JEREMIAH'S POV
Hindi ko alam pero iba yung saya na nararamdaman ko ngayong araw, hindi ko alam dahil ba sa malaking improvement sa pagitan namin ni Tara o dahil ba sa magandang takbo ng proyekto namin dito sa Cebu. Pero kahit na ano pa man ang dahilan ang mahalaga lang naman sakin ngayon ay yung kasama ko si Tara.
Ano naman iniisip mo dyan? tanong ni Tara.Nilingon ko siya at di ko namalayan matagal na pala kong nakatingin lang sa malayo.
Napangiti lang ako at lumapit sa kanya. Wala po pretty lady,naisip ko lang na sobrang swerte ko sayo.
Ay sus! Napaka aga pa para sa pambobola mo Mr Oliveros, pag umagahin mo muna ko hahaha. Iiling iling nyang sabi.
Hahahaha. Halika na nga po. Hinawakan ko ang kamay nya at hinila sa table pagka upo niya at nahagip ng mata ko si Hunter kaya naisipan ko na lang din na ayain. Kawawa naman ang isang to lagi na lang mag isa.
Architect Ramirez tawag ko. Lumingon siya at ngumiti kaya kinawayan ko naman siya kaya lumapit siya samin.
Goodmorning Engnr nakangiting bati niya sakin.
Goodmorning Ms Valderama bati din niya kay Tara na sinuklian naman siya ng isang ngiti saka tumango.
Architect come and join us for breakfast, alam mo hindi masarap kumain ng mag isa. Sabi ko.
Nako salamat Engnr, ayoko naman maka abala sa date niyo ni Ms Valderama. Pag tanggi niya.
Ano ka ba its okay, right Ta? pag konpirma ko kay Tara kung ayos lang din ba sa kanya.
Yeah its fine, malungkot kumain mag isa. Nakangiting sagot niya.
Napahimas sa batok si Hunter na mukang hindi na talaga siya makakatanggi.
Sige na nga hehe. Sagot niya.
Great, have a seat. Ta what do you want? baling ko kay Tara na abala sa pag babasa ng mga emails sa phone niya.
Ahmm hot choco and i think fried rice with tapa and tomato mukang masarap siya. Sabi niya.
Oh okay what about you bro? tanong ko naman kay Hunter.
Hot choco na lang ako engnr at saka pancake with honey syrup. Sagot nit Hunter.
What about you Miah ano kakainin mo? si Tara.
Same with Hunter but of course coffee. Nakangiting sagot ko.
Tinawag ko na yung waiter at ini order ang mga pagkain namin, masyadong mahaba ang araw na ito para samin. After ko sa site ay mag lilibot na kami ni Tara gusto ko naman maenjoy niya yung bakasyon niya dito sa Cebu.
BINABASA MO ANG
THE PINK ROSE (ON GOING)
RomanceAll characters,places,events etc are all for entertainment purpose only.