Chương 46
Ngu Toa Toa hoảng hốt trở lại năm trước mùa hè, hết thảy đều vừa mới bắt đầu, nàng luôn là bị Yến Dĩ Hi mỗi tiếng nói cử động tác động thần kinh thời điểm.
Nàng không biết Yến Dĩ Hi thay đổi thái độ nguyên nhân là cái gì, vì tránh cho chính mình lâm vào không thực tế ảo tưởng, nàng cũng cự tuyệt đầu nhập quá nhiều tâm tư đi phỏng đoán.
…… Ý tưởng là tốt, nhưng mà gặp được thực tế tình huống, tổng hội trở thành nói suông.
Ngu Toa Toa ngồi ở gương trang điểm trước, Yến Dĩ Hi giải khai nàng triền bọc làm phát mũ, cầm lấy máy sấy cho nàng làm khô.
Như vậy chiếu cố, không khỏi quá cẩn thận tỉ mỉ chút.
Ngu Toa Toa nhìn trong gương Yến Dĩ Hi, ngẫu nhiên bị Yến Dĩ Hi bắt giữ đến ánh mắt, nàng liền không được tự nhiên mà dời đi.
Vì làm khô phát căn, Yến Dĩ Hi ngón tay hoàn toàn đi vào Ngu Toa Toa phát gian, lòng bàn tay một tấc tấc từ đầu da thượng mơn trớn, cùng ấm áp phong, trong không khí có nồng đậm hoa hồng hương tản ra.
Ngu Toa Toa lặng lẽ nắm chặt lòng bàn tay: “…… Nếu không vẫn là, vẫn là ta chính mình đến đây đi?”
Yến Dĩ Hi: “Xả đau?”
Ngu Toa Toa: “…… Không có.”
Yến Dĩ Hi: “Không thoải mái?”
Ngu Toa Toa: “…… Cũng không phải.”
Yến Dĩ Hi giống như khó hiểu: “Kia vì cái gì?”
“……” Ngu Toa Toa nhặt lên khẩu trang mang lên, che khuất hơn phân nửa khuôn mặt, sau đó từ trên ghế đứng dậy, “Làm nó tự nhiên làm cũng, cũng có thể, dù sao, thời gian, còn sớm……”
Yến Dĩ Hi đóng máy sấy, tìm tòi nghiên cứu mà nhìn Ngu Toa Toa.
Ngu Toa Toa không tự chủ được mà sau này lui một bước.
Nàng sau này lui một bước, Yến Dĩ Hi liền đi phía trước tiến thêm một bước, bảo trì cùng nàng giày tiêm chống giày tiêm khoảng cách, hỏi: “Làm sao vậy?”
Ngu Toa Toa lại lui: “Không, không có gì……”
Yến Dĩ Hi tiếp tục đi phía trước, bên môi ngậm cười, cố ý đậu nàng: “Vậy ngươi hiện tại là đang làm cái gì?”
Ngu Toa Toa còn tưởng lại lui, Yến Dĩ Hi vớt trụ nàng eo: “Đâm đèn.”
Phía sau chính là đèn đặt dưới đất, Ngu Toa Toa phía sau lưng đã đụng phải chụp đèn, ánh đèn một trận rung động.
Ngu Toa Toa tâm thần cũng rung động không ngừng.
Nàng bị vớt đến bò tiến Yến Dĩ Hi trong lòng ngực, cho dù khẩu trang che mặt, giữa mày cũng tất cả đều là kinh hoảng thất thố biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hoa Hồng Sương Mù - Đát Anh
RomantizmTác phẩm: Hoa hồng sương mù Tác giả: Đát Anh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3848 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6412 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3910 Văn chương tích phân: 171,391,376 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...