Chương 81 → 90

617 25 3
                                    

Chương 81: Năm tháng an bình

Hôm nay Trùng Dương, đêm nay cũng là Đại Chu nam nữ thích đạp đêm thu, chắc hẳn lúc này đại trên hồ sớm đã bỏ neo từng chiếc từng chiếc thuyền, lớn, tiểu nhân, nối thành một mảnh, cấu thành một đạo đặc biệt phong cảnh.

Nhị tiến tiểu viện, vừa dùng qua bữa tối, Lục Dạng nắm Đào Diên tay tại dưới ánh trăng tản bộ tiêu thực, nàng nghiêng quan sát lại hãm trong lúc trầm tư thê tử, nghĩ tới năm ngoái đúng lúc là đêm nay, Đào Diên chủ động mời nàng nhảy diễm vũ.

Đêm đó mặt trăng cực đẹp, đêm đó múa liêu tâm hồn người, Lục thiếu chủ tâm khảm lưu động lãng mạn tâm tư, nhìn xem Đào Diên ánh mắt càng thêm nóng rực.

Đến không cách nào coi nhẹ tình trạng.

Đào Diên ngón út ôm lấy nàng đầu ngón tay, thanh huy ánh trăng vẩy lên người, vì nàng dát lên nhàn nhạt lãnh sắc, thanh chính lạnh nhạt ánh mắt liếc đến: "Ân?"

Ở thản nhiên như vậy tỉnh táo dưới cái nhìn chăm chú, Lục Dạng phảng phất lần nữa trở lại đạp thu đêm đó thấp thỏm rung động.

Niên thiếu mối tình đầu chính là Đào Diên, khăng khăng một mực ái mộ cũng là cho Đào Diên, này sẽ chỉ là bị nàng nhìn một chút, kia song cặp mắt đào hoa vô ý thức cong làm đẹp mắt trăng lưỡi liềm: "Diên tỷ tỷ, ngươi chờ ta một chút."

Nàng chân dài, hơi động đậy chạy ra tiểu đoạn khoảng cách, quay đầu căn dặn: "Ngươi nhất định phải chờ ta a!"

Đào Diên nhìn xem nàng cười, cười nàng bỗng nhiên mà đến làm như có thật.

Được đến nàng câu trả lời khẳng định, Lục Dạng nhanh như chớp chạy mất tăm.

Nguyệt trong sáng, tinh óng ánh, ngôi sao đầy trời bao phủ lên đỉnh đầu, Đào Diên đi mệt thờ ơ nhìn nơi xa.

Nàng đương nhiên không có quên, tối nay là đạp đêm thu, là miếu hoang từ biệt nàng chính thức gặp phải Lục Dạng thời gian.

Rõ ràng là năm ngoái phát sinh chuyện, nghĩ tới đến lại thoáng như cũ mộng.

Nhưng nàng nhớ rõ đêm đó ngượng ngùng lớn mật không chịu thua tiểu nữ lang, nhớ kỹ nàng mỗi một cái ánh mắt khiêu khích.

Diễm vũ, cũng không phải tùy tiện liền cùng người nhảy.

Ít nhất phải nhìn xem cảnh đẹp ý vui.

Lục Dạng cũng rất cảnh đẹp ý vui.

Thỉnh thoảng còn làm cho người kinh hãi, tâm là tâm động, kinh hãi là kinh diễm.

Có lẽ từ bắt đầu, cái kia ở miếu hoang tượng đá phía sau vụng về ngây ngô nữ lang trong lòng nàng liền cùng những người khác khác biệt.

Nàng tạm thời buông xuống a nương cùng quốc sư gút mắc, chuyên tâm ngửa đầu ở nơi này đặc thù ban đêm nghĩ niệm tình các nàng đã từng.

Nhoáng một cái, nàng gả cho người, sinh hạ tiểu lông vũ, đối Lục Dạng cũng có rồi cái khác tưởng niệm.

Nghĩ đến Lục Dạng, ánh mắt của nàng chậm rãi tràn ngập cười, xua tan dưới ánh trăng lãnh đạm thanh bần, chân chính có rồi nhân tình vị.

[BH][Hoàn] Nợ Đào Hoa Đã Tìm Tới Cửa | Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ