VIÊN MÃN *

376 21 5
                                    

Ngồi bên nhau gối đầu trong vòng tay mà cậu đã bao lần thèm nhớ, khoảnh này có phải là mơ hay không,sao quá đổi chân thật

" Zee giờ .. người nói cho ta nghe đi chuyện gì đã xảy ra"

Bàn tay Zee nhẹ nhàng đan vào tay cậu ,một cảm giác đầy trân trọng

" NuNew ... ngươi có giận ta không khi đã buông lời đau ấy ,có trách ta không khi chỉ nghĩ cho cảm xúc của bản thân"

" Zee...ta không giận không trách mà "

Ánh mắt NuNew nhìn Zee sao quá đổi long lanh như bản thân cậu đã tìm thấy ánh sáng của chính mình

" Ngày ngươi rời đi ,ta đã rất hận bản thân mình vì  hành xử quá nóng vội ... ngươi nghĩ ta ngốc đến nổi không nhận ra ngươi là ai hay sao ,ta biết chứ ,ta biết ngươi không phải vương phi nên ta đã say nhiều như vậy.."

Cậu cơ hồ nhìn Zee trong sự ngỡ ngàng tột độ

" Zee ngươi biết ...sao lại biết .."

" Là Thái hậu nói với ta và tự bản thân ta cảm nhận được.. người ấy nói rằng ngươi không phải vương phi của trước kia , ngươi rất lạ như trở thành một con người mới ,lúc đầu ta thật không tin , nhưng sống lâu trong tim của ngươi ta lại phải chấp nhận điều đó...Lúc ta kêu ngươi rời đi là không muốn cho ngươi phải cảm thấy phiền lòng về những chuyện ta sẽ làm sau đó "

Tay NuNew càng siết chặt tay Zee như lấy chút sinh khí để chấn tỉnh chính mình

"Chuyện sau đó là gì vậy"

" Là chuyện tình của hai ta .... thật sự ngày ngươi rời đi ta như chẳng thiết sống,thái hậu luôn túc trực bên ta , luôn chấn an ta ... thật dạ , người ấy chưa từng làm như thế ,ta rất sợ người ấy sẽ làm hại ngươi... nhưng không ngờ lúc ta rơi vào tuyệt vọng giữa cái tình cái hiếu , người lại thấu hiểu ta đến vậy...ta và thái hậu đã gặp nhau .. những tưởng người ấy sẽ kêu ta mau nạp thiếp để sinh con nối dõi, nhưng không là người hiểu cho ta... người thương cho cái khó mà ta đang gánh lấy ...ta nói ta yêu ngươi, người bảo người chấp thuận... lúc ấy quả thật ta vui muốn điên lên chạy đi tìm ngươi, nhưng ta còn một chuyện phải làm ...ta đã trao lại ngôi vị hoàng đế cho nhị hoàng tử,bây giờ ta chỉ là một hoàng tử bình thường...như  vậy ngươi có còn yêu ta hay không "

NuNew vươn người hôn lên môi Zee một cái thật kêu

" Dù người có là ai ta vẫn yêu ,cảm ơn người vì tất cả, nhưng tại sao người phải làm vậy...vì ta sao... có đáng hay không "

" Không phải là đáng hay không,mà là rất đáng...ta yêu ngươi ta không muốn san sẻ tình yêu này với một ai khác ngoài ngươi ,ta muốn sau này toàn tâm toàn ý cho ngươi,là độc nhất vô nhị với ta, thật ra ,đối với ta việc làm hoàng đế thật quá mệt mỏi,ta chỉ muốn an yên mà sống bên cạnh người ta yêu ,bây giờ chúng ta cùng nhau ngắm tết nguyên tiêu, cùng nhau xây dựng mái ấm với  những đứa con ngoan có được không "

Cậu lại đưa mắt nai nhìn Zee vẻ lãng tránh

" Zee ...ta là nam nhân mà"

" Ngươi định giấu ta đến bao giờ nam nhân omega,học bá thiên tài ,.. chẳng phải ngươi đang mang giọt máu của ta hay sao ... hửm"

(Xuyên Không)| TA KHÔNG CẦN ÂN SỦNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ