Chương 111 → 121 [Phiên ngoại]

881 25 2
                                    

Chương 111: Phiên ngoại 1

Thời gian như nước chảy.

Mười năm sau, cung đình thật sâu.

Lục giác bông tuyết lưu loát từ trên cao rơi xuống, thành Lạc Dương tuyết đầu mùa tới lặng yên im ắng, cung đạo thượng lui tới nội thị, thị nữ cúi đầu bộ dạng phục tùng đi về phía trước.

Lớn như vậy hoàng thành, ở Nữ Hoàng tỉ mỉ kinh doanh hạ, kỷ luật nghiêm minh, vững như thành đồng.

Từ khinh thường lớn, lục cảnh chi hưng thịnh vững chắc, sớm không phải đã từng là lý chu có thể so sánh, ngẫu nhiên Đại Cảnh trong góc nhảy ra hai ba cái ngoan cố không thay đổi một lòng đền đáp lý xung quanh tiền triều dư nghiệt, thậm chí không nổi lên được nửa điểm tia lửa liền bị quốc dân dập tắt.

Lục hoàng thống trị vững như Thái Sơn.

Kết thúc tảo triều, Lục Linh lấy bốn trảo áo mãng bào trở lại Đông cung, vừa vào cửa, cung tỳ nhóm vây quanh, hầu hạ hắn cởi ra xuyên trong người tuyết trắng áo khoác.

"Điện hạ cần phải lại dùng chút ăn uống?"

"Không cần."

Ngày xưa viên nhỏ đi qua năm tháng tẩy lễ trưởng thành người thiếu niên bộ dáng, đầy người tự phụ.

Thị nữ ôm nàng áo khoác thối lui, trong hơi thở nghe được điện hạ ống tay áo tản ra chầm chậm thơm mát, nhịn không được đỏ bừng mặt.

Mười lăm tuổi Lục Linh, được trời ưu ái, dung mạo giống nhau Đào Diên tám phần, chỉ có hai phần là sinh trưởng ở kia song liễm diễm đa tình cặp mắt đào hoa, trong triều lên tư lịch lão thần mỗi khi gặp nhìn thấy cái này hai mắt, thì sẽ nghĩ đến rời đi đế đô, mang theo trước nữ tướng chu du liệt quốc người nào đó.

Chớ nói chi là nàng quả thực là Đào Diên phiên bản, tùy tiện đứng ở kia, cử chỉ ăn nói, đều khiến người không dám khinh thường.

Thiếu niên thái tử, tích uy vẻn vẹn dưới Nữ Hoàng, là rất ly kỳ sự tình, cũng đủ để chứng minh những năm này thâm cung năm tháng không có sống uổng.

Nàng mặt mày so không bao lâu tinh xảo rất nhiều, lời nói thiếu chút, thân thể trổ cành dường như trường, khí chất lãnh đạm, thế là kia song đa tình mắt cũng được lãnh tình mắt, thình lình nhìn sang tựa như muốn nhìn vào trong lòng người đi, nhìn thấu trên đời hết thảy giảo quyệt mánh khoé.

Đây chính là Lục Linh, Đại Cảnh quốc thái nữ điện hạ.

Bên ngoài bay lả tả tung bay vỡ tuyết, thị nữ vì điện hạ đưa đến một chén trà nóng, Lục Linh bưng lấy trà yên lặng ngồi ở trước cửa sổ: "Ngày hôm nay thế nhưng là bà cố tiến cung thăm thời gian?"

"Hồi điện hạ, chính là."

Lục Linh nhấp miếng trà nóng, quạnh quẽ con ngươi nhanh chóng lướt qua một vệt chờ mong.

Rõ ràng nửa tháng trước bà cố còn trong cung ở mấy ngày, mới bao lâu, nàng lại muốn có phải hay không.

"Các ngươi đi xuống trước."

"Là."

Không có người ngoài, Lục Linh trong mắt chiếu ra cười.

Bà cố đến, vậy nàng yếu ớt túi muội muội cũng sẽ cùng một chỗ đến a!

🎉 Bạn đã đọc xong [BH][Hoàn] Nợ Đào Hoa Đã Tìm Tới Cửa | Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão 🎉
[BH][Hoàn] Nợ Đào Hoa Đã Tìm Tới Cửa | Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ