Chương 41“Như thế nào nhanh như vậy liền tới trường học? Không nhiều lắm nghỉ ngơi nghỉ ngơi?” Hoắc Minh Vu ngậm cây kẹo que ở trong miệng, trêu chọc Yến Dĩ Hi: “Ta trước kia như thế nào không biết ngươi như vậy nhiệt tình yêu thương học tập a?”
Ngu Toa Toa ở cái kia sáng sớm rời đi sau, Yến Dĩ Hi liền bởi vì thụ hàn ngã bệnh, nàng liền thiêu mấy ngày, bây giờ còn có chút khụ.
Mở ra Hoắc Minh Vu mang đến cháo hộp, Yến Dĩ Hi thanh âm hơi khàn: “Mau bắt đầu diễn.”
Tốt nghiệp tuồng diễn xuất tiến vào đếm ngược, mỗi ngày đều phải tập luyện.
Vườn trường tuyết đầu mùa tan rã, bên ngoài sắc trời đã hắc thấu, phòng nghỉ cửa kính thượng phúc một tầng màu trắng hơi nước.
Hoắc Minh Vu xem Yến Dĩ Hi hợp với ăn một lát, hỏi nàng: “Hương vị còn hành?”
Yến Dĩ Hi: “Ân.”
Nàng hôm nay là thuần tố nhan, tán tóc đen, cho dù như vậy gần gũi quan sát, làn da cũng không tỳ vết, diện mạo là thật sự ưu việt. Hí kịch học viện mỹ nữ như mây, Yến Dĩ Hi vẫn như cũ là trong đó người xuất sắc. Thần sắc có bệnh không làm nàng thất sắc, ngược lại triển lộ ra một loại khác khó được yếu ớt mỹ cảm.
Hoắc Minh Vu lắc đầu, tấm tắc cảm thán: “Ngươi làm ta cho ngươi đưa cơm là hà tất đâu, ngươi làm Ngu Toa Toa a, hoặc là Liêu Vi. Ngươi không biết ngươi ngày thường luôn là lại lãnh lại ngạo, một bộ ai cũng chưa để vào mắt bộ dáng, hiện tại ngàn năm một thuở loại này ốm yếu thái độ, tin hay không có thể đem thích ngươi người mê đến đầu óc choáng váng? Ngươi muốn làm cái gì đều làm ít công to a.”
Yến Dĩ Hi tai trái nghe tai phải ra, chuyên tâm mà uống cháo.
“……” Hoắc Minh Vu xem nàng cái này phản ứng, nhịn không được thân thể đi phía trước thăm, “Không phải đâu, này đều đã bao lâu? Cùng Ngu Toa Toa chuyện đó nhi còn không có quá đâu? Vẫn là ngươi đã quăng nàng?”
Yến Dĩ Hi kích thích cháo gừng băm, không có dự triệu mà nhớ tới Ngu Toa Toa đã từng ở nàng vào nước thụ hàn sau riêng nấu kia chén sinh khương đường đỏ trà.
Khó uống, liên quan trước mắt cháo cũng trở nên khó có thể nuốt xuống.
Hoắc Minh Vu ở Yến Dĩ Hi bên tai búng tay một cái: “Chuyện gì xảy ra?”
Yến Dĩ Hi mặt mày bất động: “Nàng còn ở giận dỗi.”
“Giận dỗi?” Hoắc Minh Vu lười biếng mà thấp giọng cười, “Nàng biết ngươi chân dẫm mặt khác một cái kêu Liêu Vi thuyền?”
Yến Dĩ Hi: “……”
Hoắc Minh Vu: “Nàng có phải hay không biết Liêu Vi tồn tại?”
Trong phút chốc, Hoắc Minh Vu nói đẩy ra phong tuyết, làm Yến Dĩ Hi tim đập hơi hơi gia tốc, —— Ngu Toa Toa biết Liêu Vi tồn tại sao?
Ngu Toa Toa cùng Khúc Mạn đi xem điện ảnh kia một lần, chính mắt gặp qua nàng cùng Liêu Vi; mà nàng cùng Liêu Vi có mấy lần trò chuyện, Ngu Toa Toa cũng đều ở đây, nàng cũng không có kiêng dè quá Ngu Toa Toa; thậm chí ở thành phố H, Ngu Toa Toa còn thực khác thường mà tới đánh gãy nàng cùng Liêu Vi trò chuyện…… Từng vụ từng việc, Yến Dĩ Hi càng hồi ức, tim đập đến càng nhanh, nàng ngẩng đầu nhìn về phía Hoắc Minh Vu: “Nàng biết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hoa Hồng Sương Mù - Đát Anh
Roman d'amourTác phẩm: Hoa hồng sương mù Tác giả: Đát Anh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3848 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6412 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3910 Văn chương tích phân: 171,391,376 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...