Chương 51: Trước sai một hồi
Hai mươi sáu tuổi Đào Diên, lập gia đình, sinh con, sinh hạ Lục Linh sau một bên nghỉ ngơi, một bên cố gắng khôi phục như cũ tư thái, sản xuất trước lớn hai vòng thân eo mắt trần có thể thấy giảm bớt, bây giờ vòng eo chậm chuyển, giơ tay nhấc chân có phần có phong tình mỹ nhân đặc biệt ý vị.
Trung tuần tháng tư, thiên còn ấm, nàng toàn thân tơ vàng vân trắng gấm váy, đỉnh đầu chặn ngang một chi trắng Ngọc Lan trâm, dây thắt lưng chịu gió xuân quét, váy như hoa đóa thướt tha sinh tư, đứng ở đó liền là nhân gian hiếm có phong cảnh.
"Diên tỷ tỷ."
Đào Diên từ trong ngực nàng tiếp qua làm người thương tiểu lông vũ, chứa ở mặt mày lãnh đạm rút đi: "Người ngoài chết sống, làm con gái chúng ta chuyện gì?"
Trên đời này mỗi ngày đều có người sinh có người chết, gặp bảy ăn mừng là Lục gia gia quy, Đào Chân mệnh số đã tới, cùng con gái nàng không càng.
Lục Dạng vỗ trán một cái, bừng tỉnh đại ngộ: "Là, tỷ tỷ nói là, là ta không giữ mồm giữ miệng, oan uổng tiểu lông vũ."
Thân phận nàng quý giá, sinh ra bị vô số người tôn lấy bưng lấy, cưới vợ càng đối Đào Diên ngoan ngoãn phục tùng, một bên tam nương nhìn sinh lòng ao ước, nàng cũng có trượng phu, nhưng trượng phu của nàng hoàn toàn không có Lục Dạng có tài có thế, hai không Lục Dạng đức mạo song toàn.
Lục Thiếu phu nhân hoài thai trong lúc đó Lục thiếu chủ bụng cột một ngụm kim nồi, hai chân buộc lên nặng nề khối chì, người người đều nói nàng phạm si, không có chuyện tìm chịu tội.
Nhưng thân là nữ nhân, ai không muốn một cái có thể cùng bản thân đồng cam cộng khổ lương nhân?
Nàng ao ước thảm Đào Diên.
Đào Diên ôm hài tử, hướng Lục Dạng cười cười, lại mở miệng thanh sắc ôn nhu rất nhiều: "Ta cùng Đào gia chủ dù sao cha con một trận, hắn đi rồi, ta không có tư cách đưa, liền ở trước cửa vì hắn bày bãi xuống tế lễ dọc đường, A Dạng, ngươi nói như thế nào?"
"Hảo, ta cái này liền phân phó người đi làm."
Nàng nhấc chân đi, lưu lại Đào Diên cùng hài tử mắt lớn trừng mắt nhỏ.
"Thế nào hấp tấp..."
Nàng lời còn chưa nói hết đâu.
Đào Diên cúi đầu trêu đùa nữ nhi, mẹ con ấm áp, nhìn thấy một màn này, tam nương càng phát ra tưởng niệm vừa sinh hạ không lâu nhi tử.
"Ngươi là nhớ nhà?"
"Ít, Thiếu phu nhân..." Tam nương thân thể chấn động.
"Nhớ nhà trở về một chuyến, đem con của ngươi mang đến Lục gia cũng được, mẹ con sinh ly, cuối cùng không phải chuyện."
"Tạ Thiếu phu nhân, tạ Thiếu phu nhân! Thiếu phu nhân đại ân đại đức, tam nương suốt đời khó quên!"
Nói nói nàng che mặt khóc lên.
Không phải mỗi nữ nhân cũng giống như Đào Diên bình thường vận may.
Bị người hạ dược ném tới núi hoang miếu hoang cũng có thể gặp được trên đời này cầu cũng không được lương duyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nợ Đào Hoa Đã Tìm Tới Cửa | Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomansTác phẩm: Nợ Đào Hoa Đã Tìm Tới Cửa Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ t...