Chương 101 → 110 [END]

879 29 14
                                    

Chương 101: Nàng yêu Lục Dạng

Đầu ngón tay tinh tế dày đặc xúc cảm mang theo cảm giác nhột thẳng hướng trong xương tủy chui, ở trong máu đẩy ra tầng tầng lớp lớp khoái hoạt kích thích, bốn phía không khí ở lên men, phòng ở cũ lấy tựa như lửa, cháy lên lửa cháy hừng hực.

Đào Diên tâm chớp mắt mềm đến rối tinh rối mù, nàng vốn không phải mềm lòng người, nhưng mà đối đầu kia song biết nói chuyện cặp mắt đào hoa, khắp người lòng dạ lại đề không nổi tới.

"Ngươi coi là thật nghĩ biết?"

"Nghĩ biết, rất nghĩ biết."

Lục Dạng thành kính hôn làm kia ngón tay trắng nõn, từ đầu ngón tay lại đến lòng bàn tay, cuối cùng rơi vào ấm ấm áp áp lòng bàn tay.

Đào Diên mắc cỡ đỏ mặt, nhàn rỗi cái tay kia liêu qua tai bên cạnh tóc rối, rất lơ đãng động tác nàng làm rất đẹp mắt, rất có nữ nhân vị.

Lục Dạng cũng là nữ nhân, ở nàng cố thủ thôn Thiên Tỉnh rảnh đến mốc meo lúc từng chẳng có chân trời nghĩ đến, như thế nào nữ nhân vị?

Cách biệt mấy năm nhìn thấy Đào Diên lần đầu tiên nàng liền hiểu.

Nguyên lai nữ nhân vị là thiên tính bên trong tràn ra lực hấp dẫn. Thí dụ như hương hoa, có hương hoa vị là triền triền miên miên ngọt ngào, có hương hoa, mùi vị là lạnh, xong, nhạt.

Lại hoặc động vật phát. Tình tìm kiếm phối ngẫu hơi thở, gặp được thích hợp, thể xác tinh thần đều sẽ bị mê hoặc.

Nàng hiện tại ngay tại bị Đào Diên mê hoặc.

Thân thể nghiêng về phía trước, thanh lượng con ngươi dâng lên sáng tỏ chói mắt tình cảm.

Đào Diên muốn nói lại thôi, nhìn ngoài cửa sổ sáng rỡ thiên.

Trời còn chưa có tối, có chút tình ý khó mà nói ra miệng, nàng cười yếu ớt bộ dạng phục tùng: "Không nên nháo."

Lạnh lùng giọng điệu có rồi ngón tay mềm lưu luyến, Lục Dạng sắp chết chìm ở nàng gắt gao đắn đo mị lực bên trong.

"Kia lại hôn một cái?"

Lời này rõ ràng không cần hỏi, nàng lại hỏi.

Đào Diên lại sao có thể không biết nàng vì sao muốn hỏi, rõ ràng là muốn xem nàng trong lòng đại loạn. Nàng không nhịn được nghĩ, ở A Dạng trong lòng, nàng đến tột cùng là như thế nào nữ tử?

Nàng tâm không có tiền đồ thình thịch nhảy lên, thanh thanh nhu nhu con mắt bán đứng nàng không kịp chờ đợi.

Lục Dạng mang theo một cỗ ngoan kình nắm chặt kia đoạn eo thon, tràn đầy si tâm chiếm hữu một mạch phát tiết xuống tới.

Hai mươi ba hai mươi bốn, nhất nhiệt tình mười phần có kỹ xảo tuổi tác, mang theo một phần thề không bỏ qua bá đạo, như lửa đem Đào Diên càn quét.

Hoa cửa sổ rộng mở, mùa hè phong chậm rãi từ từ thổi tới, tính cả bên ngoài loáng thoáng tiếng chim hót cũng cùng nhau chảy đến tới.

Trong trẻo lạnh lùng bạch ngọc dính vào hồng trần nhiệt độ.

Anh đào mới nở.

[BH][Hoàn] Nợ Đào Hoa Đã Tìm Tới Cửa | Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ