Skyler's POV
(Time skip after 2 years)
Matapos ang dalawang taon ay lumago na ang cafe namin ni Hazel maraming tanong ang bumibili at pumupunta sa cafe. Oo sa simula mahirap dahil bago palang kami walang masyadong tao na disappoint rin kami at muntik ng sumuko pero lagi kaming pinupush ni mama kaya ito kami ngayon.
(Pic of the cafe, Oo
Hanggang sa huli MV galing
ang pic hehehe)Good morning ma'am sky bati sa akin ng isang emleyado ko. Morning din andito na ba si ma'am Hazel mo? tanong ko naman.
Ay nako wala pa po sagot naman nito sa akin. Aba itong babaeng to naman talaga oh sabi niya siya ang muuna sa akin dahil may aasikasohin pa ako late na pero wala pa rin siya matawagan ng.(On call)
Hazel!! Asan kana
ang sabi mo andito ka
na mga 7:30 am 9:38 am na
wala ka pa rin dito.Hazel:
Ay sorry naman madam na late
lang naman ng konte ang gising
at na traffic pa po.Ehh kung hindi kasi
nagpakalasing kagabi
hindi ka sana na late ng
gising!! Ayan umasa pa ka
kasi sa maling tao.Hazel:
Hala grabe siya mapanakit oo
ako na ang mali. Hanapan mo
ako ng bagong crush para
maka move on na ako.Aba ginawa mo pa akong
dating app. Pumasok kana
dito at may kailangan pa
akong pumtahan.Hazel:
Oo na ito na wait lang
malapit na ako.(End call)
Bumalik na ako sa company ni papa ngayon doon ako nanggaling kanina dahil may inaasikaso pa ako para sa meeting mamaya mga 1:00pm dahil may isang mayamang investor raw kaming kakausapin mamaya galing sa US.
Pumasok na ako sa office ko dito para asikasohin ulit ang mga paperwork para sa meeting. Pinatawag ko si Ian ang secretary ko para kunin ang ibang documento sa may storage room. Ma'am good morning po ito na po ang mga papeles na pinakuha niyo.
Matapos ang lunch time maya maya lang pinatawag na ako sa meeting room dahil magstart na raw ang meeting dahil malapit ng dumating ang investor. Katabi ko sa upoan si mama at kuya nagtaka rin ako kasi andito si mama eh hindi naman siya umaattend sa mga ganitong meeting at wala parin ang ibang board members. Nangdumating na ang investor na gulat ako kung sino ito matagal tagal ko siyang hindi na kita.
-----------------------------
Credits to the rightful owner of the picture I use.SLMT sa pagbasa sa story na naisip ko mga kaps.
YOU ARE READING
Blue Rosalie [Completed]
FanfictionJust because somebody is strong enough to handle the pain doesn't mean they deserve it. Will I be able to see him again? Will he ever notice me? Will he ever be able to love me back? Will you love me my Blue Rosalie? Disclaimer: facts from mareng go...