Đệ 01 chương
Ngu Toa Toa kéo rương hành lý từ tàu điện ngầm ra trạm khẩu một đường đi tới.
Thập Quang quán tiếp giáp cảnh quan công viên, là yến thị tập đoàn mấy năm gần đây khai phá khu biệt thự. Thẩm Tâm Phương đã thông báo quá môn vệ thất, cho nên Ngu Toa Toa thực thuận lợi vào tiểu khu. Nàng đi theo Thẩm Tâm Phương phát định vị, không phí nhiều ít trắc trở liền tìm tới rồi Yến gia nhà cửa.
7 cuối tháng S thành, ve minh chính nhiệt liệt.
Chạng vạng gió thổi không tiêu tan thời tiết nóng, chân trời còn lưu có thừa huy, khảm ở trên tường vây môn đèn đã sáng, mấy chỉ tiểu thiêu thân vây quanh chụp đèn phịch cánh.
Cổ xưa mộc chất biển số nhà trên có khắc không phải tiểu khu thống nhất đánh số, mà là một mảnh giống như đúc lông chim.
Viện môn bị người từ bên trong mở ra, lộ ra Thẩm Tâm Phương nhiệt tình gương mặt tươi cười: “Toa Toa tới, nhiệt hỏng rồi đi? Hôm nay bên ngoài hơn bốn mươi độ đâu, mau tiến vào!”
Ngu Toa Toa ánh mắt rời đi biển số nhà, nhìn phía Thẩm Tâm Phương đồng thời, cũng cong lên đôi mắt cười rộ lên, thanh âm mềm mại dễ nghe: “Phương dì bà.”
Thẩm Tâm Phương thanh xuân gần 50, trung đẳng vóc, vai cánh tay mượt mà. Tóc năng cuốn, mang một bộ gọng kính không viền, bảo dưỡng thật sự không tồi. Nàng xa rời quê hương, ở Yến gia giúp việc mau ba mươi năm, Ngu Toa Toa là nàng đã qua đời tỷ tỷ Thẩm Minh Phương ngoại tôn nữ, cũng là nàng tại đây trên đời cuối cùng một vị thân nhân.
Bất quá các nàng tuy có thân duyên quan hệ, nhưng rốt cuộc không ở một cái thành thị sinh hoạt, ngày thường chỉ dựa điện thoại liên lạc, đột nhiên gặp nhau, khó tránh khỏi có chút mới lạ.
“Trên đường có thuận lợi hay không?” Thẩm Tâm Phương kéo Ngu Toa Toa tiến viện môn, các nàng còn phải đi quá một cái không ngắn thạch kính tiểu đạo, mới đến phòng ở cửa chính.
“Thuận lợi. Dì bà, ngươi tay khá hơn chút nào không?” Ngu Toa Toa quan tâm hỏi, dưới chân nỗ lực đuổi kịp Thẩm Tâm Phương nện bước.
Thẩm Tâm Phương mấy ngày trước xoay thủ đoạn, lúc này còn dán thuốc dán.
Ngu Toa Toa mồ côi từ tấm bé, ba năm trước đây Thẩm Minh Phương sau khi qua đời, trong nhà cũng chỉ thừa nàng một người. Thẩm Tâm Phương liên nàng tuổi nhỏ, có tâm đem nàng kế đó bên người chiếu cố, nhưng là Ngu Toa Toa không chịu rời đi Vân Thành. Vừa lúc năm nay thi đại học, Ngu Toa Toa thi đậu S đại, Thẩm Tâm Phương liền nương tay đau, thuận nước đẩy thuyền làm Ngu Toa Toa trước tiên tới S thành quá nghỉ hè.
“Không có gì đại sự, lại dưỡng mấy ngày thì tốt rồi.” Khi nói chuyện Thẩm Tâm Phương vào phòng, trong phòng cùng bên ngoài cực nóng bất đồng, hàng năm nhiệt độ ổn định hằng ướt, thể cảm thập phần thoải mái. Nàng trước thay giày, lại xoay người từ tủ giày lấy ra một đôi tân dép lê, xoay tay lại đưa cho Ngu Toa Toa, lại thấy Ngu Toa Toa đôi tay cùng sử dụng, cố hết sức mà bế lên rương hành lý, đồng thời cởi trên chân vải bạt giày, dẫm lên bạch vớ thực câu nệ mà đứng ở nhập hộ mà lót thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hoa Hồng Sương Mù - Đát Anh
RomanceTác phẩm: Hoa hồng sương mù Tác giả: Đát Anh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3848 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6412 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3910 Văn chương tích phân: 171,391,376 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...