Chap 1

1.6K 63 0
                                    

Tiêu Chiến là một kẻ cuồng chiếm hữu, ghen tuông đến điên cuồng. Nói hắn ta yêu Vương Nhất Bác đến điên dại cũng không hề sai.

Vương Nhất Bác ở trong mối quan hệ tình yêu với hắn cực kì gò bó và khó thở. Dường như mỗi lần cậu chọc giận hắn, hắn đều trừng phạt cậu bằng cách của riêng hắn.

Nhưng dù có là như thế, Nhất Bác vẫn rất yêu người đàn ông này. Yêu đương được 4 năm, cái tính cách độc chiếm, ghen tuông của Tiêu Chiến ngày một lớn.

Họ đến với nhau khi cậu chỉ là một thiếu niên trẻ tuổi học năm nhất, hắn thì vừa mới ra trường. Đến nay cậu đã là sinh viên năm cuối, hắn thì lại trở thành một nhân vật lớn trên thương trường, thâu tóm thị trường cả một đất nước.

Nhất Bác diện trên mình chiếc áo sơ mi trắng, quần jean bó sát đôi chân nhỏ, mái tóc nâu bồng bềnh có chút xoăn nhẹ tự nhiên.

Không thể phủ nhận rằng Vương Nhất Bác chính là một đại mỹ nhân. Đôi mắt bồ câu to tròn, mũi thon cao, đôi môi anh đào căng mọng nhìn chỉ muốn cắn một cái, cùng nước da trắng nõn như thiên sứ.

Đám đàn ông đương nhiên sẽ mê mệt Nhất Bác. Nhưng ai lại không biết bạn trai của Nhất Bác là ai chứ? Đụng vào khác gì đi tìm chết.

"Điềm Điềm thích thật đó nha, có bạn trai rõ đẹp trai lại còn yêu chiều như bảo bối"

Cậu bạn Tống Kế Dương ngồi cạnh, mắt cười tít lên, không ngừng trêu đùa cậu.

"Haha, rồi mày cũng sẽ có một anh"

Nhưng người ngoài thì làm sao biết được mặt tối chứ. Thực chất Tiêu Chiến là một tên biến thái, nghiện độc chiếm.

Tan học, Nhất Bác cùng cậu bạn Lý Vấn Hàn vừa đi vừa ríu rít trao đổi về bài giảng khi nãy. Lý Vấn Hàn như kể chuyện gì đó về ông giáo sư làm cậu cười tít mắt.

Không hề để ý đến trong chiếc xe Lamborghini đen đậu gần đó, người đàn ông thu hết sự việc vào trong mắt, tay siết chặt vô lăng, cả người tỏa ra sát khí.

Nhất Bác nói chuyện một lúc mới để ý ra xe Tiêu Chiến đến đón cậu đậu bên đường. Bộ dáng vui vẻ chạy đến còn không quên chào Lý Vấn Hàn. Nhìn thấy cảnh tượng này, Tiêu Chiến còn tức điên hơn.

Bàn tay nhỏ nhắn của Nhất Bác thuần thục mở cửa xe ngồi vào ghế trước.

"Chiến Chiến của em"

Nhất Bác vẻ mặt vui mừng, hai cánh tay vươn lên choàng qua cổ Tiêu Chiến, đôi môi căng mọng hôn chụt vào má Tiêu Chiến một cái.

Khuôn mặt Tiêu Chiến vẫn lạnh lùng không biến sắc, đôi mắt hẹp dài có phần cau có.

Nhất Bác vẫn không biết đã làm sai chuyện gì mà hắn lại có biểu cảm này. Thường ngày Tiêu Chiến rất yêu chiều cậu.

Hắn không nói không rằng đạp chân ga phóng đi thật nhanh làm cậu sợ hãi, đôi tay nhỏ bé hơi run nhẹ

"Anh sao vậy? Em làm gì sai sao?"

Không phải sai mà là quá sai rồi. Cái sai lớn nhất là đụng vào hũ giấm của Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến vẫn kiên quyết không thay đổi biểu cảm, lái xe vọt về nhà làm cậu bối rối, dằn vặt không thôi.

Về đến khuôn viên biệt thự Tiêu gia, chiếc cổng tự động mở ra, Tiêu Chiến phóng xe vào trước cửa biệt thự.

Động tác không nhanh không chậm xuống xe, thuần thục ném chìa khóa xe cho quản gia.

Đôi tay to lớn dùng lực mạnh mở bật cửa xe chỗ cậu ngồi, trực tiếp đem cậu vác lên vai.

"Tiêu Chiến, anh muốn làm gì? Thả em xuống!"

Nhất Bác hoảng hốt, đôi tay nhỏ bé đập liên tục vào tấm lưng lớn của hắn.

Tiêu Chiến bước chân nhanh chóng vào bên trong biệt thự, hướng tới phòng ngủ mà bước càng nhanh hơn.

"Anh muốn làm gì? Thả em xuống mau!"

Hắn đem cậu quăng lên chiếc giường lớn, tiện khóa luôn cửa phòng.

Nhất Bác theo quán tính đáp xuống giường, tấm lưng truyền đến một cảm giác đau nhức, khuôn mặt nhăn nhó xuýt xoa.

Hắn thừa cơ nằm đè lên người cậu, thân thể cường tráng to lớn bao trọn thân thể nhỏ bé của Nhất Bác khiến cậu không khỏi khó chịu, đôi tay cố gắng đầy hắn ra.

"Dạo này em ăn gan hùm rồi, vậy mà dám ở trước mặt tôi cười đùa với người đàn ông khác"

Hắn gằn từng chữ, giọng điệu tựa như cực kì tức giận.

Hôm nay cậu mới chỉ nói chuyện thôi, mà hắn đã ghen tuông tới mức độ này rồi. Thử hỏi nếu có người vô tình đụng vào người cậu, hắn sẽ còn bộc phát như nào nữa.

"Cậu ấy chỉ là bạn cùng lớp, bọn em chỉ bàn về bài giảng thôi. Anh đừng như vậy nữa!"

Đôi tay mềm yếu mảnh khảnh của cậu vẫn cố đùn đẩy hắn ra, mong hắn có thể bình tĩnh một chút.

Hắn hầu như không hề để lời nói của cậu vào tai. Đem hai tay cậu giữ trên đỉnh đầu, tay còn lại tháo cà vạt trói chặt lại.

"Hôm nay tôi phải chơi chết em, để xem em có dám có lần sau nữa không"

Bàn tay to lớn xé chiếc áo trắng tinh khôi xuống, bộ ngực bên dưới lớp áo được giải thoát, chiếc quần cũng bị xé toạc ném hết thảy xuống đất.

Nhất Bác bị hắn xé rách quần áo, thân thể vùng vẫy càng mạnh hơn. Khuôn mặt sợ hãi tột độ.

_____

Dấm nhà nội chua quá =))

[ZSWW] [CaoH/Hoàn] Anh Ấy Là Kẻ Cuồng Chiếm Đoạt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ