Nhất Bác từ từ tỉnh dậy thì thấy Tiêu Chiến đang lặng thinh nằm bên cạnh, cậu đưa tay lên bẹo má hắn sau đó còn cười.
Tiêu Chiến bị cậu bẹo má thì dần mở mắt, Nhất Bác thấy vậy lập tức dừng hành động giả vờ ngủ.
Tiêu Chiến phì cười vì hành động đáng yêu đó, cánh tay kéo sát người cậu gần hơn.
"Xem ra hôm qua em chưa đủ mệt nhỉ"
Nhất Bác nghe vậy thì giật mình mở mắt
"Không...không em mệt rồi"
"Anh muốn kết hôn với em, anh không đợi được nữa rồi"
Nhất Bác không biết đồng ý có phải là 1 quyết định đúng đắn không, cũng không biết sau khi cậu nhớ lại có hối hận không, nhưng ngay lúc này đây cậu muốn kết hôn với người đàn ông này.
"Em cũng muốn kết hôn với anh"
Tiêu Chiến hào hứng ôm chặt thân thể nhỏ bé của cậu, hôn cậu rất nhiều lần. Đây là thứ anh luôn mong muốn, một cuộc sống, một gia đình hạnh phúc với Nhất Bác.
...
"Ai mà đẹp quá ta" Quách Thừa đứng bên cạnh nhìn Nhất Bác khoác lên mình bộ vest hồng nhạt, lòng không ngừng cảm thán.
Tiêu Chiến bất ngờ bước vào, Quách Thừa cũng hiểu ý đi ra ngoài đóng cửa để lại không gian riêng tư.
Hắn bước đến nhấc bổng cả thân thể cậu lên đặt lên bàn trang điểm, khuôn mặt cúi xuống dò xét đôi môi đỏ mọng. Đôi tay to lớn không ngừng mò mẫm thân thể cậu.
"Chiến! Đừng"
"Nhìn em mặc đồ cưới, anh thực rất khó chịu"
"..."
Thấy Nhất Bác đỏ mặt không nói gì, hắn cũng phì cười rồi buông tha cho cậu.
"Thôi được rồi, tha cho em"
Hắn hôn cậu một cái thật âu yếm rồi ra khỏi phòng trang điểm. Chiếc điện thoại bên cạnh kêu lên một tiếng thông báo
Từ Lý Vấn Hàn:
"Tớ xin lỗi vì đã hành động không đúng, ở bên đây tớ sống rất hạnh phúc, xin lỗi vì đã cắt đứt liên lạc với cậu. Thời gian qua tớ đã lưu lại những tấm ảnh kỉ niệm về cậu, có cả những tấm của cậu và bạn trai, giờ tớ sẽ xóa nó, tớ chỉ muốn đem nó gửi lại cho cậu."
Tiếp theo sau đó là hàng chục tấm ảnh được gửi qua. Chúng đều là những tấm ảnh của Nhất Bác hồi còn chưa mất trí nhớ.
Cậu lướt qua từng tấm xem kĩ càng, càng xem đầu óc càng mơ hồ. Đầu cậu đau như búa bổ, đôi mắt lơ mơ nhắm chặt.
Nhất Bác trải qua một cỗ đau đớn, cuối cùng cũng nhớ lại toàn bộ. Cậu nhớ trước đó Tiêu Chiến đã làm gì với cậu, và đến bây giờ hắn đã lừa dối cậu như thế nào.
Nhưng suy cho cùng, hắn cũng chỉ vì yêu cậu, hơn nữa thời gian qua cách yêu của hắn đối với cậu đã ôn nhu hơn rất nhiều. Nhất Bác đã hoàn toàn cảm nhận được tình yêu của hắn.
Bây giờ quyết định có bước vào lễ đường và hoàn thành nốt hôn lễ không, hoàn toàn là do cậu quyết định.
Cánh cửa lễ đường được mở ra
Nhất Bác bước vào với bộ vest màu hồng nhạt diễm lệ, cậu đẹp hơn bao giờ hết.
Khi cha sứ hỏi cậu có đồng ý trở thành vợ hắn hay không, hắn đã rất lo sợ. Hắn sợ cậu sẽ đổi ý, sợ cậu sẽ lại chán ghét hắn
"Con đồng ý"
Khuôn mặt Tiêu Chiến lộ rõ nét vui mừng, hắn chưa bao giờ hạnh phúc hơn.
...
"Em đi tắm đã nhé"
Nhất Bác cúi xuống hôn hắn nhẹ nhàng rồi bước vào phòng tắm.
Hắn ngồi bên cạnh nhìn thấy chiếc điện thoại của Nhất Bác thông báo tin nhắn thì mở lên xem
Là tin nhắn của Quách Thừa, nhưng đó không phải thứ mà hắn quan tâm, thứ hắn quan tâm là tin nhắn của Lý Vấn Hàn gửi từ sáng nay lúc hôn lễ diễn ra.
Hắn đã đọc được những dòng tin nhắn đó, hắn còn nhìn thấy cậu trả lời lại. Cái cách mà Nhất Bác trả lời, hoàn toàn cho thấy cậu đã khôi phục trí nhớ.
Chỉ là, cậu không hề cho hắn biết.
Trong lòng hắn dâng lên một cỗ lo sợ cùng tức giận. Có phải hay không cậu sẽ lại rời bỏ hắn?
Nhất Bác vừa bước chân ra khỏi phòng tắm, hắn đã nhanh chóng vật cậu xuống giường
"Em nhớ lại rồi sao?"
Nhất Bác không nói gì, chỉ nhẹ nhàng gật đầu một cái
"Có phải em đang muốn rời xa anh hay không?"
"Em không có"
Nhất Bác kiên quyết trả lời, cậu hoàn toàn là chân thực.
Hắn đột nhiên cúi xuống rúc đầu nơi ngực cậu thủ thỉ
"Anh cầu xin em đừng rời xa anh có được không?"
"..."
"Nếu em không đồng ý, anh vẫn sẽ giữ em lại bằng mọi giá. Anh không ngại nhốt em lại, anh chỉ không muốn em phải chán ghét anh thôi"
Nhất Bác có chút trầm lặng, đúng là bản tính khó rời. Nhưng cậu vẫn muốn yêu hắn, muốn cùng hắn có một gia đình hạnh phúc, cậu tin rằng cậu sẽ thay đổi được cách yêu của hắn. Nhất Bác đưa tay lên xoa đầu hắn
"Em sẽ không rời xa anh đâu"
Tiêu Chiến có chút vui mừng, đôi môi nhướn lên hút hết mật ngọt của cậu, chiếc lưỡi ngọt ngào cuốn vào trong khoang miệng.
"Hôm nay là đêm tân hôn, em không thoát được đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] [CaoH/Hoàn] Anh Ấy Là Kẻ Cuồng Chiếm Đoạt
FanficCách yêu của Tiêu Chiến đối với Vương Nhất Bác là một thứ gì đó sai trái. Tình yêu của Tiêu Chiến độc chiếm và ghen tuông điên cuồng khiến Vương Nhất Bác gò bó đến ngạt thở. Nếu ông trời đã cho cô một cơ hội làm lại, cậu sẽ thay đổi cách yêu của anh...