Chương 91: Một đóa hoa trắng
Nhắc tới cũng có ý tứ, Đào Diên trước sau sản xuất hai lần, Lục Tẫn Hoan không có một lần là trùng hợp gặp phải.
Sinh Lục Linh lúc mưa to như trút nước, nàng cùng Hoàng đế Lý Kham ngồi ở loan giá gắng sức đuổi theo, sinh Lục Khỉ lúc ông trời tốt, nàng cái này làm dì như thường không có gặp phải ôm mới ra lò cháu gái.
Lục trước cửa nhà treo lên đỏ chói lồng đèn lớn, Lục lão phu nhân vì duy trì Đại Chu từ ấu cục phát triển, xa xỉ quyên ngân ba ngàn vạn lượng, vì Lục gia dòng dõi tích phúc, thắng được thế nhân một nước tán thưởng.
Tân sinh Lục Khỉ tính toán đâu ra đấy nặng sáu cân, Lục Dạng thích nhất con kia tên là quýt mèo con đều so với nàng trầm, nho nhỏ một đoàn, không khỏi vì đó làm người ta yêu thích.
Lục Linh mở to tròn vo mắt to cùng béo quýt một trái một phải quan sát mềm hồ hồ nãi oa oa, Đào Diên hợp thời nắm chặt quýt thăm dò đưa ra chân trước, mèo con thức thời meo ô một tiếng, thân thể chậm rãi về sau co lại.
Đôi Tuyết ôm lấy lòng hiếu kỳ quấy phá béo mèo, đồng dạng tò mò Lục Linh thấy thế ngó ngó a nương, nhìn nữa nhìn tiểu viên sữa, không có nghĩ rõ ràng muốn hay không lấy tay sờ một cái.
Nàng phản ứng này rất đáng yêu, Đào Diên dắt tay của nàng dây vào Lục Khỉ tay nhỏ, ôn nhu nói: "Tiểu lông vũ, đây là muội muội."
Muội muội?
Lục Linh non nớt, còn không biết như thế nào "Muội muội", chỉ thấy a nương ôn nhu từ ái con mắt, lộ ra ngây thơ nét mặt tươi cười.
Lục Tẫn Hoan lúc đến, ra mẫu bụng không lâu nãi oa oa ăn uống no đủ ngủ say sưa đại giác.
Đế hậu chỉ Hoàng hậu, bệ hạ long thể nửa tháng trước lại không thật khỏe rồi, thái tử bắt đầu giám quốc, chỉ là năng lực không tốt náo ra không ít nhiễu loạn đến, Lục Tẫn Hoan thông minh, không có đi lấy việc này ở Lý Kham lỗ tai bàng thuyết trường nói ngắn, tóm lại Lý Kham không phải ngày mai liền đi đời nhà ma, nàng không muốn làm cái này sửu nhân, tùy theo triều đình một mảnh tình cảnh bi thảm.
"Đây chính là Khinh Nhi? Ngày thường thật tốt!"
Lục gia hai cái nữ nhi, Lục Linh tướng mạo theo Đào Diên, Lục Khỉ mới là cùng Lục Dạng một cái khuôn mẫu in ra.
Theo lý thuyết lấy Tẫn Hoan cùng Lục Dạng giao tình hẳn là càng thương yêu hơn tiểu tử này, nhưng giữa người và người mắt duyên kỳ diệu như vậy, Lục Linh là Lục Dạng trưởng nữ, cũng là nàng cái thứ nhất thân thân ngoại sinh, Tẫn Hoan yêu Lục Linh rất tại yêu Lục Khỉ.
Lại đau lòng tiểu lông vũ phúc dày người mỏng yêu cầu nghèo dạng, nhìn qua Khinh Nhi sau cẩn thận ôm lục. Tiểu phượng hoàng. Linh hảo một phen thân mật.
Chọc cho hài tử cười khanh khách.
Đào Diên nhìn quen vị này Hoàng hậu không đứng đắn hình dáng, xuyết tại sau lưng cùng cái đuôi nhỏ dường như không thoát mặt mục ngươi cả kinh tròng mắt muốn trừng ra ngoài —— đây là vị kia không đứng đắn Hoàng hậu nương nương a?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nợ Đào Hoa Đã Tìm Tới Cửa | Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
Roman d'amourTác phẩm: Nợ Đào Hoa Đã Tìm Tới Cửa Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ t...