng lên Yến Bái tên.
Thời gian này? Nàng lược một chần chờ, dùng một cái tay khác hoạt khai di động, khai loa.
“A Xước, không ngủ đi? Là cái dạng này, Khâu gia đại bá phụ bệnh nặng, khâu lão gia tử chịu đựng không nổi đả kích, cũng suy sụp, tin nhi đêm nay thượng tới rồi lão thái thái kia, nàng nói cái gì đều phải hướng M thị đi một chuyến.”
Yến Bái thanh âm gần trong gang tấc, cách rất nhỏ điện lưu, có chút sai lệch.
Ngu Toa Toa trái tim bang bang nhảy, vặn mặt hướng nơi khác, loại này giống như ở bị người bàng quan cảm giác quá cảm thấy thẹn.
Yến Bái: “Lão thái thái sáng mai liền phải xuất phát, ta bên này sự tình còn không có xử lý xong, sớm nhất cũng đến đêm mai mới có thể đến M thị, ngươi trước bồi lão thái thái qua đi.”
Ngu Toa Toa hô hấp càng ngày càng nặng, Yến Dĩ Hi mở ra tay trái che lại nàng miệng.
“Ta đã biết.” Yến Dĩ Hi nói.
“Kia a văn sáng mai đi tiếp ngươi.” Ý đồ đến nói xong, Yến Bái thay đổi đề tài, chế nhạo hỏi: “Mấy ngày này quá đến thế nào? Toa Toa đâu? Ngươi không khi dễ nàng đi?”
Nước mắt vựng ướt lông mi, Ngu Toa Toa vặn vẹo thân thể, Yến Dĩ Hi dùng khí âm ở nàng bên tai: “Ta khi dễ ngươi sao?”
Hơi thở liêu quá vành tai, Ngu Toa Toa gắt gao nắm lấy Yến Dĩ Hi thủ đoạn, nước mắt xoạch xoạch đi xuống lạc.
“A Xước?” Yến Bái không nghe được đáp lại, nghi hoặc nói, “Đang làm cái gì đâu?”
Yến Dĩ Hi từ trên giường xuống dưới, trừu khăn ướt sát tay.
“Không có làm cái gì.”
Giọng nói của nàng ám ách, bất quá hiện tại đêm đã khuya, Yến Bái cho rằng nàng là mệt nhọc: “Kia sớm một chút nghỉ ngơi đi, đừng thức đêm, ngày mai đến dậy sớm.”
“Treo.” Yến Dĩ Hi cắt đứt thông tin.
Nàng đem đèn khai, xoay người, Ngu Toa Toa vẫn là vừa rồi tư thế. Váy ngủ còn ở, chỉ lộ nửa bên vai cùng mảnh khảnh chân, nước mắt theo gương mặt vô thanh vô tức mà lưu.
“Như thế nào còn ở khóc?” Yến Dĩ Hi ngồi ở mép giường, đầu ngón tay từ Ngu Toa Toa trên mũi nhẹ nhàng thổi qua.
Ngu Toa Toa hoãn hoãn, mới từ thất thần trạng thái khôi phục lại, mở miệng nói chuyện khi thanh âm cũng là ách: “Ngươi sáng mai liền phải đi M thị.”
Yến Dĩ Hi: “Ân.”
Ánh đèn hạ, Yến Dĩ Hi trên người áo ngủ nhăn bèo nhèo, là Ngu Toa Toa vừa rồi xoa.
“Ngươi chừng nào thì trở về nha?” Ngu Toa Toa đi phía trước cọ, tiểu miêu dường như đi gối Yến Dĩ Hi chân.
“…… Không xác định.” Yến Dĩ Hi có chút ngoài ý muốn Ngu Toa Toa chủ động tới gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hoa Hồng Sương Mù - Đát Anh
RomanceTác phẩm: Hoa hồng sương mù Tác giả: Đát Anh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3848 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6412 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3910 Văn chương tích phân: 171,391,376 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...