Chap 15

375 44 26
                                    

Vốn từ vựng không được phong phú và có nhiều lúc bị sai chính tả

Lần đầu ghi fic nếu có sau sót mong các độc giả chỉ bảo

Truyện có một số từ ngữ thô tục cân nhắc trước khi đọc. XIN CẢM ƠN!!

♡♡♡♡♡♡♡

Hắn và em đứng trước căn nhà u ám đó. Em nhìn xung quanh khu vườn, tại sao nó lại héo úa đến như thế? Hắn nhẹ nhàng mở cánh cửa ra, thật thôi rồi...nó khủng khiếp. Hắn lặng lẽ đóng cửa lại, hắn lấy ra chiếc điện thoại của mình rồi gọi cho một ai đó... Sau 5 phút nói chuyện thì hắn và người còn lại đã kết thúc. Hắn đi lại chỗ em đang đứng...

-Hay giờ chúng ta ra công viên nhỉ?"

Em gật đầu, hắn cùng em đi trên con xe Mercedes. Bầu không khí trong xe thật im ắng, sự im lặng đó như muốn nhấn chìm em và hắn xuống đáy biển. Đôi mắt em cứ lâu lâu nhìn về phía hắn rồi lại quay đi một nơi khác.

Sau 30 phút thì hắn và em đã đến được công viên. Nó to hơn cả tưởng tượng của em, em phải ngước mặt lên cao lắm mới thấy được bảng chào mừng. Lúc đầu hắn có ý định để em lại trước cổng còn mình thì đi đến bãi đậu xe, nhưng do em phản đối gây gắt quá nên hắn đành cho em đi theo.

Buổi đi chơi bắt đầu khá êm đềm, hắn cùng em đi từ khu này sang khu khác. Từ những trò chơi dành cho mấy đứa trẻ chừ không phải một tên mafia đến các trò mạnh mẽ có thể cho chúng ta bay từ nơi này sang một thế giới mới. Có thể là một trải nghiệm rất vui nhưng khiến chân em muốn tách ra khỏi cơ thể. Hắn cho em ngồi xuống băng ghế đá gần đó rồi chạy đi một nơi khác. Tầm 4-5 phút hắn chạy lại chỗ em trên tay cầm hai chai nước.

-"Tôi thấy em cũng mệt rồi, nghỉ tí đi"

Má em bổng lại đỏ ửng lên, em mím môi cố không để mình phát ra tiếng khó nghe. Hắn cười phì rồi ngồi chổm nhìn em, hắn đặt tay lên má em, em nhắm đôi mắt lại mà tận hưởng sự ấm áp đó. Đôi môi em lại tự giác cong lên như vầng trăng non. Một đứa trẻ cất tiếng

-"A!! Mẹ ơi hai anh chị kia đang tình tứ với nhau kìa!!"

Bầu không khí im lặng dập tắt, em giật mình rồi mở mắt ra. Mẹ của đứa trẻ đấy hốt hoảng che miệng thằng nhỏ lại, suỵt suỵt vài cái.

-"Con không được nói như vậy nghe chưa, người ta đánh con đấy, thôi chúng ta đi nhé?!"

Thằng bé vừa gật đầu thì mẹ nó kéo đi ngay. Trước khi đi thì quay lại xin lỗi mấy lần. Chắc là do khi nhìn thấy cơ thể cùng quả hình xăm chất lượng đầy uy tín của hắn thì người mẹ kia đã nhận ra mình đụng nhầm ngưởi rồi.

Cái gì cơ? Gì mà hai 'anh chị' mà còn thêm cả 'tình tứ' nữa? Nhìn em xinh đẹp như thế này thì người ngoài nhìn nhầm em là nữ chắc là điều bình thường. Em xấu hổ lấy tay che mặt rồi kêu lên 2-3 tiếng nhỏ. Hắn cười phá lên rồi đặt tay lên mái tóc em.

-"Gần đây có một chỗ bán đồ lưu niệm, hay hai chúng ta qua đó xem thử đi"

Hắn nắm lấy tay em và lôi đi đến cửa hàng. Một cửa hàng với tone hồng nhẹ nhàng, thật sự không hợp với một tên mafia như hắn. Đi đến đâu cũng là tâm điểm của mọi người đến đó, một phần là do sức hút của hắn quá lớn một phần là do có em đi bên cạnh. Như một cặp có phần hơi chênh lệch đi cạnh nhau... Hắn tiện tay cầm một gấu bông to hơn cả body em và nói.

[Vtuber]-Đồng Nghĩa Với Ngọt?-Tạm DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ