Chương 11: Nín thở???

1.9K 261 120
                                    

"Anh có thể đứng cho em giải thích được không? Chân rõ ngắn mà chạy thì nhanh".

Build không muốn nghe mấy lời nói vô tri đó phát ra từ miệng Bible ngay lúc này. Cái gì cũng chẳng muốn nữa.

Anh cáu gắt giật phắt tay nắm cửa ô tô muốn mở ra nhưng con mẹ nó thật sự rất cứng, mở không được.

Rõ ràng lúc nãy vào quán còn chưa có lock cửa. Nhưng sao nó lại lựa ngay cái thời điểm anh muốn lẩn tránh cả thế giới thế này mà tạo phản cơ chứ?

Tức trong người mà không làm gì được, Build đá cái bóp.

"Cái đéo gì vậy?"

Bible đã đứng phía sau lưng anh đã vô cùng thuần thục vòng tay ra đằng trước ôm người từ sau.

"Không thể cho em một cơ hội nói rõ à? Anh không có chút lương tâm nào sao?".

Build thực sự rất tức giận. Anh không biết trong đầu tên kia rốt kia chứa cái gì, mà ngay lúc này còn có thể giả tạo đứng sau lưng anh nói mấy lời dịu dàng khiến người ta phát ói đó.

Anh muốn hất con cún lớn đang bám lấy mình ra ngoài nhưng căn bản Build quá coi trọng sức lực của mình rồi.

"Biến chỗ khác chơi, ông đây già cả rồi, muốn chơi đùa thì kiếm đứa khác trạc tuổi mà chơi".

Lời nói chẳng có chút trọng lượng nào với tên mặt dày như Bible.

Tuy từ nhỏ đến lớn bị cậu nhỏ Vegas khảm trong vòng giáo dục rất cao, chưa tiếp xúc, chưa yêu đương cũng chưa từng phải dỗ dành bất cứ ai.

Ấy vậy mà giờ đây, Bible lại phải mặt dày thứ hai không ai dám nhận thứ nhất đứng đây dỗ vị kim chủ ngang như cua này.

"Em không thích chơi đứa khác, em cứ thích chơi với anh đó được không? Anh nhắm rằng sẽ cản được em không? Hửm"

Vòng tay càng lúc càng siết chặt. Nhìn từ trên xuống, cần cổ trắng ngần của Build lồ lộ trước mắt.

Bible vô thức nuốt nước bọt, tưởng tượng nếu bản thân bây giờ có thể trực tiếp đù anh ra xe mơn trơn vui vẻ cùng nó chắc chắn sẽ khiến anh ấy vì hưng phấn mà nghe lời.

"Anh rất nóng bỏng đó Build".

Lỗ tai của Build thực sự không nghe nổi mấy câu nói vô liêm sĩ phát ra từ miệng thằng nhóc lưỡi không xương nhiều đường lắc léo này nữa.

Mạnh tay nâng cùi chỏ thọt một cái rõ mạnh không nương tay vào bụng Bible. Vì bị tấn công bất ngờ mà cậu không nhịn nổi phải la lên.

"Aaa, anh muốn giết em?"

Build khoanh tay tựa người lên thân xe cười đểu.

"Có ý kiến gì không? Anh không hề nóng bỏng nhưng bù lại được cái tính nóng. Muốn ăn đập thì cứ tiếp tục vào đây".

Bible thực sự là điếc không sợ súng, nói tới là liền sấn tới chặt ngay trước mặt anh. Hai tay cũng rất linh hoạt giữ người trước rồi tính sau.

Kim chủ ba ba quả nhiên nóng nảy, không nói không rằng đã cắn lên bả vai đối phương in hằn dấu răng đã rướm máu.

"Cút, ai cho lại gần đây hả?"

Vừa chạm đã see//BibleBuildNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ