Đêm xuống ở An Uyển điện ,tỉnh mịch yên ắng đến lạ ,có tiếng gió man mác lành lạnh , tiếng lá rơi xào xạc nhẹ rất nhẹ , NuNew đến giờ lại cảm thấy buồn chán,có lẽ nếu ở thế giới kia của cậu giờ cậu đang ôn bài cho sáng mai , không biết nơi đó bây giờ ra sao . Nghĩ rồi lại cảm thấy cô đơn lại có phần buồn tủi nhớ là nhớ ngôi nhà củ kia dẫu không cao sang nhưng đã cùng cậu trải qua bao mùa nắng mưa ,mưa nắng .Hôm nay trời rất đẹp ,trăng rất tròn ,tâm trạng man mác buồn ,có lẽ đi dạo sẽ tốt hơn .
" Tiểu Nat ,ta muốn đi dạo ,ngươi đi cùng ta không"
. Tiểu Nat cười tươi dắt tay cậu đến bên chiếc cầu tại vườn ngự uyển,đứng trên cầu quả thật ánh trăng kia lại càng rõ hơn . NuNew thản nhiên cất lên khúc hát Tiểu Nat không hiểu cậu đang ngâm bài hát gì chỉ biết là nó rất hay ,giải điệu sâu lắng ,có lẽ là một bản nhạc buồn ,bản nhạc cổ đã xưa rất xưa ....
......Với em những ngày mà mình rong chơi là khoảng thời gian đẹp nhất trên đời ........
Giọng hát của cậu bay bổng trong không gian lộng gió trăng đẹp , cảnh đẹp , giọng hát đẹp , người đẹp,chỉ khổ nỗi tâm trạng lại chẳng đẹp là bao .Qua lâu sao , NuNew cùng tiểu Nat đi vào trong nghĩ ngơi, kết thúc một ngày ngỗn ngang cảm xúc
Buổi sáng ,cậu đã dậy từ rất sớm tự mình chuẩn bị mọi thứ vì cậu đã quen làm như thế
."Vương phi, người đừng lau nữa , tiểu Nat sẽ bị phạt"
. Tiểu Nat nhanh chóng chạy đến cầm lấy giẻ lau từ tay cậu ,cậu bêủ môi
" Chê ta lau không sạch sao " ."
" Áy ... vương phi nô tì không dám ,chỉ là người là vương phi không nên làm những việc này ".
NuNew cười nhạt
" Vậy vương phi đây muốn đi dạo có được không" .
Tiểu Nat gật đầu cùng cậu đi dạo . Tận mắt chứng kiến, Hoàng cung rộng lớn, NuNew mới thầm cảm thán.Đang mải mê rảo bước thì phía sau cậu lạnh lùng cất lên câu nói
" Áy chà , chẳng phải là vương phi.. Thất sủng hay sao "
Ả ta cố ý nhấn mạnh hai tiếng ấy là đang cố tình chọc tức cậu đây mà ,hừ để xem cậu xử ả như thế nào * Chẳng lẽ đây là người hậu cung , nhìn cách ăn mặc cùng điệu bộ cũng thật là quyền quý a , nhưng khẩu khí từ miệng phát lại lại hạ đẳng* Cắt ngang suy nghĩ của cậu là giọng nói của tiểu Nat
" Liễu phi cát tường" .
ả ta ừ lạnh một tiếng rồi tiếng đến cạnh cậu ,
" Chẳng chào ta một tiếng sao .. Vương phi"
ánh mắt sắc bén nhìn cậu trong lòng đắc ý.
" Liễu phi a.. đáng lẽ ra người hành lễ với ta là Liễu phi chẳng phải sao "
Ả ta cười lên hả hê mất hết gia phong lễ giáo
" sao cơ hành lễ với Vương phi đây .. vương phi nên nhớ rằng ta là ân sủng của Hoàng thượng,cái chức vương phi của ngươi chỉ là chiếc bình rỗng vô dụng ,chỉ là để làm tròn hôn ước vớ vẫn kia ,sớm muộn gì nó cũng thuộc về ta và cả ngôi vị hoàng hậu kia .."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên Không)| TA KHÔNG CẦN ÂN SỦNG
FanficHọc bá nghèo khó là Omega lại vô tình xuyên Không về thời cổ đại gặp nhiều biến cố NuNew & ZeePruk ZeeNunew,cung đình đấu đá ,ABO ,cung sủng hạnh ,fanfic Truyện hoàn toàn là hư cấu không áp đặt lên người thật .Trân trọng!