Chương 31: Ngươi tập thể tiểu
Sáng sớm, cành lá treo sương lạnh, Lục Dạng vừa đi vừa hệ dây cột tóc, dây cột tóc ửng đỏ, bay lên giữa không trung tựa như một đám lung lay hỏa: "Tỷ tỷ đêm qua lại không thoải mái, thế nào không đánh thức ta?"
"Là lão phu nhân không cho phép nô quấy rầy thiếu chủ, nói là chuẩn bị nhà in là hao tổn tâm thần việc, cô nương kia có nàng nhìn xem, không ra được sai lầm."
Lục Dạng gương mặt tức giận, không thật là trực tiếp phản bác lời của tổ mẫu, đành phải giận trừng Tú Trúc: "Đoạn không có có lần sau, Diên tỷ tỷ mang thai vốn là vất vả, ta tốt xấu vẫn là trẻ con một cái khác nương, các ngươi không nói cho ta, là muốn ta sau đó tự trách chết sao?"
Bình thường kiêng kỵ nhất người chết "chết" chữ đều treo ở bên miệng, Tú Trúc mặt trắng bệch, Mai Trinh giật nhẹ nàng góc áo khuyên nàng đừng có ở nơi này mấu chốt chọc giận chủ tử.
Lục Dạng nhìn xem dù ngoan, tính tình đi lên chính là trong nhà lá gan lớn nhất Tẫn Hoan tiểu thư cũng không dám trực tiếp đối đầu phong mang của nàng.
Nàng chân dài, không bao lâu bốn tỳ bị nàng rơi xa.
Tối hôm qua gác đêm là Tú Trúc, nghe chửi cũng là Tú Trúc.
Trong đêm thủ vụng viện bên kia truyền đến tin tức, nàng nhìn Thiếu chủ mệt mỏi cực, lại trở ngại lão phu nhân phân phó lúc này mới không dám gọi người lên.
Nguyên là nghĩ đau lòng nàng, kết quả người này căn bản không cảm kích, Tú Trúc thật nhiều năm không có chịu nàng khiển trách.
Lục Dạng là trời sinh làm chủ tử, Lục gia kim tôn ngọc đắt tiền trứng Phượng hoàng, hết lần này tới lần khác tính tình hảo, chưa từng khe khắt hạ nhân, cũng không tận tình phong lưu thấy cái cô nương xinh đẹp liền hướng giường mang.
Nàng có các loại hảo, bây giờ cái này toàn bộ hảo một mạch cho thủ vụng viện vị kia, Tú Trúc hốc mắt đỏ lên: "Đào cô nương chỉ là trong đêm ghê tởm muốn ói, cái nào mang thai nữ tử không có đi qua việc này? Thế nào chỉ nàng dễ hỏng?"
Mai Trinh là bốn tỳ đứng đầu, nghe lời này đưa tay cho nàng phía sau lưng một chút, nhất là dịu dàng ôn thuận người này sẽ mặt mày lạnh: "Chủ tử là cho ngươi mặt mũi, để ngươi lời gì cũng dám nói?
"Trong bụng của nàng mang Lục gia huyết mạch, nàng không dễ hỏng ai dễ hỏng? Thua thiệt lời này là chúng ta tỷ muội nghe thấy, bị lão phu nhân biết, nhìn không lột da của ngươi ra!"
Lột da lời này là có chút khoa trương.
Lục gia cả đời gia động một tí phải đánh giết người làm 'Uy phong', nhưng cũng không tha cho lòng mang phẫn uất người.
Bị nàng một trận đánh Tú Trúc tỉnh táo lại, thẳng nói bản thân một đêm không ngủ, bị trư du mông tâm.
Tú Trúc chỗ này gõ hảo, bốn tỳ trung niên cấp nhỏ nhất Cúc Sương than nhẹ: "Cũng không quái Trúc nhi tỷ tỷ nhặt chua, Thiếu chủ đãi vị kia thật là tốt quá mức, tình nguyện thiếu sửa chữa Đào gia một lần đều muốn đòi lại thuộc về đào cô nương thư tịch bản thảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nợ Đào Hoa Đã Tìm Tới Cửa | Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomansaTác phẩm: Nợ Đào Hoa Đã Tìm Tới Cửa Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượng từ t...